x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Năm 2022 không mấy trọn vẹn của hội sao nữ 1996 dù hoạt động chăm chỉ

Hồng Trà Sữa 10:50 - 16/09/2022

Trong thế hệ diễn viên trẻ Hàn Quốc, tôi thấy có kha khá cái tên sinh năm 1996 đấy. Hầu hết họ đều nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả vì nhiều lý do, chẳng hạn như ngoại hình hợp mắt, có tác phẩm đáng chú ý trong sự nghiệp… Vậy mà đến năm 2022 này, không phải ai trong hội sao nữ 1996 cũng suôn sẻ trên con đường sự nghiệp, hoặc có thể nói là đa số đều lên xuống thất thường đó. 

Moon Ga Young 

So với những sao nhí gần gần tuổi khác như Nam Ji Hyun (sinh năm 1995) hay Kim So Hyun - Kim Yoo Jung (sinh năm 1999) thì Moon Ga Young vẫn chưa có được một tác phẩm nào thật sự bùng nổ tại Hàn Quốc khi trưởng thành. Sau 2 tác phẩm tạm ổn là Find Me In Your MemoryTrue Beauty, Moon Ga Young đã có một màn trình diễn khá nghèo nàn trong năm nay với Link: Eat, Love, Kill

>> Bạn có biết: Năm 2022 khá thuận lợi của các ngôi sao quốc dân Hàn

Không nói tới thành tích thương mại đáng buồn thì diễn xuất của Moon Ga Young cũng bị ảnh hưởng phần nào do kịch bản kém của Link: Eat, Love, Kill. Moon Ga Young có ngoại hình, có diễn xuất và bệ phóng công ty cũng ổn áp, nhưng có lẽ thời để cô trở nên đình đám hơn vẫn chưa tới hay sao ấy nhỉ? Phải chờ thêm ít nhất một năm nữa để Moon Ga Young có thể gây ấn tượng hơn rồi. 

Joy

Bị chê tơi chê tả về kỹ năng diễn xuất cực kém nhưng cô nàng Joy của nhóm nữ Red Velvet vẫn tiếp tục đam mê làm diễn viên của mình. Sự mở màn cho công cuộc tái xuất năm 2022 của Joy không được thuận lợi lắm, khi bộ phim The One And Only cô đóng chính có rating thấp kinh khủng luôn, cao nhất khoảng 2,4% còn trung bình chỉ là 0,885% mà thôi. Vậy nên khi có tin Joy tiếp tục đóng chính trong một tác phẩm khác năm nay, tôi đấy đa phần khán giả đại chúng đã phản ứng rất tiêu cực. 

Theo tôi thấy thì Joy đang thể hiện khá ấn tượng vai diễn cô cảnh sát nông thôn thân thiện, hào sảng và xinh tươi trong bộ web drama của KakaoTV mang tên Once Upon A Small Town. Một phần do diễn xuất Joy tiến bộ và một phần có khi web drama hợp sức với cô hơn là phim truyền hình đó. Có thể chưa thật sự nổi lên nhưng ít nhất diễn xuất của Joy đã không còn quá là ghê như xưa nữa rồi. 

Kim Se Jeong

Những tưởng Kim Se Jeong sẽ nhanh chóng trở thành người dẫn đầu của hội sao nữ 1996 nhưng dường như tôi đã đánh giá hơi vội vàng. Nhận liền kịch bản một bộ phim xoay quanh cuộc sống công sở văn phòng khác là Today's Webtoon sau A Business Proposal, quyết định này của Kim Se Jeong thật sự sai lầm. 

 >> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ tay ngang lấn sân diễn xuất thành công nhất Hàn Quốc

Today's Webtoon khiến hình ảnh diễn xuất của Kim Se Jeong trở nên nhàm chán, khi mới khoảng nửa năm mà bắt khán giả xem cô làm nhân viên văn phòng tới tận 2 lần. Chuyên môn đi xuống nhẹ thì không nói, đằng này thành tích của Today's Webtoon phải nói là cực kỳ kém luôn. Phim cuối tuần của “ông lớn” SBS mà rating rơi xuống mức 1% - 2% là mọi người biết thảm họa cỡ nào rồi đó. Lên đời chưa được bao lâu mà Kim Se Jeong đã lại phải đi lùi quá trời nhiều bước. 

Kim Hye Yoon 

Không đến nỗi “ao trình” nữ chính Jisoo trong Snowdrop, cơ mà rõ ràng Kim Hye Yoon vẫn có được màn thể hiện ấn tượng và ổn định hơn nữ thần tượng đình đám đến từ nhóm nữ BLACKPINK. Đảm nhiệm một vai phản diện khiến người xem ức chế và ghét bỏ thực sự thì Kim Hye Yoon đã thành công rồi đó.

Hành trình của Kim Hye Yoon trong năm 2022 tiếp tục tươi đẹp với màn thể hiện đáng khen ngợi trong bộ phim điện ảnh The Girl On A Bulldozer. Tuy không có được thành công thương mại quá lớn, nhưng quan trọng hơn cả là Kim Hye Yoon đã tạo ấn tượng tốt cho giới chuyên môn thông qua năng lực của mình. 

Ngoài giải thưởng “Rising Star Asia Award” tại New York Asian Film Festival 2022, Kim Hye Yoon còn đang góp mặt trong đề cử Tân binh nữ xuất sắc nhất của Buil Film Awards Chunsa Film Art Awards - 2 giải thưởng điện ảnh có tiếng của Hàn Quốc nữa. 

Ít tên tuổi nhất trong danh sách này cơ mà Kim Hye Yoon lại là người có thành tích ổn áp và vượt trội hơn tất cả thảy ở năm nay luôn. 

>> Xem thêm: Dàn sao trẻ của Queen Seondeok rủ nhau trở lại trong năm 2022

Sinh năm 1996 có nghĩa là năm nay các sao nữ này mới 26 thôi - một độ tuổi mà tôi thấy còn khá trẻ, có nhiều thời gian cũng như cơ hội để khẳng định năng lực hay tên tuổi mình trong tương lai. Ngoại trừ Joy hơi thiếu hụt về năng lực một chút nhưng đã có tiến bộ thì cả Moon Ga Young, Kim Se Jeong và Kim Hye Yoon đều có nhiều tiềm năng để làm nên chuyện lớn thời gian tới. Chờ xem các cô gái sinh năm 1996 này sẽ mang đến bất ngờ gì cho công chúng với loạt dự án phim ảnh tương lai của họ nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Joy, Kim Se Jeong cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Once Upon A Small Town? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.