x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn khoe nhan sắc và khí chất đặc biệt với dáng ngồi bệt

Mỳ Quảng 14:20 - 21/05/2022

Ngồi bệt dưới sàn không phải là dáng chụp phổ biến và không phải tất cả các mỹ nhân đều có thể cân được đâu nhé. Tôi nghĩ là vì dáng chụp này đòi hỏi ngôi sao phải vừa sở hữu gương mặt đẹp ấn tượng, lại phải có được màu sắc riêng của mình nữa. Thật may là nhiều mỹ nhân xứ Hàn đã cân kiểu chụp này cực đỉnh luôn, cùng xem là những ai nhé.

Đúng với khí chất của một hoa hậu, một nữ thần với nhan sắc rực rỡ, Honey Lee khi tạo dáng ngồi bệt chéo chân, ở góc chụp thẳng mặt, đã khoe trọn được vẻ đẹp ấn tượng và sắc sảo của mình. Dáng chụp này của chị đẹp nhìn cực sang xịn và cuốn hút nên đã không phải chỉ thực hiện một lần đâu nhé và lần nào cũng thành công khiến tôi mê mẩn cả.

Suzy bình thường đẹp thanh thuần, ngọt ngào nhưng khi cần cá tính thì cũng rất gì và này nọ đấy. Nhất là với những dáng chụp ngồi chính diện như thế này thì cô nàng vẫn cân đẹp, thể hiện cá tính cũng như sự đáng yêu của mình cực tốt. 

Thời thượng không nhất thiết phải lộng lẫy, váy áo là lượt chỉnh tề, một khi đã có khí chất thì ngồi bệt dưới đất, chân không mang giày vẫn cứ sang xỉu. Đó chính là trường hợp của Kim Go Eun đây. Nhìn xem, “nàng thơ” xứ Hàn quăng giày quăng túi bên cạnh, ngồi thẳng xuống đất, mắt nhìn ống kính thật ngầu, vậy là đã có tuyệt tác rồi. Tôi thích tấm ảnh này vô cùng, Kim Go Eun ngồi thở không cũng toát ra khí chất riêng, bảo sao chẳng cần phụ kiện gì đi kèm.

IU trong dáng chụp ngồi bệt chéo chân thì lại hơi cứng một chút vì ánh mắt thiếu cảm xúc. Tuy nhiên, “em gái quốc dân vẫn xinh đẹp và duyên dáng với kiểu chụp này nhé. Tôi nghĩ, chỉ cần IU điều chỉnh lại ánh mắt một chút thôi như tấm hình thứ 2 là sẽ hoàn hảo và ấn tượng ngay rồi. Ở tấm thứ 2 này thì quả thực khí chất thời trang hay sự sang trọng từ tận bên trong của IU đều đã toát ra đủ cả. Đây là một trong những tấm ảnh ấn tượng nhất của IU mà tôi từng thấy đấy, dáng chụp này khoe thần thái và gương mặt đỉnh quá.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần số hưởng nhiều lần đóng cặp với ngũ đại mỹ nhân Hàn nhất

Đúng là nữ thần Han Hyo Joo có khác, ngồi đất khoanh chân cũng vẫn cứ thanh tục thoát trần. Dù là chụp toàn thân nhưng tôi lại bị hút hoàn toàn vào gương mặt xinh đẹp của cô nàng, đúng với tinh thần khoe mặt không khoe dáng. Han Hyo Joo trong tấm ảnh này cứ như thiên thần đang nhìn và chờ chúng ta tâm sự ấy, mê quá.

Chị đẹp họ Song với dáng chụp hơi khó này cũng vẫn xinh xắn ngọt ngào, khí chất ngời ngợi luôn. Gương mặt lạnh lùng phối hợp với mái tóc dài như trong ảnh khiến Song Hye Kyo trẻ trung ra khá nhiều. Cách tạo dáng ngồi bệt thế này chắc chắn không thể làm khó được đại mỹ nhân với gương mặt hoàn hảo như nàng Song rồi, nhưng tôi không ngờ là còn tạo ra hiệu ứng tuyệt vời hơn mong đợi nữa, rất đẹp và sang.

