x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn phim đáng bị gạch tên khỏi sự nghiệp huy hoàng của Song Hye Kyo

Mỳ Quảng 07:50 - 19/01/2023

Sự nghiệp của Song Hye Kyo cực kỳ huy hoàng, rất nhiều thành tích trải dài qua nhiều năm, điều đó giúp cho sự nghiệp của chị đẹp ngày càng thăng hoa, năm sau nổi hơn năm trước. Bộ phim The Glory mới nhất đã trở thành bước ngoặt lớn ở tuổi 40 của nàng Song khi chị đẹp chuyển mình rất ngoạn mục, khoe diễn xuất cực tốt ngay vai diễn hắc hóa đầu tiên. Thế nhưng nhìn lại một sự nghiệp dài hơi của Song Hye Kyo, tôi lại thấy có không ít tác phẩm gần như kéo thành công của chị đẹp đi chậm lại đấy, xứng đáng bị gạch tên.

My Girl And I 

My Girl And I là bộ phim điện ảnh thuộc giai đoạn đầu sự nghiệp của Song Hye Kyo, một tác phẩm thanh xuân đóng cặp với nam diễn viên Cha Tae Hyun. Thế nhưng phim này thực sự là nốt lặng trong lần đầu lấn sân màn ảnh rộng của chị đẹp. 

Ngay khi My Girl And I ra mắt đã bị giới phê bình và khán giả chê bai thậm tệ vì nội dung nhạt, diễn xuất của Song Hye Kyo lộ khuyết điểm lớn, chẳng có chút sức hút nào trên màn ảnh rộng. Phim ra mắt không có nhiệt và nàng Song cũng cho thấy mình không có duyên với mảng điện ảnh cho lắm.

Hwang Jin Yi

Sau thất bại ê chề của My Girl And I, 2 năm sau đó Song Hye Kyo tiếp tục thử sức mảng điện ảnh với Hwang Jin Yi, đây cũng là vai diễn cổ trang đầu tiên và duy nhất của chị đẹp. Phim được đầu tư tới 140 tỷ đồng ở thời điểm đó, nhận rất nhiều kỳ vọng vì Hwang Jin Yi bản truyền hình rất thành công. Thế nhưng tất cả đã tan vỡ khi công chiếu. Diễn xuất của Song Hye Kyo bị đem so với Ha Ji Won ở bản truyền hình và đương nhiên là chị kém hơn hẳn. 

Tôi còn thấy nàng Song không hợp cổ trang, dù tạo hình cầu kỳ lắm nhưng chẳng hiểu sao nhìn vẫn nhạt. Vậy nên cuối cùng nhắc tới Hwang Jin Yi người ta cũng chỉ nhắc bản truyền hình.

Sunlight Pours Down

Sunlight Pours Down ra mắt sau Trái Tim Mùa ThuMột Cho Tất Cả nên khán giả rất chờ mong Song Hye Kyo sẽ tiếp tục mang đến một siêu phẩm truyền hình tương tự, thế nhưng phim lại không tạo được tiếng vang như mong đợi. Tôi nhớ trong dàn phim truyền hình của chị đẹp không có mấy khán giả nhớ tên hay tình tiết của bộ phim này. 

Thời điểm phát sóng, khán giả cho rằng Song Hye Kyo không gây được ấn tượng gì ngoại trừ nhan sắc trong trẻo, xinh xắn. Hơn nữa, phản ứng hóa học của chị đẹp với Jo Hyun Jae chẳng để lại dấu ấn gì cả. Đây chính là nam chính nhạt nhòa nhất khi kết hợp với nữ thần hàng đầu Kbiz đấy.

>>>> Xem thêm: 4 "bản nhí" đỉnh cấp của Song Hye Kyo: Jung Ji So xuất sắc vô đối

World Within

World Within chính là tác phẩm gây chú ý cực lớn vào năm 2008 bởi trong phim Song Hye Kyo đóng cặp với nam thần Hyun Bin. Khi đó cả hai là cặp đôi hot nhất trong làng phim, quá xứng từ ngoại hình tới tuổi tác. World Within lại kể câu chuyện về những người làm việc trong đoàn làm phim, tạo ra những bộ phim hay cho khán giả, là một đề tài rất hấp dẫn. Ai cũng tin chắc đây sẽ là siêu phẩm không thể nào quên trong sự nghiệp của nàng Song. 

Nhưng đâu ai ngờ, World Within lại thất bại cả về rating lẫn độ hút fan. Phim chỉ thu hút sự quan tâm của fan cặp chính mà thôi chứ khán giả đại chúng thì hoàn toàn lãng quên. Ấn tượng đọng lại sau cùng của World Within có lẽ chỉ là “bà mối” cho Song Hye Kyo và Hyun Bin “phim giả tình thật”, dù rằng chuyện tình này cũng kết thúc chóng vánh.

Encounter

Sau khi kết hôn, Song Hye Kyo đã chọn Encounter để trở lại, còn đóng cặp cùng mỹ nam Park Bo Gum nên rất được kỳ vọng. Một tác phẩm lãng mạn, tình cảm với sự kết hợp của nữ thần và nam thần đẹp đỉnh trong Kbiz, ai mà không chờ đợi được bùng nổ cùng mỗi tập phim. Thế nhưng tôi lại phải chia buồn với chị đẹp vì Encounter quá khiến khán giả thất vọng. 

Rating phim giảm dần, nội dung bị chê là quá hư ảo, xa rời thực tế, Song Hye Kyo và Park Bo Gum không có phản ứng hóa học như mong đợi. Thế là Encounter lại thành một nốt trầm đáng tiếc nữa với sự nghiệp Song Hye Kyo như vậy đấy.

Now We Are Breaking Up

Bộ phim truyền hình sau khi ly hôn của Song Hye Kyo lại tiếp tục khiến người ta mất thêm chút niềm tin với khả năng nhận phim và diễn xuất của chị. Now We Are Breaking Up được giới thiệu là bộ phim đi sâu vào mảng thời trang, nàng Song sẽ là một nữ cường, một người phụ nữ thành công, nhưng khi phát sóng thì những điểm này hoàn toàn lu mờ trước câu chuyện tình yêu của chị đẹp với trai trẻ Jang Ki Yong. 

Now We Are Breaking Up đi vào lối mòn nội dung dang dở, Song Hye Kyo tiếp tục đóng phim tình cảm trong khi chẳng tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn. Cuối cùng rating phim thấp lè tè, hoàn toàn bị các tác phẩm khác vượt mặt. Tôi đã rất háo hức chờ đón nhưng lại thất vọng bỏ ngang bộ phim này đấy.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn siêu đẹp siêu tình khi chụp ảnh tạp chí

Phim điện ảnh ra mắt không có nhiệt, chịu chỉ trích, phim truyền hình phát sóng thì nhanh chóng bị chê trách, rating thấp, bị lãng quên, dù có nói thế nào thì tôi thấy những nốt trầm này ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp vô cùng huy hoàng của Song Hye Kyo. Thật may chị đẹp đã chuyển mình trong The Glory và nhận nhiều khen ngợi, hy vọng sắp tới chị vẫn tiếp tục đột phá hơn nữa ở những tác phẩm tới. Tôi thấy Song Hye Kyo có thể đóng nhiều thể loại lắm, chị đẹp cứ thử sức hết mình xem sao.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích The Glory và Song Hye Kyo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.