x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jun Ji Hyun và 3 nữ diễn viên có gu chọn kịch bản "khác người"

HuCaGi 13:35 - 14/02/2022

Không thích an toàn với mô típ nội dung tình cảm lãng mạn hay hài hước đơn thuần, những nữ diễn viên dưới đây luôn có cách lựa chọn kịch bản đặc biệt khiến mình không khỏi bất ngờ. 

1. Park Bo Young

Nếu bạn nào thường xuyên theo dõi các dự án có sự tham gia của Park Bo Young thì có thể thấy ngay, dù là mảng truyền hình hay điện ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng luôn lựa chọn cho mình những kịch bản có nội dung tương đối mới và thú vị. 

Một số tác phẩm ở mảng điện ảnh nổi bật của cô nàng có thể kể đến A Werewolf Boy (Cậu Bé Người Sói) - bộ phim kể về câu chuyện tình buồn giữa anh chàng người sói và một cô gái bình thường. 

Sau khi được công chiếu, A Werewolf Boy đã gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước. 

Hay Collective Invention (Bạn Trai Tôi Là Người Cá) - phim có nội dung giả tưởng xoay quanh cuộc sống của anh chàng bị biến đổi thành nửa người, nửa cá sau khi chấp nhận tham gia một thí nghiệm.

Ở mảng truyền hình thì những tác phẩm như Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu), Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon), Abyss (Viên Đá Bí Ẩn), hay mới đây nhất là Doom At Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi) - mỗi dự án mà cô nàng tham gia đều khiến mình phải thích thú vì nội dung thú vị.

Với mình mà nói - quả thật Park Bo Young là một trong số ít những nữ diễn viên rất chịu khó trong việc lựa chọn kịch bản để làm mới mình qua từng vai diễn. 

2. Seo Ye Ji

Tuy chỉ mới thật sự nổi tiếng sau thành công của vai diễn “điên nữ” trong It’s Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) năm 2020 nhưng nếu để ý chặng đường sự nghiệp trước đó của Seo Ye Ji thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra cô nàng có con mắt lựa chọn kịch bản tương đối đặc biệt. 

Từ Moorim School (Trường Học Moorim) với nội dung giả tưởng về chiếc chìa khóa của quyền lực vô hạn, Save Me (Lời Cầu Cứu) - khai thác nội dung ma mị, có phần ám ảnh về tà giáo, cho đến It’s Okay Not To Be Okay (Điên Thì Có Sao) với tuyến nhân vật thú vị. Và mới đây nhất là bom tấn phòng vé Recalled (Triệu Hồi) sở hữu yếu tố plot twist không thể bất ngờ hơn. 

Có thể thấy Seo Ye Ji cũng có gu kịch bản “lạ” chẳng kém cạnh cô nàng đồng niên Park Bo Young khi sở hữu tuyển tập các tác phẩm đa dạng màu sắc đến không ngờ. 

Với mình mà nói thì trong số các tác phẩm có kịch bản thú vị mà cô nàng từng tham gia thì Save Me vẫn là bộ phim nặng đô nhất. Từ màu sắc phim, hình tượng các nhân vật cho đến nội dung - 16 tập phim ám ảnh mình theo cách rất riêng. 

Ngoài ra mình còn được biết là trong một cuộc trả lời phỏng vấn, chính Seo Ye Ji cũng thừa nhận là sau khi kết thúc ghi hình cho bộ phim, cô vẫn không ngừng bị ám ảnh. Có thể thấy, cô nàng đã đánh đổi rất nhiều cho tác phẩm của mình. 

>>> Xem thêm: 3 bộ phim thú vị về "xem mắt hộ, phải lòng thật" của màn ảnh Hàn

3. Jun Ji Hyun 

Với mình mà nói thì “mợ chảnh” Jun Ji Hyun là một trong những diễn viên có cá tính rất rõ ràng, ngay cả các vai diễn hay kịch bản mà cô nàng tham gia đều phảng phất đâu đó tính cách “cường nữ” của Jun Ji Hyun. Cũng có thể vì cá tính nổi bật đó nên những tác phẩm mà cô nàng lựa chọn đều sở hữu nội dung độc đáo, thú vị. 

Nếu trong bom tấn phòng vé The Thieves (Đội Quân Siêu Trộm), Jun Ji Hyun là một kẻ cướp bản lĩnh, thì đến Legend Of The Blue (Huyền Thoại Biển Xanh) cô nàng lại là nàng tiên cá nặng tình. 

Nhưng với mình mà nói thì khi nhắc đến tác phẩm và vai diễn ấn tượng nhất của Jun Ji Hyun - chắc chắn phải là Kingdom (Vương Triều Xác Sống). Dù là khoảnh khắc xuất hiện chớp nhoáng hay trở thành nhân vật chính, Jun Ji Hyun vẫn khiến người xem như mình “nổi da gà” khi hóa thân thành cô nàng nhiều thù hận của một bộ tộc xấu số. 

Những tác phẩm có sự tham gia của Jun Ji Hyun chưa cần bàn đến mức độ thành công về mặt thương mại hay hình ảnh thì đã thành công ở việc khiến khán giả như mình tò mò và thích thú vì nội dung đặc sắc. 

4. Bae Doo Na 

Là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những nữ diễn viên có gu chọn “kịch bản khác người”, Bae Doo Na là ví dụ điển hình cho việc dám bước ra khỏi vùng an toàn trong diễn xuất. 

Bae Doo Na lần đầu tiên gây chú ý đến mình với vai diễn trong Plum Blossom (Thanh Xuân Rực Lửa). Nhưng sau đó, cô nàng nhanh chóng thể hiện được khía cạnh diễn xuất đa dạng của mình thông qua loạt tác phẩm có nội dung kịch tính. 

Điển hình phải kể đến The Host (Quái Vật Sông Hàn)

Trong phim, Bae Doo Na hóa thân thành vận động viên bắn cung và là dì của cô cháu gái bị quái vật bắt cóc. Nhân vật do Bae Doo Na thủ vai ngoài các phân cảnh đòi hỏi về mặt cảm xúc còn yêu cầu cao về yếu tố hành động. 

Hay trong Kingdom (Vương Triều Xác Sống), Bae Doo Na cũng có màn hóa thân đầy thú vị khi vào vai một nữ y sĩ và là một trong những người sống sót để tìm ra cách hóa giải căn bệnh tai quái biến người thành xác sống đáng sợ. 

Với sự trở lại mới đây nhất trong 2021, Bae Doo Na có màn kết hợp cùng Gong Yoo trong siêu phẩm The Silent Sea (Biển Tĩnh Lặng) của Netflix. Mặc dù sau khi công chiếu, phim không nhận được đánh giá cao và bị cho là flop về mặt thương mại. Tuy nhiên, mình vẫn phải công nhận đây là một bộ phim có nội dung tương đối mới và đặc sắc trong 2021. 

Theo mình trên đây là 4 nữ diễn viên dám bước ra khỏi vùng an toàn trong diễn xuất khi chọn những kịch bản mới lạ và độc đáo nhằm thay đổi bản thân và làm mới mình trong mắt khán giả như mình. Nên mỗi lần họ quay trở lại màn ảnh đều làm mình chờ đợi và kỳ vọng. Mình mong rằng trong thời gian tới bốn diễn viên trên sẽ quay trở lại với các dự án đáng mong đợi hơn nữa.

>> Xem thêm: So kè 3 nữ chính đóng cặp phim cổ trang cùng Yoo Seung Ho

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.