x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam phụ Hàn đình đám thập niên 2000 hiện tại ra sao?

Thích Mỹ Nam 12:50 - 21/03/2023

Từ thập niên 2000 đến nay đã 20 năm, suốt thời gian này, làng phim Hàn không thiếu gương mặt mới phát triển nổi bật, cũng không ít ngôi sao đình đám thời đó dần lặng yên lui dần, và dĩ nhiên cũng sẽ có những ngôi sao hoạt động bền vững, thậm chí càng được trọng dụng hơn. Hôm nay, chúng ta sẽ nói riêng về dàn nam phụ đình đám màn ảnh Hàn trong thập niên 2000, cùng tôi xem, hiện tại họ đang làm gì và danh tiếng lên hay xuống so với thời đó nhé.

Ji Sung

Lần đầu tiên Ji Sung gây chú ý là khi đóng nam phụ của Một Cho Tất Cả. Là cái tên kém tiếng nhất trong dàn chính nhưng nhờ sự điển trai cực thu hút mà khi phim ra mắt, danh tiếng của anh đã tăng rất nhiều. Không nổi tiếng sau 1 đêm mà danh tiếng tăng từ từ nhờ thực lực, Ji Sung càng có tuổi lại càng nhuận sắc, diễn xuất cũng càng thuyết phục hơn. 

Đương nhiên giờ thì anh là nam thần thực lực có danh tiếng ổn định trong Kbiz với hàng loạt những tác phẩm để đời như Bí Mật Kinh Hoàng, Tìm Lại Chính Mình, Bị Cáo… 

Về đời tư, Ji Sung đang có gia đình hạnh phúc bên nữ diễn viên Lee Bo Young, gia đình kiểu mẫu này khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ vô cùng. 

Jung Kyung Ho

Ngược về quá khứ thời điểm mới vào nghề năm 2004, Jung Kyung Ho cũng bắt đầu từ vai phụ đi lên. Với 2 vai nam thứ trong Xin Lỗi Anh Yêu EmThời Của Chó Và Sói, Jung Kyung Ho đã ghi được dấu ấn nho nhỏ trong lòng khán giả nhờ gương mặt đẹp và diễn xuất có chút màu sắc của mình. Dù đã đóng phim hot, có vai thứ gây chú ý nhưng cũng phải 9 năm sau khi vào nghề Jung Kyung Ho mới lên chính và có danh tiếng hơn. 

Thời điểm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Jung Kyung Ho chính là khi anh thử sức đóng hài lãng mạn. Liên tục gây ấn tượng với nét diễn hài duyên qua Đời Sống Ngục Tù, Chuyện Đời Bác Sĩ hay gần nhất là Khóa Học Yêu Cấp Tốc, danh tiếng của nam thần tuổi 40 này vẫn đang ở đỉnh cao. 

Về tình duyên, Jung Kyung Ho đã có hơn 10 năm bên Sooyoung và tiết lộ rằng khi nào nhận được giải Thị Đế thì anh sẽ cầu hôn. Tôi tin anh sẽ sớm thực hiện được mong ước này.

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki thực sự gây chú ý trên màn ảnh nhỏ sau vai nam thứ trong bộ phim hài lãng mạn My Girl ra mắt năm 2005. Gương mặt mỹ nam như ngọc kết hợp cùng sự si tình tốt bụng mà Lee Jun Ki thể hiện trong phim đã giúp anh chiếm trọn trái tim khán giả. Cũng sau tác phẩm này, Lee Jun Ki đã trở thành hiện tượng và dần dần lên chính, tạo nên một sự nghiệp huy hoàng.

Khi còn đôi mươi mới vào nghề, Lee Jun Ki theo đuổi hình tượng trung tính, sau khi đi lính về thì anh dần dần thay đổi, trở thành nam thần mạnh mẽ khác hẳn. Sự chuyển đổi phù hợp này đã giúp sự nghiệp Lee Jun Ki lên đỉnh cao danh vọng, trở thành nam thần hàng đầu Kbiz suốt những năm tuổi 30 cho đến khi qua 40. 

Còn đời tư thì Lee Jun Ki vẫn còn độc thân chứ chưa tìm được mỹ nhân nào cho mình, tôi cũng tò mò người thương của nam thần này lắm.

