x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Gu ăn mặc thanh lịch của YoonA trong Big Mouth: Ở đâu cũng tỏa sáng

Tanpopo 13:00 - 27/08/2022

Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa) là một bộ phim truyền hình hấp dẫn với sự tham gia của Lee Jong Suk trong vai Park Chang Ho, luật sư hạng A chỉ sau một đêm thành kẻ xấu được gọi là “Big Mouse”. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, chàng luật sư “lắm mồm” phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa giới thượng lưu đặc quyền.

Trong khi đó, Yoona của nhóm nhạc quốc dân Girls ’Generation vào vai vợ của Park Chang Ho - Go Mi Ho. Có nghề nghiệp là y tá, nhân vật của Yoona thường ăn mặc giản dị nhưng Tanpopo thấy rằng dù không diện những bộ cánh cầu kỳ đến từ các thương hiệu xa xỉ, nhờ vẻ đẹp của mình, Yoona vẫn toát lên vẻ quyến rũ tinh tế. Cùng Tanpopo tìm hiểu về gu ăn mặc của cô nàng trong bộ phim nhé!

Trong một cảnh quay tại nơi làm việc, cô mặc áo len hồng baby có giá khoảng 170 USD (4 triệu đồng) từ Grove, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và khoác ngoài cardigan.

Ở phân đoạn khác, Yoona hớp hồn Tanpopo khi mặc một chiếc váy dài cài khuy cổ màu be nhạt có giá 581 USD (13,6 triệu đồng) và mang một chiếc túi xách có giá chỉ 266 USD (6,2 triệu đồng). Bộ trang phục đơn giản vẫn làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch của Yoona đúng không mọi người?

Trang phục của Yoona khi đi làm trong bộ phim tiếp tục được Tanpopo chú ý. Yoona vô cùng xinh xắn khi diện áo cardigan màu đỏ phối với váy liền hoa là đủ để khiến cô nổi bật.

Yoona với Lee Jong Suk đóng vai cặp vợ chồng mới cưới, mặc đồ ngủ đôi có giá 105 USD (2,5 triệu đồng) mỗi bộ. Tanpopo thấy họ cưng xỉu.

Không chỉ màu tím, cô nàng còn sắm thêm 1 bộ khác màu xanh lá ngọt lịm tim.

Tanpopo quan sát thấy rằng cảnh các nhân vật dùng bữa tối kỷ niệm lạ mắt là lần hiếm hoi Yoona diện những món đồ cao cấp. Cô đeo một chiếc vòng cổ kim cương Chaumet có giá khoảng 2600 USD (60,9 triệu đồng) lận đó mọi người!

Yoona cũng đeo một chiếc túi xách hàng hiệu trong cảnh này, một chiếc túi da màu đỏ của Saint Laurent với giá 2400 USD nhưng chiếc áo hoa của cô chỉ có giá 175 USD (4,1 triệu đồng) mà thôi.

 Có thể thấy rằng trong Big Mouth, Yoona không chủ ý diện đẹp để tập trung vào nội tâm của Go Mi Ho - người phụ nữ có chồng bị bắt oan. Do đó, Tanpopo cũng mong khán giả đừng quá chú ý vào ngoại hình của cô nàng mà thay vào đó, xem Yoona đã trưởng thành như thế nào trong diễn xuất nhé!

>> Xem thêm: Ai là người giàu nhất của Wooga Squad: Em út V đứng sau Park Seo Joon

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.