x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 nam chính Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo khác phận hậu phim hot

Thích Mỹ Nam 12:20 - 19/08/2022

Bên cạnh Woo Young Woo có 3 người đàn ông là Lee Jun Ho, Jung Myeong Seok và Kwon Min Woo, mỗi người đều góp cho quá trình trưởng thành của cô luật sư kỳ lạ những ý nghĩa khác nhau. Phim chiếu hết 16 tập rồi, tôi sẽ tổng hợp lại xem 3 nam chính này đã được những gì và có kế hoạch gì sắp tới nhé. 

Sau nhiều năm đóng phim khá lận đận, cuối cùng Kang Tae Oh đã được tắm mình dưới ánh hào quang nhờ vai diễn chàng nhân viên tốt bụng Lee Jun Ho luôn sát cánh và yêu thương nữ chính trong bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Không thể phủ nhận ngay cả tôi cũng bị sự tinh tế và dịu dàng của nhân vật Lee Jun Ho “hạ gục” và ấn tượng với diễn xuất vừa vặn của Kang Tae Oh lắm.

Chia sẻ về bộ phim và bản thân, anh chàng đã nói rằng: “Mỗi tập phim đều mang đến nhiều tình tiết khác nhau và tôi cảm thấy phấn khích khi các nhân vật ngày càng trưởng thành. Nhờ sự nổi tiếng của phim mà tôi thấy bản thân mình được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội và YouTube. Có người còn xem cả những phim cũ của tôi và họ rất nhiệt tình dành sự yêu mến cho tôi. Tôi thực sự biết ơn”.

Biết mình nổi tiếng ra sao nhưng Kang Tae Oh không tự mãn, cũng như trước đây khi chưa có tiếng cũng không quá áp lực. Anh nói: “Khi tôi thử những thứ mình chưa từng thử và khám phá những khía cạnh mới và thân quen của bản thân, tôi lại tìm được động lực để tiến về phía trước”. 

Dự kiến vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 này, Kang Tae Oh sẽ nhập ngũ. Dù sự nghiệp đang lên lại bị gián đoạn, nhưng tôi thấy anh chàng bình tĩnh lắm, thậm chí là tự tin tràn đầy luôn. Xem Kang Tae Oh chia sẻ: “Vì bộ phim này mà tôi rất hạnh phúc bởi có thể tự tin mà nói rằng tôi sẽ trở lại thật an toàn”, tôi cũng mừng cho anh. Hi vọng là chàng Lee Jun Ho của lòng tôi sẽ có một khoảng thời gian nhập ngũ thật vui vẻ, khỏe mạnh, sau đó trở lại hoành tráng với phần 2 của Woo Young Woo vào năm 2024 nhé.

>>>> Xem thêm: Số phận các cặp diễn viên trùng tên trong làng phim Hàn

Trái ngược với nam chính ấm áp tuyệt đối, nam diễn viên Joo Jong Hyuk lại vào vai Kwon Min Woo (biệt danh là “Kwon mánh khóe”), một nhân vật không được mấy thiện cảm của fan phim bởi tính cách ích kỷ và lắm mánh khóe. Bản thân Joo Jong Hyuk tuy còn trẻ nhưng đã thể hiện rất tốt nhân vật khó ưa này, và chính vì vậy mà anh chàng nhận được “tình yêu thương” vô cùng đặc biệt.

Joo Jong Hyuk chia sẻ rằng: “Ngay cả người nhà tôi cũng mắng tôi nữa. Bố tôi vào Instagram của tôi mỗi ngày và nói với tôi rằng: ