x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn cân mọi kiểu tóc: Han Hyo Joo rạng rỡ, Song Hye Kyo sang xịn

Pitaya 07:50 - 24/01/2023

Theo mình, mái tóc quyết định rất nhiều tới nhan sắc và việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dù vậy mình thấy trong showbiz Hàn không thiếu nữ diễn viên may mắn khi sở hữu khuôn mặt phù hợp nhiều kiểu tóc.

Song Hye Kyo

Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí xứ Hàn, Song Hye Kyo sở hữu khuôn mặt đẹp không tỳ vết, phù hợp với nhiều kiểu tóc. Mình thấy trong quá khứ nữ thần họ Song từng thử qua rất nhiều kiểu tạo hình khác nhau, thậm chí nữ diễn viên còn từng cắt tóc ngắn ơi ngắn cho vai diễn trong World Within hay Encounter nữa đó.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk chưa kết hôn đã gia nhập hội nam thần Kbiz "đội vợ"

Dù để kiểu tóc nào thì mình đánh giá Song Hye Kyo vẫn vô cùng xinh đẹp đốn tim người hâm mộ và không ít lần tạo hình mái tóc của nữ diễn viên trở thành xu hướng làm đẹp. Dù vậy thì với mình, nữ diễn viên họ Song luôn sang chảnh và hoàn mỹ nhất với kiểu tóc ngắn ngang vai tự nhiên.

Han Hyo Joo

Nữ diễn viên họ Han sở hữu vẻ ngoài tươi sáng, khỏe khoắn cùng nụ cười rạng rỡ. Khán giá thường thấy chị đẹp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với mái tóc dài đơn giản thế nhưng cũng không ít lần, nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn siêu đẹp siêu tình khi chụp ảnh tạp chí

Nếu như tóc dài mang đến vẻ nữ tính, sang chảnh thì Han Hyo Joo với mái tóc ngắn lại khiến mình cảm thấy mới mẻ, độc đáo vô cùng. Tuy vậy thì sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, mình vẫn sẽ chọn mái tóc dài là kiểu tóc phù hợp nhất với Han Hyo Joo thôi.

Moon Chae Won

Khuôn mặt dịu dàng, đằm thắm của Moon Chae Won cũng phù hợp với nhiều tạo hình khác nhau như tóc ngắn, tóc bob hay kiểu tóc truyền thống trong các bộ phim cổ trang. Tuy vậy thì mình thấy rằng khuôn mặt có phần bầu bĩnh, ngọt ngào của nữ diễn viên sẽ hợp với mái tóc dài quá vai được cắt tỉa ở phần đuôi hơn cả.

Bên cạnh đó, tạo hình của Moon Chae Won trong Payback gần đây cũng khiến mình rất ấn tượng. Mái tóc lob ngắn khiến nữ diễn viên trở nên cá tính, sang chảnh hơn rất nhiều và nhờ đó cũng làm cho nhan sắc của cô thăng hạng không ít.

Lee Sung Kyung

Nhờ có gương mặt nhỏ nhắn và cân đối, vậy nên không có kiểu tóc nào có thể làm khó được Lee Sung Kyung. Mình còn nhớ trong bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ, nữ diễn viên đã thử thách ngoại hình với mái tóc “cún gặm”. Tuy vậy thì kiểu tóc khó nhằn ấy cũng không khiến cho nhan sắc của Lee Sung Kyung bị sụt giảm chút nào mà ngược lại còn làm cho cô thêm phần đáng yêu, trẻ trung. 

Bên cạnh đó thì nữ diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ thời thượng và cao cấp của nữ diễn viên họ Lee, biến cô thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Mình thấy với mỹ nhân này thì thật khó để lựa chọn một kiểu tóc hoàn hảo nhất với cô bởi tạo hình nào cũng đều đẹp và hài hòa hết.

Kim Yoo Jung

Dù còn trẻ thế nhưng Kim Yoo Jung đã sở hữu gia tài phim ảnh không nhỏ và kéo theo đó là những kiểu tóc đa dạng trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Dù vậy thì trên phim, nữ diễn viên cũng thường xuyên gắn liền với mái tóc dài hơn cả.

Theo mình thì đây là một lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt của nữ diễn viên, bởi mái tóc dài bóng mượt sẽ làm nổi bật được đường nét trên khuôn mặt vốn đã rất xinh đẹp của Kim Yoo Jung. Nét đẹp trong sáng và thanh thuần của mỹ nhân họ Kim cũng nhờ đó mà gây ấn tượng với khán giả hơn rất nhiều.

Theo mình các mỹ nhân kể trên sở hữu khuôn mặt hài hòa phù hợp với nhiều kiểu tóc. Vậy nên mình thấy nhan sắc của họ cũng dễ dàng tỏa sáng hơn trong bất kỳ bộ phim hay hoàn cảnh nào.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".