x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Kbiz một khi thành công là "mang tiền về cho nhà"

Mỳ Quảng 15:50 - 26/01/2023

Câu nói vui “mang tiền về cho mẹ” chỉ mới xuất hiện rầm rộ gần đây, nhưng văn hóa con cái báo hiếu cha mẹ sau khi thành công từ lâu đã là nét đẹp đáng được lưu truyền. Và tôi thấy sao Hàn luôn làm tốt điều này, một khi thành công thì việc đầu tiên họ làm chính là dành cho gia đình những điều tốt đẹp nhất.

Song Hye Kyo

Đại mỹ nhân Song Hye Kyo lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, từ nhỏ chị chỉ sống cùng mẹ chứ không còn bố nữa. Mẹ đã dành hết tình yêu thương, chăm sóc và hy vọng vào chị, thế nên sau khi đã thành công thì Song Hye Kyo cũng không quên báo hiếu cho mẹ. Năm 2012, chị đẹp đã mua cho mẹ một căn hộ có diện tích lên tới 464m2, trị giá 6 triệu đô la Mỹ (hơn 140 tỷ đồng). Dù sau hơn 10 năm thì đây vẫn là một trong những căn hộ đắt đỏ và đáng giá bậc nhất xứ Hàn. Tôi tin chắc mẹ của Song Hye Kyo đã rất tự hào về chị.

Lee Do Hyun

Bạn diễn của Song Hye Kyo trong The Glory - Lee Do Hyun cũng là một chàng trai trẻ siêu ấm áp và hiếu thảo. Vì sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên anh đã sớm nhận ra nỗi vất vả của cha mẹ. Sau khi có tiếng tăm, có thu nhập thì anh lập tức “mang tiền về cho gia đình”. Lee Do Hyun nỗ lực nuôi cậu em trai bị tàn tật, bên cạnh đó còn trả nợ cho gia đình, kiếm tiền thật nhiều để cha mẹ anh được nghỉ ngơi an hưởng tuổi già. Nam diễn viên vẫn đang kiên trì thực hiện mục tiêu ấy, chính vì vậy anh đóng phim rất đều. Tuy nhiên, không vì thế mà nhận phim vô tội vạ nhé, tôi đánh giá chất lượng tác phẩm của Lee Do Hyun là tốt bậc nhất trong dàn mỹ nam 9x đấy.

Suzy

Là một trong những mỹ nhân trẻ và giàu nhất Kbiz hiện nay, Suzy đã chứng minh năng lực của mình ở rất nhiều lĩnh vực, từ ca hát tới diễn xuất và cả đầu tư kinh doanh. Đương nhiên có danh tiếng, có tiền tài dư dả thì Suzy quan tâm tới cha mẹ mình đầu tiên. Cô nàng tậu nhà, tậu xe hơi, còn mở một tiệm cà phê để cha mẹ kinh doanh. Đây cũng là một sự bù đắp mà “tình đầu quốc dân” dành cho gia đình mình bởi khi xưa, cả gia đình cô gồm 5 thành viên chỉ sống trong một căn nhà rất nhỏ, rất chật chội. Mơ ước mua nhà to cho cha mẹ là một trong những mục tiêu lớn của cô nàng và cuối cùng đã thực hiện được, tôi thấy còn còn vượt cả chỉ tiêu luôn.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam tài năng trở lại nhạt nhòa trong The Glory

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin trước khi chính thức có cuộc sống gia đình riêng thì đã luôn tin tưởng và nhờ bố mẹ quản lý tài chính cho mình trong suốt nhiều năm hoạt động. Tiền của chị đẹp toàn bộ đều mang về đưa cho mẹ hết đấy. Sau này, Son Ye Jin còn tậu cho bố mẹ ngay một căn biệt thự trị giá 200 tỷ đồng để báo hiếu. Ngoài ra, tôi còn biết được chị đẹp thường xuyên mua quà tặng giá trị cao cho cha mẹ, cùng hai bác đi du lịch khắp nơi. Đây là thói quen của chị đẹp kể từ khi mới vào nghề rồi nha. Là một người con có hiếu, thấu hiểu lòng phụ huynh, tôi tin chắc giờ nàng Son sẽ là một người mẹ tuyệt vời nữa cho mà xem.

Won Bin

Tài tử Won Bin thì đã nổi tiếng là ngôi sao vượt khó tiêu biểu và hiếu thảo. Anh xuất thân từ nông thôn, nhờ ngoại hình nổi bật mà nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành siêu sao trong Kbiz, kiếm về tiền tỷ. Ngay khi có tiền là nam thần liền tặng ngay cho cha mẹ một căn hộ siêu hoành tráng để an hưởng tuổi già. Căn biệt thự này được lấy cảm hứng thiết kế từ những ngọn đồi phủ đầy cây xanh, có diện tích 382m2. Anh muốn cha mẹ mình được sống chan hòa trong không khí tốt nhất, có cây xanh và gần gũi với thiên nhiên. Tôi nhớ ngôi nhà Won Bin xây cho cha mẹ anh còn được giải thưởng kiến trúc quốc gia năm 2008 đấy.

Park Shin Hye

Park Shin Hye thì lại “mang tiền về cho mẹ” theo một cách rất toàn diện bằng cả vật chất lẫn tinh thần, sức người và sức của luôn nhé. Xây nhà, mua xe thì nàng Park cũng đều làm đủ không kém ai, ngoài ra cô còn dành thời gian rảnh để phụ giúp bố mẹ những việc lặt vặt tại nhà hàng của gia đình. Bất chấp là ngôi sao hàng đầu đình đám, mỹ nhân 1990 sẵn sàng làm bồi bàn, thậm chí rửa chén mỗi khi quay về thăm nhà hàng của gia đình. Quả nhiên là một ngôi sao thân thiện và gần gũi, thử hỏi tôi không thích Park Shin Hye làm sao được.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk chưa kết hôn đã gia nhập hội nam thần Kbiz "đội vợ"

Mỗi một ngôi sao đều có tầm ảnh hưởng trong xã hội, chính vì vậy họ làm được những điều tốt sẽ là một tấm gương cho giới trẻ noi theo. Các sao Hàn luôn có cách riêng để báo hiếu gia đình và “mang tiền về cho mẹ”. Nhưng dù là cách nào đi nữa thì tất cả đều khiến tôi cảm thấy rất khâm phục và ngưỡng mộ họ. Hy vọng mình cũng sẽ làm được điều tương tự để mang niềm vui về cho gia đình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn sao hiếu thảo trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".