x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm danh những cặp đôi cùng họ đỉnh nhất của truyền hình Hàn

Mỳ Quảng 13:20 - 22/05/2022

Tôi để ý thấy những cặp đôi cùng họ trong phim Hàn luôn tạo ra phản ứng hóa học gì đó rất đặc biệt. Không biết có phải chỉ mình tôi nghĩ vậy không nhưng mà quả thật những diễn viên đình đám cùng họ khi đóng cặp trong phim hay thành công lắm nhé. Để tôi làm một bài đánh giá màn kết hợp của cặp đôi cùng họ cho mọi người thấy là sự trùng hợp này thú vị tới mức nào nhé.

Top 7: Lee Sang Yoon - Lee Honey

Cặp đôi của One The Woman Lee Sang Yoon và Lee Honey mặc dù không có kiểu yêu lãng mạn sến súa hút fan trẻ nhưng cũng rất tình và xuất sắc khi kết hợp đưa thành tích phim lên đỉnh đấy. Sức hút từ chị đẹp quyến rũ và nam thần nghiêm túc thực sự không phải dạng vừa đâu, phong cách yêu trưởng thành, vun đắp từ từ của cả hai có nét thú vị riêng, xứng đáng lọt top trong cuộc xếp hạng này.

Top 6: Lee Junho - Lee Se Young

Cặp đôi của Cổ Tay Áo Màu Đỏ cùng mang họ Lee. Sau khi cả hai đóng cặp thì bộ phim thành công ra sao mọi người đều thấy rồi đấy. Mặc dù là phim cổ trang, mặc dù nội dung khá là buồn nhưng Cổ Tay Áo Màu Đỏ vẫn gây sốt mạng xã hội, đạt những chỉ số rating tuyệt vời và trở thành tác phẩm dẫn đầu trong thời gian lên sóng luôn. Lee Junho và Lee Se Young cũng cực kỳ đẹp đôi và ăn ý nữa, tạo nên một tình yêu chốn cung đình buồn man mác và đẹp nên thơ. 

Top 5: Lee Jong Suk - Lee Bo Young

Mặc dù ngoài đời Lee Jong Suk thua Lee Bo Young tới 10 tuổi nhưng cả hai diễn vai cặp đôi vẫn gây mê tuyệt đối luôn mọi người ạ. Trong I Hear Your Voice, mỗi khi anh chàng Jong Suk nhìn người chị xinh đẹp của mình là tim tôi cứ muốn tan chảy ra theo luôn đấy, yêu thương tràn ra từ ánh mắt, ngọt vào tận tim luôn. Tác phẩm này dù không tập trung vào chuyện đôi lứa nhưng tình yêu của Lee chị - Lee em vẫn mang ý nghĩa cực lớn với cốt truyện và làm người xem mê đắm. I Hear Your Voice cũng là một trong những bộ phim đề tài luật xuất sắc nhất của truyền hình Hàn cho tới giờ đấy, nếu bạn chưa xem thì xem ngay đi nhé, đảm bảo không thất vọng đâu.

>>>> Xem thêm: Lee Min Jung: Nữ thần nhan sắc 14 năm bất biến của Kbiz

Top 4: Lee Jun Ki - IU 

Nghe thì không liên quan nhỉ, nhưng tên thật của IU là Lee Ji Eun, cùng họ với Lee Jun Ki đấy. Màn kết hợp của cả hai trong Moon Lovers đã trở thành huyền thoại trong lòng khán giả khắp nơi rồi nên đương nhiên phải có tên ở đây chứ. Lee Jun Ki nam tính còn IU lại ngọt ngào, dịu dàng, chuyện tình của cả hai trong phim buồn vô cùng nhưng cũng đẹp không đôi nào đọ lại. Màn kết hợp của cả hai không chỉ giúp cho bản Hàn của Bộ Bộ Kinh Tâm gây thương nhớ không thua bản gốc mà còn giúp IU được chú ý hơn về diễn xuất nữa kìa. Sau khi phim kết thúc, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết khiến tôi cũng muốn “đẩy thuyền” ghê luôn.

Top 3: Park Hyung Sik - Park Bo Young

Cặp đôi Park-Park đầu tiên chính là Min Min và Bong Bong của Strong Woman Do Bong Soon đây. Một anh chàng vui tính dễ gần với cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, cười duyên, mỗi khi cả hai đi cạnh nhau là cả bầu trời dễ thương đều bao trùm xung quanh họ, càng ngắm càng yêu ấy. Strong Woman Do Bong Soon cũng ra mắt thành công lắm, rating cao, được cả châu Á yêu thích, lọt top phim hay suốt nhiều năm nữa chứ. Xét về mọi mặt thì Park Bo Young và Park Hyung Sik vẫn cứ là thành công nhất khi kết hợp với nhau.

Top 2: Park Seo Joon - Park Min Young

Cặp đôi Park-Park thứ 2 này đẹp đôi đến thế nào chắc tôi không cần diễn tả quá nhiều thì mọi người cũng thấy rõ rồi. Cho đến giờ khi mà đã 5 năm kể từ khi What’s Wrong With Secretary Kim? lên sóng, cả hai vẫn được “đẩy thuyền” nhiệt tình với nhau cơ đấy. Từ ngoại hình tới diễn xuất, tôi đều chấm Park Seo Joon và Park Min Young phù hợp 100%, phải như vậy thì bộ phim mới thành công và hot được tới vậy chứ, đúng không? Tôi tin là nếu cho bình chọn thì chắc chắn Park Seo Joon vẫn là bạn diễn ăn ý nhất của Park Min Young và ngược lại, đỉnh tới vậy thì ai làm lại được nữa.

Top 1: Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Mặc dù hiện tại Song-Song đã không còn là một đôi nữa nhưng họ vẫn là huyền thoại trên truyền hình cùng với Hậu Duệ Mặt Trời năm nào đấy. Tác phẩm này đã làm “chao đảo” cả châu Á với độ phủ sóng xứng tầm “hiện tượng” và thành tích khi phát sóng truyền hình cũng đỉnh vô đối luôn. Vì ăn ý và đẹp đôi mà cặp nam nữ thần cùng họ này mới được “đẩy thuyền” rầm rộ như vậy chứ. Mặc dù ngoài đời Song Joong Ki thua Song Hye Kyo tới 4 tuổi nhưng anh lại diễn vai chàng đại úy chủ động trong tình cảm rất xuất sắc luôn, đương nhiên chị đẹp họ Song cũng góp phần vào thành công ấy khi kết hợp ăn ý cùng bạn diễn. Nói về độ đẹp đôi hay thành công của phim thì Song-Song cũng không thể nào rời khỏi top 1 được, đấy chính là sự thật hiển nhiên rồi.

>>>> Xem thêm: Những đôi Hàn phim hết tình vẫn không tan, giữ quan hệ thân thiết

Mọi người thấy không, những màn kết hợp của các cặp đôi cùng họ đỉnh tới vậy đấy, phim thì hot mà phản ứng hóa học giữa họ cũng đạt tới mức cao nhất nữa. Chính vì vậy tôi hay để ý họ của diễn viên và khi thấy có cặp chính nào cùng họ là lại đặc biệt hào hứng chờ đón. Để tôi chờ xem cặp cùng họ tiếp theo sẽ là cặp nào và có góp mặt trong dàn đỉnh của chóp này luôn không? Tò mò quá.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.