x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Kyung Ho và sao nam chẳng đẹp hoàn mỹ vẫn hot với phim lãng mạn

Pitaya 07:50 - 16/03/2023

Trước đây khi nói về nam chính trong phim tình cảm Hàn Quốc, mình sẽ thường liên tưởng đến những nam thần dáng chuẩn, sở hữu khuôn mặt gần như hoàn mỹ. Thế nhưng những năm gần đây, xu hướng phim Hàn đang ngày càng hướng về cuộc sống giản dị, gần gũi nên các nam diễn viên có ngoại hình không quá nổi bật cũng vẫn thường xuyên xuất hiện trong những tác phẩm lãng mạn và nhận được nhiều sự yêu thích. Có thể nói rằng, đây là những trường hợp mà tài năng và nét duyên ngầm còn tỏa sáng hơn cả khuôn mặt của họ nữa đó.

Jung Kyung Ho

Mình thấy nam diễn viên Jung Kyung Ho không sở hữu vẻ ngoài lung linh, hoàn mỹ như các nam thần khác trên màn ảnh Hàn, cũng không có nét rắn rỏi, đẹp như tượng tạc để so với dàn diễn viên cùng lứa, nhưng, anh vẫn chiếm được thiện cảm của mình nhờ ngoại hình tươi sáng, giản dị, vô cùng gần gũi.

Điểm sáng nổi bật của nam chính Khóa Học Yêu Cấp Tốc, theo mình, nằm ở diễn xuất tinh tế, chân thực. Nhờ vào nét duyên ngầm của bản thân mà Jung Kyung Ho còn tạo được phản ứng hóa học tuyệt vời với các bạn diễn. 

Vậy nên chỉ cần Jung Kyung Ho xuất hiện trong một bộ phim tình cảm là mình tin rằng, bộ phim đó sẽ tràn ngập tiếng cười và những khoảnh khắc lụi tim đó.

>>Xem thêm: Gu thời trang công sở giản dị của các nữ chính: Ga Young chuộng sơ mi

Kang Ha Neul

Là một trong những diễn viên 9x nổi bật của màn ảnh Hàn, Kang Ha Neul gây ấn tượng nhờ vào diễn xuất hơn là nhan sắc của bản thân. Dù rời xa những hình tượng nam thần hoàn mỹ, Kang Ha Neul vẫn thường xuyên tham gia các bộ phim tình cảm lãng mạn và nhận được rất nhiều sự yêu thích. 

Với các vai diễn đơn thuần, thậm chí có phần cục mịch, Kang Ha Neul vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào diễn xuất cùng phản ứng đỉnh cao với nữ chính. Mình cho rằng nam diễn viên sinh năm 1990 chính là minh chứng cho việc không cần phải có ngoại hình hoa mỹ mới có thể đóng phim tình cảm lãng mạn đó.

Ryu Jun Yeol

Nam diễn viên sinh năm 1986 có vẻ ngoài lệch chuẩn, khác xa so với những mỹ nam khác thường được tung hô nhờ ngoại hình. Thế nhưng, các kịch bản phim tình cảm vẫn thường tới tay Ryu Jun Yeol bởi mình khó có thể phủ nhận rằng anh có sức hút đặc biệt và tương tác tốt với bạn diễn.

Điển hình như trong bộ phim Reply 1988, dù chỉ sắm vai phụ nhưng Jun Yeol còn chiếm được cảm tình của mình nhiều hơn cả nam chính. Điều này nhờ vào những cử chỉ và tương tác hết sức dễ thương giữa anh và nữ chính. Vậy mới nói, để đóng phim tình cảm thì không chỉ cần ngoại hình mà còn phải quan tâm tới diễn xuất và độ hợp vai nữa.

Choi Woo Sik

Dù không sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, Choi Woo Sik vẫn tự tin đứng trong hàng ngũ những ngôi sao thực lực của làng giải trí Hàn bởi diễn xuất chắc tay. Với ngoại hình đậm chất Á Đông, nam diễn viên mang lại cảm giác ấm áp và thân thiện, đặc biệt là khi xuất hiện trong phim tình cảm.

Anh thường đảm nhận những vai diễn có phần đơn thuần, ngốc nghếch nhưng lại rất biết quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Nhờ vào diễn xuất tự nhiên và sự trau chuốt khi lựa chọn kịch bản mà Choi Woo Sik đã “đốn tim” không ít khán giả xem truyền hình. Mình cũng rất mong sẽ lại sớm được thấy anh làm nam chính phim tình cảm thêm nữa trong tương lai.

Son Seok Gu

Không quá bảnh bao hào nhoáng, nam diễn viên Son Seok Gu mang vẻ đẹp trưởng thành và từng trải. Dù vậy thì với xu hướng phim Hàn ngày càng thực tế như hiện giờ, ngoại hình của nam diễn viên lại rất được lòng khán giả.

Như trong bộ phim My Liberation Notes đóng cùng Kim Ji Won, Son Seok Gu đã khiến mình thật sự ấn tượng bởi vẻ ngoài phong trần, mạnh mẽ lại còn siêu đẹp đôi bên cạnh nữ chính nữa chứ. Kể cả với vai diễn cameo trong bộ phim Jirisan, dù chỉ xuất hiện vài khoảnh khắc bên Jun Ji Hyun thì mình cũng thấy phản ứng hóa học của anh với bạn diễn vẫn cực bùng nổ.

>>Xem thêm: Khóa Học Yêu Cấp Tốc và loạt phim Hàn có vai diễn tự kỷ siêu đỉnh

Các diễn viên kể trên chính là minh chứng cho việc không cần sở hữu ngoại hình lung linh mới có thể đóng phim lãng mạn. Với mình thì độ hợp vai và sự tương tác của họ với nữ chính mới là điểm làm nên thành công của phim.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.