Lee Sung Kyung khí chất thì đứng hay ngồi, tạo dáng kiểu gì cũng vẫn cứ khí chất, vẫn cứ đẹp ngất ra thôi. Với cách tạo dáng cá tính là ngồi bệt này, Lee Sung Kyung đã khéo léo nghiêng mặt, nhìn ống kính hờ hững, cho ra tấm ảnh vừa quyến rũ vừa mang theo chất riêng của cô nàng. Không hổ danh xuất thân từ làng mẫu, chẳng kiểu tạo dáng nào có thể làm khó Lee Sung Kyung.

Son Ye Jin không để mình thua chị kém em, chị đẹp cũng siêu đỉnh với dáng chụp ngồi bệt này đấy. Nhưng khác với mọi người một chút là Son Ye Jin không khoe ra sự cá tính hay phá cách, chị đẹp vẫn giữ nguyên sự thanh lịch của mình với gương mặt tươi tắn và phong cách ngồi nữ tính, duyên dáng. Đúng là bà xã Hyun Bin không cần thay đổi quá nhiều vẫn cứ khiến người ta ngơ ngẩn. Tôi thích dáng chụp và cách ngồi cũng như biểu cảm của Son Ye Jin hơn cả nàng Song và các chị đại khác luôn đấy.

Chị đẹp Bae Doo Na thì luôn biết cách khoe nét cá tính thời thượng của mình trong mỗi khung hình rồi. Với dáng chụp ngồi bệt này, Bae Doo Na dùng đôi mắt sắc sảo của mình để tạo ra ánh nhìn cuốn hút làm điểm nhấn cho hình ảnh, bên cạnh đó cũng khéo léo tăng thêm sự quyến rũ với áo cổ chữ V sâu nên lại càng gây chú ý hơn. Sự cá tính, khác biệt và đặc sắc khiến người ta cứ phải nhìn mãi chính là cảm giác của tôi khi nhìn ảnh này của Bae Doo Na.

Han So Hee xinh đẹp và quyến rũ thì ngồi bệt cũng vẫn vẹn nguyên nhan sắc và cảm giác đầy sức hút ấy. Gương mặt đẹp, đôi mắt sâu cùng dáng người đầy đặn trong chiếc váy màu xanh tôn dáng, chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ được sức hút từ vẻ đẹp của cô nàng và cũng nhận ra vì sao Han So Hee lại tiến nhanh như vậy. Đẹp như thế này, vừa ngây thơ vừa quyến rũ như thế này, là nam cũng đổ mà nữ cũng mê luôn đấy. Phải nói là cách tạo dáng và gương mặt Han So Hee “out trình” dàn mỹ nhân trẻ thật.

Yoona cũng có tấm ảnh tạo dáng ngồi bệt dưới sàn đỉnh của chóp vô cùng. Cô nàng còn mặc váy xòe nên chân được che đi hết, tay thì chống đầu gối, nghiêng đầu cười duyên khiến dáng chụp này còn thêm phần ngọt ngào, nhan sắc nữ thần cũng nổi bật hơn hẳn. Visual center nhà SM đúng là không thể đùa được, như thế này thử hỏi sao lại không u mê.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn tưởng phái "toàn chân" nào ngờ thực tế hơi phũ phàng

Ngắm một lượt từ trên xuống dưới, mọi người có thấy thật là đã mắt giống tôi không? Thật ra tôi lại thích xem các mỹ nhân tạo những dáng chụp khó nhằn như thế này nhiều nhiều đấy, vậy thì mới đánh giá đúng khí chất hay nhan sắc được, chứ mấy kiểu truyền thống khó so quá. Trong số này, khó lòng mà chọn được một người rồi vì ai cũng có thế mạnh riêng, hay là mọi người chọn giúp tôi xem thích nhan sắc và phong cách của ai nhất nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".