x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Cùng 5 mỹ nhân Hàn đón hè rực nắng với những kiểu tóc ngắn đỉnh chóp

Mỳ Quảng 12:55 - 14/05/2022

Hè đến rồi và tóc ngắn chắc chắn lại lên ngôi. Cùng điểm qua một vài kiểu tóc mà tôi đã chọn được từ các mỹ nhân Kbiz xinh đẹp để thử ngay trong những ngày tới nhé. Đỉnh cao lắm, không phải dạng vừa đâu nha.

Trước tiên là tôi phải giới thiệu ngay kiểu tóc bob ngắn cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời của cô nàng Kim Sejeong xinh đẹp. Ngay sau khi hoàn thành Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Sejeong đã quyết định làm mới hình ảnh bản thân bằng cách rũ bỏ bộ tóc dài. Màu hồng cam kết hợp cùng tóc ngắn càng giúp Sejeong trẻ ra nhiều tuổi. Kiểu tóc này đã hoàn hảo lột tả khí chất ngọt ngào của nữ thần xinh đẹp khiến người ta mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hơi khác cô bạn thân trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, tóc ngắn của Seol In Ah chính là kiểu hot nhất 2022 này. Kiểu tóc ngắn suông tự nhiên, kết hợp phần mái dài tôn lên gương mặt thanh tú và gọn gàng, khiến cho độ sang chảnh, độ quyến rũ của Seol In Ah tăng lên gấp nhiều lần. Với thời tiết vào hè thì dạng tóc ngắn này rất tiện lợi để tạo kiểu nữa chứ, dùng kẹp hay duỗi thẳng, cột nửa khi ra ngoài đều rất hợp. Nhìn mái tóc của Seol In Ah xong là tôi đã thử ngay rồi, kết quả tuyệt lắm nha. 

Nữ chính của Twenty Five Twenty One, tân Thị hậu Baeksang - Kim Tae Ri cũng khiến tôi ngơ ngẩn với mái tóc ngắn mới siêu thời thượng và cá tính. Trong phim, Kim Tae Ri đã để tóc mái trên lông mày cực đáng yêu rồi. Sau khi bỏ đi phần đuôi tóc dài, tỉa bằng chiếc mái, độ chất của gương mặt Kim Tae Ri càng tăng thêm gấp nhiều lần. Chỉ là, kiểu tóc này hợp với những cô nàng cá tính, thích sự độc đáo, nên nếu mà bạn cũng có phong cách đa dạng và biến hóa, dám thử thách  như Kim Tae Ri thì còn chờ gì mà không “chơi lớn” luôn nè..

>>>> Xem thêm: 5 sao nữ Hàn mang danh "người đẹp nói dối": Song Hye Kyo suýt mất hết

Còn nếu không quá cá tính, cũng không cần phải thật ấn tượng, chỉ cần xinh và nổi bật thì đây rồi, kiểu tóc ngắn tới vai ôm mặt của chị đẹp Song Hye Kyo chính là chân ái đấy. Mái tóc ngắn vừa phải, hơi cụp vô phần đuôi, tôn lên đường nét khuôn mặt, có thể cột lên cũng rất cá tính nha. Độ dài tóc có thay đổi trong thời gian ngắn cũng vẫn rất ổn, có thể tạo kiểu linh hoạt mỗi ngày. Từ lúc Song Hye Kyo để kiểu tóc này là tôi thấy chị đẹp trẻ ra, dịu dàng và quyến rũ hơn nữa đấy. Không quá cá tính, không quá đơn giản, vẫn gọn nhẹ và thanh lịch, đúng là phong cách của nữ thần đây rồi.

Cuối cùng nhưng cần phải nhắc tên ngay chính là kiểu tóc ngắn uốn xoăn chữ C của cô dâu mới, bà mẹ đang mang thai Park Shin Hye đây. Mái tóc này thì chắc chắn là hợp với các cô gái dễ thương như chính chủ rồi, giúp cho gương mặt có da có thịt hơn. Nhuộm nâu cacao nhẹ nhàng thì lại càng phù hợp với những bạn nữ trẻ trung cần đổi mới chính mình. Nhìn xem, Park Shin Hye mang thai mà vẫn chẳng khác gì khi còn con gái chính là nhờ mái tóc xinh xắn này đấy, rất đáng để chúng ta cân nhắc cắt theo này.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Kbiz vừa xinh vừa ngầu hút fan nữ cực mạnh

Cứ trời nóng dần lên, hè về muôn nơi là tôi lại nghĩ ngay đến chuyện cắt tóc và tôi đã làm rồi đấy. Tóc dài duyên dáng, tóc ngắn trẻ trung, chúng ta phải luôn đẹp hơn mỗi ngày, mới hơn mỗi ngày nhé các chị em ơi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.