x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Bất ngờ với Top 10 nữ hoàng visual của K-pop theo Forbes Korea

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 17/09/2021

Mới đây, tạp chí Forbes Korea đã kết hợp cùng ứng dụng Idol Champ để bình chọn ra Top 10 Visual Queen hiện nay của K-pop. Kết quả cuối cùng cũng được công bố và tôi thật sự không thể tin vào mắt mình với những gì đã thấy. Nếu muốn biết vì sao tôi bất ngờ như thế thì hãy kéo xuống dưới để xem Top 10 này bao gồm những gương mặt nào nhé.

>> Bạn có biết: 6 sao K-pop dẹp bỏ hình tượng để thỏa mãn niềm đam mê làm "thực thần"

Hạng 10: Yves (LOONA) - 0,45% phiếu bầu 

Vị trí cuối cùng trong danh sách này thuộc về cô nàng Yves của nhóm nhạc đông dân LOONA. Với những người quan tâm tới nhóm nhạc có kế hoạch ra mắt đặc biệt này thì Yves từ lâu đã nổi bật vì nhan sắc thu hút. Tiếc là hiện nay LOONA không có được thành công như mong đợi, chứ không thì hẳn với nhan sắc và tài năng của mình, Yves sẽ còn phải nổi tiếng hơn nữa cơ.

Hạng 9: Jiho (Oh My Girl) - 0,64% phiếu bầu 

Thật vui làm sao khi nhờ âm nhạc và sự nỗ lực mà Oh My Girl cuối cùng cũng đã có được sự chú ý xứng đáng. Điều đó cũng giúp những visual như Jiho được mọi người chú ý và yêu thích nhiều hơn. Có thể Jiho không phải là một Visual Queen hàng đầu nhưng trong danh sách những Visual Queen nổi bật thì chưa bao giờ thiếu tên cô hết đó nha. 

Hạng 8: Zoa (Weeekly) - 0,68% phiếu bầu 

Mấy thần tượng Gen Z bây giờ toàn sở hữu chiều cao khủng thôi, như bé Zoa của Weeekly có 3 chữ e này nè. Mới sinh năm 2005 thôi mà đã cao tới 1m71 và nhan sắc cũng rất ra gì luôn rồi đó chứ. Kiểu này thì Zoa sẽ cạnh tranh đôi chân dài cũng như visual cùng những gương mặt nổi bật khác của thế hệ thứ 4 như Jang Wonyoung, Ahn Yujin hay Yuna của ITZY cho mà xem.

Hạng 7: Yuna (ITZY) - 1,37% phiếu bầu 

Mới nhắc Yuna là cô bé này xuất hiện ngay luôn. Dù ban đầu chỉ là sự thay thế của Jeon Somi thôi nhưng đúng là chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó cả. Nhờ vậy mà ITZY mới trở nên hoàn hảo hơn và công chúng cũng được biết tới một thần tượng mang tên Yuna không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng nữa. Thần thái trình diễn trên sân khấu của em út ITZY phải nói là thuộc hàng đầu của K-pop hiện nay luôn.

Hạng 6: Miyeon ((G)I-DLE) - 1,68% phiếu bầu 

Nhan sắc của Miyeon đúng dịu dàng và nhẹ nhàng, dù có thể không phải là gu của nhiều người nhưng hiếm ai nhìn mà có thể chê xấu cả. Đúng là Miyeon có vẻ hơi khó để tạo được dấu ấn nhưng mỗi khi xem cô trình diễn trên sân khấu hay hình ảnh của cô trên mạng xã hội là tôi cứ phải xuýt xoa khen ngợi về gương mặt rất thanh tú này đấy. Thế nên vị trí số 6 xem ra cũng xứng đáng đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Đã mắt với thời trang mùa thu của BLACKPINK và các idol nữ đình đám

Hạng 5: Choi Yujin (CLC) - 1,85% phiếu bầu 

Wow, phải nói là kết quả này làm tôi bất ngờ nhất từ nãy cho đến giờ luôn đó nha. Có vẻ như Choi Yujin là thành viên nổi tiếng nhất của CLC mà trước đây tôi cứ tưởng phải là thành viên khác cơ. Hiện nay, Choi Yujin đang tham gia vào chương trình sống còn Girls Planet 999 và người hâm mộ đang rất mong cô sẽ có thành tích tốt, để bù đắp cho khoảng thời gian khó khăn mà cô đã phải trải qua cùng CLC trong những năm qua. 

