x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những biểu tượng huyền thoại cho vẻ đẹp Hàn ai cũng phải công nhận

Mỳ Quảng 07:50 - 27/01/2023

Kbiz có rất nhiều ngôi sao được khen ngoại hình, luôn xuất hiện trong những chủ đề về nhan sắc, nhưng tôi muốn nói đến một nhóm người nổi bật hơn tất cả. Họ có ngoại hình đỉnh cao mà ai cũng phải thừa nhận và là thước đo khi nói đến vẻ đẹp Hàn.

Song Hye Kyo

Ngay từ khi mới ra mắt ở tuổi 20 hay hiện tại trở thành một nữ thần tuổi 40, Song Hye Kyo đều luôn được công nhận về ngoại hình đỉnh cao. Cho dù có những giai đoạn Song Hye Kyo gây nhàm chán cho khán giả về khoản diễn xuất thì nhờ có vẻ đẹp ngày càng nở rộ theo thời gian mà chị vẫn luôn được ưu ái, được yêu mến và khen ngợi. 

Kể từ khi cái tên Song Hye Kyo xuất hiện trong showbiz Hàn tới nay vẫn chưa có ai có thể thay thế chị đẹp trong bảng xếp hạng đại mỹ nhân. Dù tôi có phải fan hay không cũng phải công nhận thứ hạng cao của chị trên đấu trường nhan sắc.

Kim Tae Hee

Cứ nhắc tới “mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc”, tôi thường thấy tên Kim Tae Hee đóng giữ vị trí số 1. Trong những năm tháng đi diễn của Kim Tae Hee thì ngôi vị diễn viên luôn bị lung lay vì chị diễn không tới, nhưng danh tiếng siêu sao của chị thì chưa từng bị ảnh hưởng, tất cả đều là nhờ vẻ đẹp tiêu chuẩn cố một không hai đấy.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun là mỹ nhân vừa có gương mặt đẹp vừa có khí chất sang, là “cô nàng ngổ ngáo” cũng chính là “tình đầu quốc dân” trong lòng khán giả châu Á. Cùng với 2 chị đẹp phía trên, Jun Ji Hyun thuộc top 3 huyền thoại nhan sắc của Kbiz với biệt danh “Tae Hye Ji” không thể thay thế của làng giải trí Hàn. Vừa có tài lại vừa có sắc, sự nghiệp của Jun Ji Hyun vượt trên nàng Song, nàng Kim một bậc ở độ đa dạng, thăng hoa. 

Jun Ji Hyun cũng thành công ở mọi lĩnh vực mà mình theo đuổi vì truyền hình, điện ảnh tới thời trang, quảng cáo một cách nhẹ nhàng nhờ vào sắc đẹp và thần thái đỉnh cao của mình. Như tôi đã từng nói, “mợ chảnh” của Kbiz mãi mãi chỉ có 1 mà thôi.

Son Ye Jin

Ngày xưa, nét trong trẻo của Son Ye Jin thuở đôi mươi không hay được nhắc tới nhưng sau này thì vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian và nét thanh thuần lại dần giúp chị bước chân vào hàng ngũ tứ đại mỹ nhân của Kbiz. Gương mặt Son Ye Jin rất dễ mến và dễ gây cảm tình, không quá sắc sảo mà cực đáng yêu, các đường nét đều đẹp và tươi tắn. 

Son Ye Jin chính là biểu tượng của một nữ thần thanh xuân, một “bạch nguyệt quang” trong lòng khán giả, đến nay khi đã ngoài 40 cũng vẫn thế. Làng phim Hàn có nhiều mỹ nhân mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhưng không có nét nhẹ nhàng nào đuổi kịp Son Ye Jin cả.

>>>> Xem thêm: So kè chemistry các cặp đôi phim Hàn hơn kém nhau tận 1 con giáp

Won Bin

Nhắc tới nam thần biểu tượng của Kbiz thì người đầu tiên chắc chắn là Won Bin. Sự nghiệp phim ảnh của anh thì không có mấy tác phẩm, nhưng nhắc tên thì không ai không biết. Đơn giản vì anh quá đẹp, không chỉ đẹp bình thường mà còn là biểu tượng cho hình ảnh nam thần điển trai của Hàn Quốc. Trong mắt người Hàn, Won Bin còn được xưng tụng là “thánh nam”. 

Suốt hơn 10 năm nay, Won Bin không đóng phim nhưng danh tiếng vẫn thuộc hạng S, vẫn là ngôi sao quảng cáo hàng đầu, tất cả đều là nhờ vẻ đẹp như tượng tạc không ai đọ lại này đây.

Kang Dong Won 

“Ông tổ mỹ nam xứ Hàn” gọi tên Kang Dong Won từ thuở anh còn đôi mươi phơi phới, cho tới sau này khi đã dần dần có tuổi hơn thì thành “thánh nam” thứ 2 trong lòng công chúng Hàn. Không đóng truyền hình, hoạt động thưa thớt, chọn phim cũng tùy vào sở thích nhưng danh tiếng chưa bao giờ rời xa Kang Dong Won dù chỉ là một chút. 

Ở tuổi ngoài 40, dù gương mặt không còn căng mịn như xưa nhưng nét phong trần và chút dấu vết thời gian càng giúp tăng thêm vẻ lãng tử quyến rũ cho Kang Dong Won. Thi thoảng chúng ta lại thấy có bản sao của Kang Dong Won đấy nhưng bản chính với vẻ đẹp độc đáo thì có một mà thôi.

Jung Woo Sung

Khi còn trẻ, Jung Woo Sung là mỹ nam vạn người mê với đôi mắt sâu thẳm, vẻ đẹp lãng tử phong lưu, cuốn hút. Sau khi trải qua bao năm sương gió, tuổi cũng sắp bước qua ngưỡng 50, anh lại trở thành nam thần phong độ, hoàn hảo tới mức được tặng danh hiệu “ông chú đẹp trai nhất”. 

Jung Woo Sung không theo hình tượng trẻ hơn tuổi thật, anh rất tự nhiên nhưng mỗi vết hằn thời gian lại như tăng thêm vẻ nam tính cho anh vậy, càng ngắm càng không thể rời mắt.

Cha Eun Woo

Mãi cho tới thập niên 2020 này, dàn mỹ nam Hàn mới lại có một biểu tượng đích thực mà ai cũng phải công nhận, đó là Cha Eun Woo. Anh chàng này ra mắt nhờ gương mặt đẹp, gây chú ý nhờ vẻ đẹp không tì vết, đình đám cũng nhờ nhan sắc quá hoàn hảo, thậm chí còn được gọi là “thiên tài gương mặt”. 

Tôi tin chắc Cha Eun Woo chỉ cần gương mặt này thôi là đủ bước chân vào hàng top mà không cần thêm bất cứ điều kiện gì khác. Với anh thì đẹp chính là một loại tài năng thiên bẩm không ai có được.

>>>> Xem thêm: G-Dragon có cả dàn người yêu tin đồn xứng tầm đẳng cấp "ông hoàng"

Đây là loạt biểu tượng không thể thay thế, những gương mặt kể từ khi xuất hiện đã trở thành đề tài nóng, và cho dù có nhiều yếu tố thì người ta vẫn tin họ đình đám được như vậy có công của gương mặt đẹp rất nhiều. Tôi cũng không thể phủ nhận điều đó và vì là một fan “nhan khống” nên càng trân trọng những vẻ đẹp biểu tượng này hơn. Hy vọng làng giải trí Hàn sẽ sớm có gương mặt mới nối nghiệp những cái tên kể trên nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.