x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tạo hình đáng quên của các nữ diễn viên: Park Min Young hai lúa

Pitaya 10:50 - 21/02/2023

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng mình thấy không ít nữ diễn viên Hàn Quốc bị dìm trầm trọng bởi những lần tạo hình kém xinh trên màn ảnh nhỏ. Dưới đây là loạt hình ảnh "kém xinh", đáng quên của các sao nữ Kbiz trong các bộ phim truyền hình theo ý kiến của cá nhân mình.

Park Min Young

Vào năm 2022, Park Min Young chiêu đãi khán giả bộ phim tình cảm mang tên Hợp Đồng Tình Yêu. Cô cùng hai nam thần điển trai là Go Kyung PyoKim Jae Young đã vẽ nên câu chuyện tình tay ba đầy rắc rối trong tác phẩm của nhà tvN.

Với phim này, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Choi Sang Eun. Cô vốn ở trại trẻ mồ côi, sau được đưa về một tập đoàn để học cách trở thành tiểu thư. Mục đích của việc nuôi dạy Sang Eun là nhằm khiến cô trở thành một người vợ giỏi giang, để từ đó, tập đoàn sẽ tiện bề kết thân với nhà tài phiệt khác, phục vụ công việc làm ăn của họ.

Dù ở trong phim, đa phần hình ảnh Park Min Young mang đến khá chỉn chu, kiêu kỳ và xinh đẹp. Tuy nhiên, mình cho rằng ở giai đoạn nữ chính đang tuổi thiếu nữ, tạo hình của cô nàng có phần quê mùa. 

Từ mái tóc ngắn lởm chởm cộng thêm gu thời trang sến súa khiến phong thái sang chảnh của Sang Eun bị thuyên giảm rất nhiều lần. Thậm chí, mình còn cho rằng đây là một trong những tạo hình xấu nhất của Park Min Young từ trước đến nay.

Dẫu tạo hình đôi lúc "bấp bênh" nhưng mình vẫn dành sự công nhận cho năng lực diễn xuất của nữ diễn viên. Park Min Young đã biến hóa đa dạng, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. 

Khá tiếc khi một tác phẩm hài hước, vui nhộn lại không được nhiều khán giả biết đến. Mình hy vọng cô nàng sẽ sớm lấy lại phong độ trong các dự án được phát sóng vào năm 2023.

Kim Go Eun

Một nữ diễn viên khác khiến mình được dịp ngỡ ngàng với tạo hình quá đỗi bình thường chính là Kim Go Eun. Cụ thể, trong bộ phim Yumi's Cells, nữ diễn viên đã khoác lên bản thân một hình ảnh không mấy nổi bật.

Vốn sở hữu gương mặt hơi tròn nên khi thử nghiệm kiểu tóc mái ngắn cũn, trông Kim Go Eun bị dừ hơn. Chưa kể, không ít lần cô khiến mình khó hiểu với những kiểu trang phục lạc quẻ so với kiểu tóc và lớp trang điểm. Đặc biệt, những lúc đứng cạnh nam chính điển trai như Jinyoung, nhan sắc của nàng Kim bị dìm trầm trọng.

Nhớ thưở như Yêu Tinh, Quân Vương Bất Diệt, dù chỉ mặc lên mình những bộ trang phục đơn giản, mái tóc dài buông xõa, Kim Go Eun thừa sức khiến người xem phải đổ gục. 

Có lẽ do việc không chọn lựa tạo hình phù hợp, cộng thêm kịch bản phim nhàm chán nên những năm gần đây, Kim Go Eun đang có dấu hiệu chững lại. Nếu không có sự đột phá trong diễn xuất, mình nghĩ rằng nữ diễn viên sẽ bị "đuối sức" giữa dàn diễn viên trẻ đang lên.

>>Xem thêm: Gu thời trang công sở giản dị của các nữ chính: Ga Young chuộng sơ mi

Kim So Hyun

Xinh đẹp, đáng yêu là thế nhưng Kim So Hyun cũng từng là nạn nhân của việc tạo hình không đúng cách. Chẳng hạn như trong bộ phim Chuyện Chàng Nok Du, nữ diễn viên đã có một màn xuất hiện khiến mình không thể "ngấm nổi".