Hạng 4: Joy (Red Velvet) - 3,47% phiếu bầu 

Tới đây thì hết bất ngờ rồi vì dù Irene là visual của Red Velvet nhưng mà nhan sắc của Joy cũng đâu có phải là dạng vừa đâu. Càng trưởng thành thì nhan sắc của Joy phải nói là càng rực rỡ và sắc sảo, ai nhìn cũng phải trầm trồ mà khen ngợi hết á. Với lại tính cách của Joy cũng tươi sáng và vui vẻ nên chắc mọi người cũng cảm thấy có tình cảm với cô hơn. Vẻ đẹp xuất sắc từ cả trong lẫn ngoài chính là Joy đó.

Hạng 3: Jennie (BLACKPINK) - 7,28% phiếu bầu 

Từ khúc này trở đi là tôi nghĩ tôi sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trở lại rồi nè. Tôi cứ ngỡ Jisoo sẽ xuất hiện ở vị trí này chứ không phải là Jennie, do visual của BLACKPINK là Jisoo cơ mà. Tuy nhiên ngẫm lại thì thấy cũng không có gì bất ngờ tại dù sao Jennie cũng quá nổi tiếng vì thần sắc và khí chất có một không hai rồi. Mà tôi cũng có một vị trí đặc biệt luôn dành cho Jennie nữa thế nên là hài lòng khi thấy Jennie hạ cánh ở Top 3 nha.

Hạng 2: Nayeon (TWICE) - 36,74% phiếu bầu

Thành viên TWICE xuất hiện cũng không phải là Tzuyu, Mina hay Sana luôn mà lại là Nayeon. Công nhận là Nayeon cũng xinh xắn và hút người hâm mộ đó nhưng mà nhắc tới visual của TWICE, nếu không phải là Tzuyu thì cũng là hai gái Nhật kia chứ nhỉ? Xem ra bảng xếp hạng này có nhiều điều khiến tôi bất ngờ hơn tôi vẫn tưởng rồi.

Hạng 1: JiU (Dreamcatcher) - 45,83% phiếu bầu 

Áp đảo số lượng bình chọn và vượt qua nhiều tên tuổi lừng lẫy khác để có được vị trí số 1 là thành viên của Dreamcatcher tên JiU. Đây là một kết quả vô cùng bất ngờ vì độ nhận diện của JiU hiện nay vẫn chưa phải là quá cao tại K-pop. Có lẽ do sự bình chọn từ lượng người hâm mộ quốc tế đông đảo đã giúp cho JiU có được thành tích bất ngờ này. Vì là người giành được vị trí số 1 nên JiU sẽ được xuất hiện trên một trang quảng bá của Forbes Korea đó nha.

>> Xem thêm: Những tấm ảnh profile mới gây sốt của Yoona và dàn idol nữ đình đám

Quả nhiên là một Top 10 có quá nhiều sự bất ngờ và ngỡ ngàng khi 3 cái tên visual đình đám nhất là Irene, Jisoo cùng Tzuyu thì mất tích, còn người No.1 lại là một thần tượng ít nổi bật hơn các cô gái tôi vừa kể. Mọi người chắc hẳn đang có rất nhiều ý kiến về bảng xếp hạng này đúng không nào? Hãy tự do để lại những ý kiến đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Chắc hẳn sẽ xôn xao và có nhiều tranh cãi lắm đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.