>>>> Xem thêm: Những tổng tài "hàng thật giá thật" nổi danh đình đám làng phim Hàn

Daniel Henney

Daniel Henney là một trong những nam thần lai đình đám nhất của Kbiz từ trước đến nay, anh ra mắt với vai nam thứ siêu lịch lãm trong bộ phim Tên Tôi là Kim Sam Soon. Khi đó Daniel còn chưa nói rành tiếng Hàn, vai diễn cũng không nhiều thoại hay có sức nặng lắm nhưng vẻ đẹp lãng tử đã giúp anh trở thành hoàng tử trong lòng bao fan nữ.

Ngoại hình nam tính cao lớn và rất Tây của Daniel Henney thực sự là hiếm gặp, tuy nhiên trong phim Hàn thì điều này lại hơi bất lợi cho anh, thế là dần dần Daniel Henney tiến ra quốc tế. Đây là một hướng đi đúng đắn cho một ngôi sao nói tiếng Anh như anh. Năm 2022, Daniel Henney trở lại, tái hợp với Hyun Bin trong movie Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia và khán giả gen Z cũng không khác những gen trước đều mê vẻ đẹp lãng tử này. 

Daniel Henney năm nay cũng đã gần 44 tuổi nhưng vẻ đẹp phong độ, lãng tử vẫn vẹn nguyên như ngày nào, và anh vẫn là một quý ông độc thân nhé.

Kim Jung Hoon

Hoàng Cung là một trong những phim hài lãng mạn hot nhất thập niên 2000 và chính vì thế chàng nam thứ Kim Jung Hoon cũng được yêu thích chẳng kém gì nam chính. Thậm chí nét đẹp lãng tử của anh còn được khen là chuẩn hoàng tử hơn. Sau vai diễn này, danh tiếng Kim Jung Hoon cũng vụt sáng.

Tuy nhiên, vai diễn hoàng tử Lee Yul đình đám này lại là trở ngại lớn khiến sự nghiệp phim ảnh của Kim Jung Hoon không phát triển được, vì gần như không có vai diễn nào của anh gây ấn tượng được như vai đó. 

Sự nghiệp phim ảnh không khởi sắc, Kim Jung Hoon lại tiếp tục khiến hình tượng ngôi sao hoàn hảo sụp đổ sau phốt đối xử tệ với bạn gái khiến cô nàng đâm đơn kiện. Tuy rằng sau cùng mọi việc đã được xử lý êm đẹp nhưng đây cũng gần như dấu chấm hết cho sự nghiệp của chàng “hoàng tử” điển trai năm nào. 

Kim Hyun Joong

Chàng nam thứ nổi tiếng sau cùng của thập niên 2000 chính là Kim Hyun Joong trong bộ phim Vườn Sao Băng. Khí chất ấm áp cùng mái tóc vàng và gương mặt điển trai hoàn hảo thu hút của anh khiến khán giả mê đắm vô cùng. Từ idol lấn sân sang diễn xuất, Kim Hyun Joong đã có ấn tượng đầu tiên siêu tốt, mở ra tương lai rộng mở.

Tuy nhiên, Kim Hyun Joong cũng rơi vào tình trạng “chết vai” vì không còn vai diễn nào có thể vượt qua hình tượng “tiền bối Ji Hoo” đã mang lại. Bên cạnh đó, diễn xuất của anh cũng không thuyết phục nên có cố thay đổi vai diễn cũng không tác dụng gì. 

Sự việc khiến sự nghiệp Kim Hyun Joong hoàn toàn mất chính là khi anh vướng vào phốt lùm xùm đối xử tệ với bạn gái. Đôi bên liên tục bóc phốt, phản pháo nhau, đưa nhau ra tòa, cùng với đó là hình tượng Kim Hyun Joong mất sạch. Sau này cho dù vụ việc ngã ngũ là cô kia sai và phải trả giá thì danh tiếng của chàng nam thần này cũng chẳng còn gì. Hiện tại, Kim Hyun Joong đã lập gia đình và làm những việc mà mình thích, đây có lẽ cũng là kết thúc khá ổn sau tất cả rồi.

>>>> Xem thêm: Những bộ 3 huyền thoại không ai là không biết trong làng phim Hàn

Sự nghiệp của các nam phụ màn ảnh trong thập niên 2000 sau bao năm nhiều biến động và thay đổi quá đúng không? Thật vui vì những cái tên có tài cuối cùng cũng được nhìn nhận. Còn Kim Jung Hoon và Kim Hyun Joong thì thực sự đáng tiếc, dù vậy không xử lý được chuyện riêng để ảnh hưởng sự nghiệp là lỗi của họ, cũng chẳng thể trách ai.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jung Kyung và dàn nam phụ Hàn của thập niên 2000 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.