x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 khoảnh khắc đẹp "nhức nách" của Joy khi khoe vóc dáng

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 19/09/2021

Không phải là visual, không phải là center, cũng chả phải là giọng ca chính của nhóm nhưng danh tiếng và số lượng người hâm mộ của Joy (Red Velvet) vẫn vô cùng đông đảo. Ngoài việc luôn nhiệt huyết mỗi khi lên sân khấu thì ngoại hình tuyệt đẹp từ gương mặt cho tới thân hình cũng ưu điểm tuyệt vời của cô gái này. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với mọi người 10 khoảnh khắc khoe dáng "đẹp ná thở" của Joy nhé. 

>> Bạn có biết: Bộ 3 thần tượng nữ đình đám sở hữu rãnh lưng siêu sâu siêu đẹp ở K-pop

Không gì tuyệt vời hơn là việc được chiêm ngưỡng những đường cong của Joy với chiếc áo crop top ngắn vừa đủ. Khoảnh khắc trên đường đến đài truyền hình của mỹ nhân sinh năm 1996 này đã khiến tôi phải thổn thức lên thổn thức xuống. Dù ăn mặc rất đơn giản nhưng nhờ sự đơn giản đó mà thương hiệu sắc đẹp của Joy mới được thể hiện rõ ràng đấy. 

Với những đường cong hoàn hảo và chuẩn chỉnh thế này thì đừng tốn thời gian để hỏi vì sao mà Joy lúc nào cũng đẹp rạng ngời trong những chiếc mini dress. Cứ có thân hình như cô ấy đi rồi sau đó bản thân sẽ tự khắc biết câu trả lời là những gì. 

Mini dress mà xử đẹp gọn ơ như ở trên rồi thì yên tâm là Joy sẽ luôn mang đến những hình ảnh xuất sắc khác đến cho mọi người, dù là diện cái gì đi chăng nữa nhé. Joy thật sự là một nữ thần của K-pop và điều đó thì không ai có thể phản bác hay đưa ra luận điểm gì để chối bỏ nó cả. 

Nếu như chưa biết thế nào là hoàn hảo thì hãy ngắm nhìn Joy trong những chiếc váy ngắn mang sắc đen bí ẩn và quyến rũ như thế này đây. Đẹp đỉnh của chóp và không hề có bất cứ một tì vết nào luôn. Joy sở hữu một ngoại hình gây mê đắm đuối như vậy thì ai có thể chối từ được sức hấp dẫn của cô ấy cơ chứ. 

Đừng bao giờ nghĩ sẽ xử lý được một mẫu thiết kế nhìn là thấy ghét như kiểu này, nếu bản thân không phải là Joy. Một thiết kế rất kén người diện nhưng chỉ cần Joy mặc vào thôi là mọi thứ sẽ đâu lại vào đấy ngay. Thật là bổ mắt làm sao mỗi lần nhìn thấy Park Sooyoung (tên thật của Joy) quyết định ướm mẫu này lên người.

>> Có thể bạn quan tâm: Bất ngờ với Top 10 nữ hoàng visual của K-pop theo Forbes Korea

Quần skinny jeans tuy là một mẫu trang phục cơ bản nhưng lại giúp ích cho việc tôn lên những đường cong xuất chúng của Joy rất nhiều. Vừa giúp đôi chân dài của cô được thể hiện ra lại vừa giúp vòng hông trông đẫy đà hơn trong mắt người nhìn nữa chứ. Cũng có thể vì người diện chúng là Joy nên mọi thứ mới phát huy tốt được như vậy. 

Nếu muốn tìm một khoảnh khắc mà Joy diện áo ngắn khoe eo và quần short khoe chân dài thì tôi có ngay cho mọi người luôn đây. Thấy thế nào, sức công phá từ vị trí của Joy quả nhiên là đã được gia tăng lên sức mạnh rồi đúng không. 

Mỹ nhân 25 tuổi quay lưng như thế này thì mới phát hiện ra là rãnh lưng cũng sâu và sắc nét lắm đó nha. Có vẻ như chưa được đẹp giống chị cả Irene cơ mà như thế này là cũng rất gì và này nọ luôn rồi. Một lần nữa cảm ơn những thiết kế crop top đã giúp cho Joy có được loạt khoảnh khắc tuyệt vời giống vậy nào. 

Sẽ không bao giờ là đủ để miêu tả được sự xuất sắc của Joy trong những chiếc mini dress màu đen ôm dáng. Nhìn cô, tôi bỗng cảm thấy gắt gao và nồng nhiệt không kém gì cái nắng của mùa hè cả. Thật khó để cho ai nhìn vào mà không thốt lên hai từ xinh đẹp để dành tặng cho cô nàng tài sắc của chúng ta. 

Cuối cùng thì làm sao tôi có thể quên được khoảnh khắc huyền thoại đã làm nên hình ảnh của Joy tại lễ trao giải MAMA năm nào chứ. Chiếc váy đỏ lấp lánh hôm đó mà cô diện lên người đẹp lắm, nhưng vẫn chỉ là vai phụ mờ nhạt để làm cho Joy trở thành nhân vật chính mà thôi. Tôi nghĩ, có lẽ những ngôi sao trên cao của bầu trời đêm hôm đó cũng phải thốt lên đẹp quá và quá đẹp với những khoảnh khắc xuất thần của Joy đấy.

>> Xem thêm: Jennie và những nữ idol được mệnh danh là IT Girl của K-pop hiện nay

Joy không chỉ là một “vitamin vui vẻ” của Red Velvet hay người hâm mộ mà giờ đây tên tuổi cô đã nổi danh hơn rất nhiều với sự huyền thoại về nhan sắc. Đâu là khoảnh khắc mà mọi người thích nhất của Joy trong danh sách này? Nhớ để lại ý kiến của mình ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha!!!

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.