x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn thả dáng trước biển: Honey Lee vẫn là đỉnh của chóp

Mỳ Quảng 13:20 - 16/05/2022

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng luôn là khung cảnh tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp của các mỹ nhân. Mặc dù không thuộc trường phái thích khoe nhưng tôi thấy những người đẹp Kbiz vẫn có cách thả dáng tuyệt đẹp trước biển đấy.

Không cần phô phang cũng vẫn quyến rũ khiến người ta không thể rời mắt đó chính là Seo Ji Hye. Nhờ lợi thế dáng người cao, đẹp, eo thon cực chuẩn, Seo Ji Hye đã có ngay bộ ảnh chụp trước biển tuyệt vời và hút mắt. Thần thái và khí chất chính là điểm nhấn giúp Seo Ji Hye thật nổi bật, còn dáng người thì đã là điểm mạnh vốn có của mỹ nhân này rồi.

Son Ye Jin cũng từng có bộ ảnh thả dáng cực phẩm trước biển Maldives. Với lợi thế thân hình hoàn hảo, cực quyến rũ, Son Ye Jin cũng không cần những bộ trang phục kiệm vải vẫn khoe được sức hút của mình. Đã hơi lâu rồi tôi không được thấy những hình ảnh quyến rũ thế này từ phía nữ thần, chẳng biết sau này Son Ye Jin có định chụp thêm bộ ảnh tuyệt đẹp trước biển nào khác không ta?

Park Shin Hye cũng có bộ ảnh khoe dáng trước biển lung linh lắm, dù cô nàng không chọn những bộ cánh mát mẻ mà vẫn là kiểu trang phục nữ tính và bồng bềnh vừa đủ. Nàng Park cũng chẳng hề khoe về dáng người nhiều, sức hút chủ yếu đến từ thần thái và nhan sắc thôi. Bởi thế mới thấy, không nhất thiết cứ ra biển là phải đi kèm trang phục bơi, như Park Shin Hye thế này vẫn lan tỏa sự quyến rũ đó thôi.

>>>> Xem thêm: Cùng 5 mỹ nhân Hàn đón hè rực nắng với những kiểu tóc ngắn đỉnh chóp

Ở bộ ảnh này, Song Hye Kyo trong mắt tôi vẫn siêu quyến rũ và ngọt ngào trước biển cả bao la. Chị đẹp khoác lên mình những chiếc váy midi có màu sắc từ trang nhã đến ngọt ngào, kết hợp với kiểu tạo dáng đơn giản nhưng khoe sắc cực đỉnh. Mái tóc dài và thần thái đỉnh cao cũng được tận dụng triệt để nên hình ảnh nữ thần dịu dàng hiện ra quyến rũ đến khó tả.

Vốn là nữ thần có thân hình tuyệt đẹp, siêu nữ tính, vậy mà Park Min Young không thích khoe dáng trong những bộ trang phục kiệm vải đâu nhé. Khi ra biển, chị đẹp vẫn kín đáo hết mức có thể. Dù vậy, tôi tin là chúng ta cũng cảm nhận được vóc dáng và khí chất tuyệt vời của Park Min Young. Chị đẹp trước biển như một tâm hồn tự do vậy, không quá gò bó như thường ngày. Có lẽ vì vậy tôi lại càng thích những hình ảnh này của chị đẹp hơn nữa.

Kim Yoo Jung luôn tươi tắn ngập tràn sức sống. Khi ra biển rồi, cô nàng vẫn lan tỏa năng lượng ấy và mang đến những hình ảnh cực khỏe khoắn, cực đáng yêu. Với những bộ trang phục đúng chuẩn là dành để đi biển, Yoo Jung khoe trọn dáng người đẹp cũng như thần thái rạng rỡ của mình, đúng như hình ảnh tôi vẫn thường hay thấy và cực thích từ cô gái này.

Kim So Hyun không hề chịu thua cô bạn đồng trang lứa, cũng có bộ ảnh tuyệt đẹp trước biển xanh, khoe được nhan sắc và sự tươi trẻ của mình. So Hyun vốn dịu dàng, nữ tính, trong bộ trang phục đi biển lại càng duyên dáng hơn nữa. Chính những hình ảnh này đã khiến tôi ấn tượng với thần thái của So Hyun từ đó tới giờ đấy, rất là xinh xắn.

Han Ji Min tuy không có được chiều cao nổi bật nhưng gương mặt thì lại đẹp thanh thuần với nét đặc trưng không lẫn với ai, dáng người cũng rất cân đối. Khi Han Ji Min đứng trước biển trong chiếc váy trắng thì lại càng nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Không cần tạo dáng quá nhiều nhé, chụp tự nhiên thôi cũng đã thành tuyệt phẩm rồi, khí chất chị đẹp sinh năm 1982 không phải dạng vừa đâu.

Đúng tinh thần đi biển nhất trong dàn nữ thần xứ Hàn thì chắc chắn phải là chị đẹp Honey Lee. Không ngại khoác lên mình những bộ trang phục quyến rũ, Honey Lee khoe trọn vẻ nữ tính, đầy sức hút khiến tôi không thể rời mắt. Bộ ảnh đẹp và đúng tinh thần hoa hậu thế này thì thực sự không ai đọ lại. Đây là một trong những bộ ảnh đẹp nhất của Honey Lee từ trước đến nay đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn tạo dáng chống cằm: Han Ga In "out trình" toàn bộ

Vì các mỹ nhân xứ Hàn rất hạn chế đăng ảnh mặc kiểu trang phục khoe chỗ này chỗ kia chứ tôi thấy nhiều chị đẹp trong Kbiz dáng đẹp lắm. Nhưng thôi ngắm những chị đẹp phía trên cũng đủ đã mắt trong những ngày hè rồi đúng không nào? Hy vọng đây sẽ là động lực để chúng mình ra biển làm một bộ ảnh tuyệt đẹp nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.