x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính đỉnh chóp mà biên kịch Noh Hee Kyung từng hợp tác

Hồng Trà Sữa 15:20 - 19/05/2022

Sự đình đám và chất lượng của một biên kịch ngoài việc đến từ thành công của phim ra, tôi nghĩ còn phụ thuộc kha khá vào những diễn viên mà họ từng có cơ hội hợp tác cùng. Xét về khoảng này thì chắc chắn biên kịch Noh Hee Kyung thuộc lớp hàng đầu của làng phim ảnh xứ Hàn luôn rồi. Nữ chính trong phim của Noh Hee Kyung toàn là những cái tên đình đám mà tôi dám chắc mọi người sẽ bị choáng ít nhiều khi nhìn thấy danh sách này đó. 

Kim Hye Soo 

Năm 1999, Kim Hye Soo đã góp mặt trong bộ phim Did We Really Love? của biên kịch Noh Hee Kyung. Trong bộ phim của nhà đài MBC, ngoài Kim Hye Soo ra thì còn hai ngôi sao khác cũng trở nên đình đám sau này là Bae Yong Joon vai nam chính và Lee Na Young vai nữ phụ. 

Thời kỳ này, Kim Hye Soo vẫn chưa thật sự thay đổi hình ảnh cũng như hình tượng diễn xuất của mình nên cô vẫn để tóc dài và đóng những vai nữ chính nhẹ nhàng, có chút yếu đuối đúng với gu của khán giả Hàn Quốc. Nhìn Kim Hye Soo trong mái tóc dài trông có hơi lạ nhưng tôi công nhận là xinh xắn đấy. 

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 là một trong những ngôi sao có nhiều lần hợp tác với biên kịch Noh Hee Kyung. Song Hye Kyo đã đóng chính trong 2 bộ phim của biên kịch này là Worlds Within vào năm 2008 và That Winter The Wind Blows năm 2013. Ở lần hợp tác đầu tiên, tuy thành tích thương mại của phim không ấn tượng, nhưng Song Hye Kyo đã có được hình ảnh mới về diễn xuất cũng như tạo hình của bản thân trên màn ảnh nhỏ. 

Còn That Winter The Wind Blows theo tôi thấy là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất mà Song Hye Kyo từng tham gia. Vừa có thành tích thương mại cao mà vai diễn trong bộ phim này còn phần nào chứng minh năng lực diễn xuất của cô nữa. Bên cạnh Full House thì màn thể hiện trong That Winter The Wind Blows là tôi thấy đỉnh cao nhất của Song Hye Kyo.

>> Bạn có biết: 5 sao nữ Hàn mang danh "người đẹp nói dối": Song Hye Kyo suýt mất hết

Han Ji Min 

Diễn xuất của Han Ji Min tất nhiên là nhỉnh hơn Song Hye Kyo rồi, tuy nhiên xét về độ ấn tượng khi đóng phim của biên kịch Noh Hee Kyung thì mỹ nhân họ Han lại bị bỏ xa nha. Bộ phim lên sóng năm 2011 mang tên Padam Padam mà Han Ji Min đóng cùng Jung Woo Sung nếu không được nhắc đến thì cũng chẳng ai nhớ đâu, do rating quá thấp và không tạo được sức ảnh hưởng gì. 

Sau 11 năm thì Han Ji Min trở lại với biên kịch Noh Hee Kyung cùng tác phẩm với dàn sao All Stars - Our Blues. Chỉ số rating có cao đó, tuy nhiên Our Blues cũng chưa phải là một bộ phim được bàn luận hay yêu thích quá nhiều. Han Ji Min cũng chưa để lại dấu ấn đậm nét với màn tái xuất này, dù nguyên nhân chính dẫn đến việc đó cũng không phải là lỗi của cô hoàn toàn. Cùng hợp tác với Noh Hee Kyung 2 lần nhưng xem ra cả 2 lần của Han Ji Min đều kém hơn Song Hye Kyo rồi. 

Gong Hyo Jin

Dù đã trải qua gần 8 năm nhưng Gong Hyo Jin trong It's Okay That's Love vẫn là nữ chính tôi cảm thấy hợp nhất với phong cách của Noh Hee Kyung. Chính Gong Hyo Jin đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim xuất sắc này và dường như không thể tìm được bất kỳ đánh giá tiêu cực nào về màn trình diễn của cô. 

Tôi thấy Gong Hyo Jin và phong cách viết kịch bản của Noh Hee Kyung cứ như sinh ra là để dành cho nhau vậy. Kể từ ngày It's Okay That's Love kết thúc thì tôi vẫn luôn mong sẽ có ngày Gong Hyo Jin hợp tác lại với Noh Hee Kyung, nhưng ngày ấy vẫn chưa đến đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi sao nữ Hàn đọ thần sắc với váy áo thương hiệu bình dân

Go Hyun Jung 

Năm 2016, để đánh dấu sự trở lại của mình sau 3 năm vắng bóng, Go Hyun Jung đã chọn tham gia vào bộ phim Dear My Friends của biên kịch nổi danh này. Go Hyun Jung cũng không phải là gương mặt mới mẻ gì trong làng phim ảnh xứ Hàn, thế nhưng ở bộ phim này, cô lại là người nhỏ nhất về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề trong dàn bộ sậu chính. 

Do các gương mặt tham gia vào Dear My Friends toàn là những diễn viên kỳ cựu của phim ảnh xứ sở kim chi. Go Hyun Jung đã có một vai diễn trọn vẹn khi tương tác rất tốt với các tiền bối và tạo nên một nữ chính rất thật, có đầy đủ tính tốt tính xấu đan xen lẫn nhau. Dear My Friends không có được chỉ số rating cao, nhưng tôi chắc chắn với mọi người rằng đây là một bộ phim rất đáng để xem nha. 

Shin Min Ah 

Cùng với Han Ji Min thì Shin Min Ah cũng là một nữ chính có đất diễn kha khá trong Our Blues. Tuy nhiên Shin Min Ah cũng gặp tình trạng giống với Han Ji Min là thể hiện chưa đủ độ sâu sắc và cảm xúc như là khán giả mong đợi. Diễn cặp với Lee Byung Hun - tài tử đình đám của làng phim ảnh, Shin Min Ah dường như bị lép vế và không bắt kịp với cách diễn của sao nam thực lực này. 

Câu chuyện mà Noh Hee Kyung mang đến cho nhân vật của Shin Min Ah khá là tuyệt và có nhiều đất diễn để thể hiện. Vậy mà Shin Min Ah lại diễn khá nhạt nhòa, thậm chí còn bị lu mờ bởi các diễn viên phụ của Our Blues luôn.

>> Xem thêm: Các quý cô làng biển ấn tượng từng xuất hiện trên phim Hàn

Vì đã hợp tác 2 lần rồi nên không biết Song Hye Kyo còn có thể kết hợp với biên kịch Noh Hee Kyung trong tương lai nữa không. Chứ tôi rất mong lần hợp tác tiếp theo của biên kịch này với Gong Hyo Jin và Song Hye Kyo đó nha. Chỉ cần có tin 2 sao nữ đình đám này đóng chính trong phim mới của biên kịch Noh thôi là tôi sẵn sàng tinh thần để đu theo chúng liền. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Han Ji Min, Shin Min Ah… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.