x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lịm tim với cảnh thơm má ngọt ngào, đáng yêu trong phim Hàn

Mỳ Quảng 14:20 - 19/05/2022

Phim Hàn không chỉ có những nụ hôn ngọt ngào là khiến chúng ta lịm tim đâu, tôi thấy những chiếc thơm má nhẹ nhàng lại càng làm cho tôi thích hơn nữa đấy. Tôi sẽ điểm lại những nụ hôn má xinh xắn trong loạt phim Hàn đã chiếu nhé, mong là mọi người cũng thích như tôi.

Cặp đôi Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo cũng có những chiếc hôn má cưng ơi là cưng, yêu ơi là yêu luôn, đều xuất phát từ vị trí nam chính Nam Joo Hyuk. Lúc này cặp chính đã yêu nhau rồi nên thể hiện tình cảm khắp mọi nơi. Những chiếc chạm má nhanh như chớp nhưng xem là ngất ngây của họ khiến tôi không rời mắt được luôn đấy, đúng cảm giác cặp đôi sinh viên ngọt ngào.

Chàng tổ trưởng Hong (Kim Seon Ho) cũng mãn nguyện hạnh phúc khi được nàng nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) thơm má trong Hometown Cha-Cha-Cha. Góc này ta có thể thấy rõ gương mặt sướng rơn người của anh chàng, cười tươi rói tới nỗi má lúm cũng hiện hết ra. Đây là một trong những cặp đôi yêu đương ngọt ngào, đáng yêu nhất trong phim Hàn mà tôi đã từng xem đấy.

Mặc dù Abyss không quá nổi nhưng cặp đôi Ahn Hyo Seop và Park Bo Young thì đẹp đôi, đáng yêu vô cùng luôn nhé. Tình yêu của cả hai trong phim không quá lãng mạn, ảo mộng, nhưng chemistry thì bùng nổ lắm, nhìn xem cảnh thơm má cũng cưng xỉu thế này đây. Nhìn gương mặt cả hai đúng là hạnh phúc tràn màn hình mà.

Cặp đôi Cô Tiên Dọn Dẹp Yoon Kyun Sang và Kim Yoo Jung khi yêu thì cũng ngọt ngào chẳng thua kém ai. Song, những cảnh “khóa môi” trong phim lại chẳng làm tôi thích thú bằng nụ hôn má nhẹ tênh nhưng tuyệt đẹp của cả hai trên poster đâu nhé. Nhìn mặt Yoo Jung kìa, đúng là cảm giác của cô gái đang yêu luôn.

>>>> Xem thêm: Cùng màu nhưng Our Blues lại kém hấp dẫn hơn hẳn Hometown Cha Cha Cha

Khác hẳn với những trường hợp cưng yêu phía trên, cặp đôi Lee Seung Gi - Moon Chae Won của movie Love Forecast lại có một cảnh thơm má siêu nhây, siêu hài mà người chủ động thì có ý trêu chọc, còn người nhận cũng méo mặt chứ chẳng mê gì. Cả hai trong phim là đôi bạn thân từ nhỏ tới lớn, họ mãi mới dám bước qua ranh giới tình bạn để đến với nhau nên cũng không được lãng mạn như người ta. Dù vậy thì vẫn đáng yêu đó nha.

Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) của Romance Is A Bonus Book chờ Kang Dan Yi (Lee Na Young) biết bao nhiêu lâu mới được đáp lại tình cảm, thế nên tôi luôn thấy anh chàng vô cùng tận hưởng và hạnh phúc khi bên cạnh chị đẹp. Được Dan Yi thơm má một cái mà mặt Eun Ho đã hạnh phúc như trúng số độc đắc rồi.

Tới phiên thơm má Suzy trong Khi Nàng Say Giấc, Lee Jong Suk đã chủ động, đáng yêu cực luôn nhé. Cảnh này cả hai hẹn hò ngoài trời, cô nàng Suzy còn đeo kính râm để giấu mặt nữa kìa, thế mà anh bạn trai vẫn cứ u mê mà “mi” một cái thật cưng. Tôi cực mê chemistry của cặp đôi, xem cảnh thơm má này mà cứ cười mãi không dừng được.

Nhìn góc này dễ hiểu lầm quá đúng không? Nhưng thực ra nam thần Kim Jae Wook đang thơm má cô bạn gái xinh đẹp Park Min Young đấy. 

Ngoài ra, chị đẹp Park Min Young cũng có cảnh kiễng chân thơm má người yêu dễ thương vô cùng. Cặp đôi của Her Private Life vừa ngọt ngào vừa lãng mạn nên cảnh tình cảm nào cũng “hết nước chấm” cả, đến cái thơm má thôi cũng khiến người ta rung rinh lạc nhịp tim mất rồi đây này.

Sướng nhất là chị đẹp Son Ye Jin, được cả hoàng tử lớn lẫn hoàng tử bé thơm má luôn nên mãn nguyện nhắm hết cả hai mắt tận hưởng. Đây là cảnh trong bộ phim Personal Taste cách đây khá lâu rồi, Lee Min Ho và Son Ye Jin đã diễn vai một cặp đôi trái ngược thú vị, dễ thương lắm. Nhìn cảnh này, tôi đã phải mở phim ra xem lại đấy.

Và trùm cuối chắc chắn không bao giờ làm chị em thất vọng. Cảnh thơm má kinh điển của Vincenzo (Song Joong Ki) với “Thấy Ghê” (Kim Sung Cheol) chắc chắn là đáng nhớ chẳng kém gì những nụ hôn hiếm hoi của chàng Vin với cô nàng Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đâu. Cảnh này “Thấy Ghê” muốn công khai bày tỏ tình cảm với Vincenzo nên đã thơm má giữa công viên giải trí. Tôi nhớ lúc xem cảnh này, tôi xuýt xoa bật cười luôn đấy. Càng nhìn lại càng thấy đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Poster phim Hàn "lừa" fan cực mạnh: Nhìn vào đố đoán được nội dung

Mọi người thấy thơm má đáng yêu chưa? Những cảnh tình cảm nhẹ nhàng như vậy mà lại khiến người ta nhớ mãi đấy, tại vì chân thực và vẫn đầy đủ ngọt ngào rung động. Tôi biết chắc chắn là còn nhiều cảnh thơm má nữa nhưng tôi chưa nhớ hết được. Mọi người còn nhớ được cảnh nào thật dễ thương thì chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.