Cụ thể, trong bộ phim này, khi vào vai Yoo Eun Seo, Kim So Hyun đã có tạo hình cổ trang khá giản dị. Nhưng vấn đề được đặt ra là mái tóc ngắn được cắt ngang vai không hề ăn nhập với tổng thể trang phục.

Cũng chính mái tóc này để lộ gương mặt bầu bĩnh của nữ diễn viên, khiến Kim So Hyun bị lu mờ trên màn ảnh nhỏ. Chưa kể, cộng thêm những bộ cánh có cách phối màu khá bình thường, thậm chí là sến sẩm đã tạo cho nàng Kim một cảm giác "hơi lúa".

Nếu như Chuyện Tình Chàng Nok Du khiến hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1999 bị kém sắc thì ở những tác phẩm cổ trang khác như Sông Đón Trăng Lên, Mặt Nạ Quân Chủ, cô nàng khiến mình được dịp ngất ngây trước tạo hình xinh đẹp. Điều đó chứng tỏ nếu chọn lựa trang phục, kiểu tóc phù hợp, Kim So Hyun thừa sức đốn tim khán giả nhờ ngoại hình của cô.

Trong năm 2022, Kim So Hyun khá trầm trong hoạt động nghệ thuật. Nhưng sắp tới đây, cô sẽ trở lại với loạt tác phẩm gồm Is It A Coincidence?, Useless Lies. Lần tái xuất của Kim So Hyun hứa hẹn sẽ đốt cháy màn ảnh nhỏ trong năm 2023.

Shin Hyun Bin

Shin Hyun Bin chính là nữ chính nhận về nhiều tranh cãi nhất trong năm 2022 bởi màn hóa thân trong phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Nữ diễn viên khiến mọt phim phải "nổi đóa" trước diễn xuất và tạo hình của cô.

Lần này, cô có dịp kết đôi với Song Joong Ki trong bộ phim nhà JTBC. Shin Hyun Bin vào vai Min Young, nữ sinh ngành luật đồng thời là bạn gái của cậu út Jin Do Jun (Song Joong Ki).

Ngay khi phim mới lên sóng, nữ chính khiến mình ngỡ ngàng khi mang đến tạo hình già dặn. Từ mái tóc xoăn xù cộng thêm quần áo luộm thuộm khiến cô trở nên lép vế hoàn toàn so với các nữ phụ khác.

Thậm chí, dù ở giai đoạn trưởng thành, nhân vật Min Young cũng khiến mình chán nản trước cách ăn mặc kém sang cùng kiểu tóc lạc quẻ. Không chỉ về tạo hình mà diễn xuất nhạt nhòa, đơ cứng cùng phản ứng hóa học kém khi chung khung hình với nam chính đã khiến cho vai chính đầu tay của cô trở thành thảm họa.

Trước đó, trong bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ, Shin Hyun Bin cũng sở hữu tạo hình lôi thôi, diêm dúa nơi nhân vật Jang Gyo Wool. Theo mình, nữ diễn viên cần phải thay đổi tư duy chọn nhân vật, chọn kịch bản để ghi dấu ấn với khán giả thay vì để lại những tạo hình kém thu hút trong loạt dự án vừa rồi.

Mình vừa điểm qua những tạo hình không mấy xinh đẹp của các nữ diễn viên trong các tác phẩm truyền hình. Điểm chung của họ là được xây dựng hình ảnh chưa thực sự phù hợp với nhân vật, chọn lựa kiểu tóc và trang phục không có sự ăn nhập với nhau. Điều đó vô tình biến dàn nữ chính trở nên kém hấp dẫn trong mắt khán giả.

>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên không thực sự hợp vai phản diện: Park Eun Bin hiền khô 

Về cá nhân mình, mình thực sự không thích tạo hình nhân vật Min Young của Shin Hyun Bin. Có lẽ nữ diễn viên cần thêm thời gian để chọn lựa cho bản thân một phong cách thích hợp, xứng với nhan sắc vốn có của cô nàng. Còn bạn, bạn cho rằng tạo hình của nữ chính nào là đáng quên nhất, nhớ bình luận phía bên dưới cho mình cùng mọi người biết nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.