x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn nhiều bìa tạp chí đỉnh nhất: Song Hye Kyo ngày càng "mận"

Mỳ Quảng 08:50 - 12/01/2023

Là diễn viên, không chỉ có diễn xuất, đóng phim mà được lên bìa các tạp chí thời trang hàng đầu cũng là một phần chứng nhận cho danh tiếng của họ. Tuy nhiên, không phải ai có diễn xuất, có nhan sắc thì khi lên báo cũng thần thái và nhận về nhiều lời nhiều khen ngợi đâu. Sau đây là những mỹ nhân Hàn mà tôi thấy có nhiều bìa tạp chí đỉnh nhất trong Kbiz.

Song Hye Kyo

Nữ thần Song Hye Kyo trong vài năm trở lại đây càng khiến tôi yêu thích hơn bởi chất và lượng đều cực ổn. Khí chất thời trang của chị đẹp ngày càng nở rộ, ngày càng thăng hoa. Thường xuyên là gương mặt được các tạp chí thời trang hàng đầu ưu ái nên phong thái chụp ảnh của Song Hye Kyo cũng rất đa dạng. 

Những trang bìa xuất sắc nhất của Song Hye Kyo mang đậm chất thời thượng với phong cách tạo dáng độc đáo, khoe được thần thái riêng. Đặc biệt, mỗi lần Song Hye Kyo lên bìa tạp chí ELLE đều khiến tôi trầm trồ và ngắm mãi ngắm mãi vì quá xuất sắc, bất kể chị khoe dáng hay khoe mặt đẹp.

IU

IU có thể xem như nữ hoàng thời trang thế hệ mới của Kbiz khi nhan sắc lên hương, khí chất cũng thăng hạng đều đều theo thời gian. Cùng với việc tiếp xúc với thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, những trang bìa tạp chí, bộ ảnh thời thượng của IU cũng chất lượng hơn xưa rất nhiều. 

Tôi đặc biệt ấn tượng nhất với hai trang bìa VOGUE và W Korea của IU, ngoài ra vài trang bìa khác cũng rất ổn. Tất cả đều cho thấy một IU rất cá tính và phá cách, rất khác với hình ảnh ngọt ngào quen thuộc của cô nàng. Qua hai bộ ảnh và chiếc bìa này, tôi cũng nhìn thấy rõ sự tiến bộ và độ hợp với thời trang cao cấp của IU tốt đến đâu. 

Jun Ji Hyun

Nếu Song Hye Kyo cần phải qua rất nhiều năm mới cho thấy khí chất hoàn hảo của mình với thời trang thì Jun Ji Hyun lại làm được điều đó từ rất sớm. Ở Jun Ji Hyun luôn dung hòa một phong thái hoàn hảo giữa minh tinh điện ảnh đầy khí chất và một người mẫu chuyên nghiệp. 

Bìa tạp chí của Jun Ji Hyun luôn đẹp, mà tôi thấy bất cứ bộ ảnh thời trang nào của chị cũng đều ấn tượng khó quên. Từ phong cách kiêu sa, quyến rũ, cho tới dịu dàng, duyên dáng, Jun Ji Hyun đều có thể cân hết, luôn tạo ra tuyệt phẩm hệt như những siêu phẩm truyền hình, điện ảnh của chị vậy. Với “mợ chảnh” thì chúng ta cứ vơ đại một tấm bìa cũng phải trầm trồ không ngớt đó nha.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn bước ra từ thất bại hôn nhân: Khó ai đỉnh như Song Hye Kyo

Suzy

Tuy tuổi còn rất trẻ nhưng Suzy lại là một trong số không nhiều mỹ nhân Kbiz đã hoàn thành đủ bộ sưu tập 6 bìa tạp chí thời trang uy tín nhất tại Hàn. Như thế đã đủ thấy danh tiếng và vị thế của cô nàng ở mảng thời trang tuyệt vời đến đâu. Để có được điều đó cũng phải nhờ vào sự biến hóa đa dạng, liên tục nâng cao hình ảnh của cô nàng qua mỗi lần lên bìa một tạp chí nào đó.

Trong số rất nhiều bìa tạp chí đã có, tôi đặc biệt thích Suzy lên bìa VOGUE, Bazaar và ELLE. Cho dù là thử thách với phong cách độc lạ, ấn tượng, duyên dáng, hay thanh thuần, thanh lịch thì Suzy cũng đều cho thấy sức hút lớn, khiến ai nhìn thấy cũng phải thốt lên lời khen ngợi không ngớt. Tôi luôn trông ngóng tin Suzy lên bìa tạp chí, dù là hình tượng ra sao cũng đều rất tin tưởng sẽ có ảnh đẹp để ngắm và nhớ mãi.

Jisoo

Chị cả BLACKPINK Jisoo đã trở thành gương mặt quá thân quen với các tạp chí thời trang. Cô nàng cũng là người hoàn thành bộ 6 bìa tạp chí hàng đầu nhanh nhất, thuyết phục và đáng tự hào nhất. Jisoo mang vẻ đẹp được ví như hoa hậu nhưng khi chụp ảnh thời trang thì có thể biến hóa rất đa dạng qua mọi phong cách, lần nào cũng có thể tạo ra tuyệt phẩm.

Nhìn lại thì tôi cảm thấy W, Bazaar, Marie Claire hay ELLE đều tạo ra cho Jisoo cũng chiếc bìa xuất sắc, ấn tượng khó phai. Cho dù là Jisoo trang điểm đậm đầy khí chất hay trang điểm nhẹ trong trẻo thì chúng ta cũng đều có ngay hình ảnh đẹp để ngắm. Với danh tiếng cứ lên cao qua từng ngày, tôi tin là mỗi năm chúng ta sẽ có hàng loạt bìa tạp chí đẹp, những bộ ảnh thời trang đỉnh chóp của Jisoo để ngắm đấy, cùng chờ nha.

Kim Tae Ri

Bình thường Kim Tae Ri không phải là mỹ nhân quá cá tính hay phá cách nhưng một khi đã chụp tạp chí thì luôn cho chúng ta thấy những hình ảnh khác biệt, đủ mọi sắc thái. Và dĩ nhiên dù là phong cách nào thì cũng đều tạo ra tuyệt phẩm cả.

Kim Tae Ri dù không rùm beng rầm rộ nhưng lại là gương mặt rất được các tạp chí lớn cả trong lẫn ngoài nước yêu thích. Chính vì cô nàng cân được nhiều phong cách nên bộ ảnh nào ra cũng nhận được phản hồi tích cực. Tôi cực kỳ mê những bộ ảnh và bìa tạp chí của Kim Tae Ri, cảm thấy cứ như thấy được một hình ảnh khác của cô nàng vậy đó.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn nên để tóc mái hay không: Song Hye Kyo cân hết các kiểu

Tài nguyên thời trang là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp của các ngôi sao, đặc biệt là các mỹ nhân. Đây là những mỹ nhân cực kỳ xuất sắc vậy nên danh tiếng của họ trong ngành cũng ngày càng tăng cao, danh tiếng ở mọi lĩnh vực đều cực tốt. Tôi tin là chúng ta sẽ còn được thấy nhiều hình ảnh đẹp nữa của họ trong tương lai.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Jisoo và dàn mỹ nhân chụp tạp chí đỉnh nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.