x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân màn ảnh Hàn và cuộc "đụng độ" không kiêng nể

Roses 07:50 - 26/01/2023

Mình phải công nhận rằng, sự xuất hiện của các mỹ nhân đình đám Kbiz trong vai trò nữ chính sẽ giúp các bộ phim thu hút sự chú ý hơn. Tới đây, màn ảnh Hàn sẽ chứng kiến những cuộc “đụng độ” của dàn nữ chính toàn gương mặt ăn khách trong làng điện ảnh xứ kim chi. Mình dám cá là chúng ta sẽ “bội thực” visual luôn đấy ạ. Cùng xem đó là những cái tên nào nhé! 

Song Hye Kyo (The Glory part 2)

Vừa qua, nhà sản xuất The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đã tung ảnh tĩnh và xác nhận phần 2 của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 10/3 khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Vậy là không để khán giả phải chờ đợi lâu, sau thành công vang dội ở phần 1, The Glory sẽ tiếp tục đem tới những màn trả đũa quyết liệt cùng loạt tình tiết gay cấn. Mình dự đoán, cảnh quay ở phần 2 sẽ còn hấp dẫn hơn đấy ạ.

The Glory chính là màn comeback chất lượng của Song Hye Kyo ở một hình tượng mới, mạnh mẽ, cá tính, đậm chất “phản diện”. Bất chấp tất cả, mỹ nữ họ Song thách thức camera khi để mặt mộc lên hình luôn đấy nhé. Cộng thêm diễn xuất đỉnh cao, vai diễn của Song Hye Kyo ở The Glory nhận về không biết bao nhiêu lời khen có cánh, mà mình thấy toàn bộ đều xứng đáng lắm nhé. 

Cùng với sự hỗ trợ của dàn cast toàn những cái tên thực lực như Lim Ji Yeon, Jung Sung Il, Kim Hi Eo Ra... bộ phim đã khiến khán giả bị “u mê” toàn tập luôn. Phần 1 đã hấp dẫn như vậy, mình nghĩ phần 2 sẽ còn quyết liệt hơn đấy. Qua loạt poster phim là mình thấy rất nhiều khả năng nữ chính sẽ chơi “khô máu” ở phần 2 đấy ạ. Nếu bộ phim không sa đà vào tuyến tình cảm không cần thiết thì mình nghĩ lượt view khủng sẽ nắm chắc trong tầm tay thôi. Bạn có nghĩ vậy không? 

Han So Hee (Gyeongseong Creature)

Thật đáng chú ý khi “tiểu Song Hye Kyo” cũng trở lại màn ảnh trong thời gian tới với một tác phẩm mang đề tài kinh dị tên Gyeongseong Creature. Lần này, Han So Hee sẽ đóng cặp cùng Park Seo Joon. Bộ đôi visual hoàn hảo cả phần hình lần phần tiếng chắc hẳn sẽ đem đến những cảnh quay chất lượng. Riêng mình thấy, sự trở lại của Han So Hee ở một bộ phim mang yếu tố hành động, giật gân là vô cùng hợp lý luôn. 

>>Xem thêm: Hội "em gái quốc dân" gen Z của màn ảnh Hàn khoe visual trưởng thành

Han So Hee vào vai một người nổi tiếng với khả năng đặc biệt, cô có thể tìm được người mất tích. Hình tượng nữ chính trong phim hiện lên với nét tính cách mạnh mẽ, kiên cường và có thể sử dụng thành thạo các loại vũ khí. Ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt, nữ chính của chúng ta vẫn còn thể tồn tại. 

Vai diễn như vậy thì mình thấy cực hợp với Han So Hee rồi. Đừng nhìn vẻ ngoài mong manh, ngây thơ ấy mà nghĩ Han So Hee không đóng được vai nữ cường nhé. Bạn cứ xem My Name là rõ ngay thôi. Điều đặc biệt là dù phần 1 mới rục rịch lên sóng, ekip sản xuất Gyeongseong Creature đã xác nhận sẽ làm phần 2 rồi. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của phim và mình dám chắc rằng, phần 1 sẽ thành công vang dội cho mà xem. 

Yoona (King The Land)

Bộ phim được các mọt phim chú ý nhất thời điểm này và mong ngóng lên sóng từng ngày là King The Land, đánh dấu lần đầu hợp tác của cặp visual Yoona - Junho. Theo mình được biết thì nội dung phim đậm chất ngôn tình với mô típ quen thuộc của một anh tổng tài bá đạo và một cô nhân viên đáng yêu. Bằng diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình cuốn hút, mình tin Yoona và Junho sẽ làm bùng nổ màn ảnh trong thời gian tới. 

Nói qua về nữ chính, đây là một vai diễn mình thấy rất hợp với Yoona luôn, bởi đó là một cô gái hay cười, rất thích cười và luôn biết cách biến nụ cười thành “vũ khí” để chinh phục người đối diện. Yoona khi cười thì xinh khỏi bàn rồi. Vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng, dễ thương ấy bao năm nay đã làm khán giả “u mê quên lối về” luôn. 

Vừa qua, nhà sản xuất đã tung poster hé lộ cuộc gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi chính càng làm khán giả nhốn nháo xôn xao hơn nữa. Tạo hình của Yoona và Junho cũng được hé lộ. Cả hai khoác lên mình những bộ vest thanh lịch, chỉn chu và tất nhiên là Yoona đã nở nụ cười thân thiện còn Junho thì có chút lạnh lùng, xa cách rồi. Cùng chờ xem bộ đôi tổng tài lạnh lùng và cô nhân viên thích cười sẽ làm những gì trên màn ảnh nhé. 

Suzy (Lee Doona)

Doona sẽ là dự án truyền hình tiếp theo của Suzy sau thành công của Anna. Ở tác phẩm này, cô sẽ đóng cặp với Yang Se Jong. Khác với Anna, Doona là bộ phim tình cảm lãng mạn với câu chuyện của những cô cậu sinh viên đang trong độ tuổi đẹp nhất của đời người. Suzy vào vai cô sinh viên năm nhất ngây thơ, trong sáng cùng mối tình thanh xuân đẹp với cậu bạn sống cùng nhau trong ngôi nhà chung gần một trường đại học. 

Theo những hình ảnh đầu tiên được ekip sản xuất công bố thì hình tượng nữ chính hiện lên đúng chuẩn “tình đầu quốc dân” luôn đấy ạ. Và tất nhiên là Suzy thừa sức cân vai diễn này rồi. Mình cảm giác như sau vẻ mộc mạc nhưng thâm sâu trong Anna, Suzy đã trở lại cùng chiếc visual trong trẻo, ngọt ngào như thuở mới debut vậy. Còn bạn diễn Yang Se Jong cũng điển trai và trẻ trung không kém đâu nhé. 

Sau khi biết thông tin về vai diễn này của Suzy, mình rất ngưỡng mộ cô nàng bởi sự hi sinh vì nghệ thuật. Vai diễn của Suzy là một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng nuôi trong mình đầy tham vọng để rồi đánh mất danh tính thực. Suzy đã phải nhờ đến bác sĩ tâm lý để hiểu hết tính cách phức tạp của nhân vật đấy ạ. 

Thậm chí, cô nàng còn ngủ ít hơn để có vẻ ngoài phù hợp với hình tượng nhân vật ở giai đoạn đầu của phim. Suzy cũng chăm chỉ học ngôn ngữ ký hiệu để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bấy nhiêu nỗ lực cũng đủ để bạn thấy màn comeback này của Suzy đáng mong chờ như thế nào rồi. 

Jeon Yeo Been (A Time Called You)

Trong quý 3 năm 2023, “tình cũ” của Song Joong Ki - Jeon Yeo Been cũng sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim A Time Called You, hợp tác cùng Ahn Hyo Seop. Đây là một tác phẩm remake với nội dung mang yếu tố kỳ ảo khi nữ chính của chúng ta sẽ xuyên không trở lại năm 1998 thông qua một chiếc băng cassette di động. Sau đó hàng loạt tình huống trớ trêu đã xảy ra khi cô gặp một người giống hệt bạn trai đã ra đi mãi mãi của mình. 

Đây là bộ phim chứa đựng nhiều tình tiết ly kỳ, khó hiểu và mình thấy diện mạo cũng diễn xuất của Jeon Yeo Been rất hợp đấy ạ. Jeon Yeo Been từ lâu đã được đánh giá là nữ diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn. Kết hợp cùng Ahn Hyo Seop, bộ phim của lại càng đáng để mong chờ hơn nữa. 

Hình ảnh của cặp đôi cũng đã được đăng tải và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng mến mộ. Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been trông đẹp đôi vô cùng. Mình nhìn thấy ánh mắt tình tứ cùng nụ cười ngọt ngào của họ là nghĩ ngay đến chemistry đặc biệt trên màn ảnh rồi. Mình tin là cặp visual này sẽ gặt hái thành công lớn khi A Time Called You lên sóng. 

>>Xem thêm: Kbiz không thiếu ngôi sao bỏ việc lương cao để đi đóng phim

Đây là loạt phim sẽ lên sóng trong thời gian tới mà nhiều khán giả chờ đợi. Với sự tham gia của dàn cast đình đám, mình tin chắc những tác phẩm này sẽ làm bùng nổ màn ảnh cho mà xem. Hãy cùng chờ đợi nhé!  

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.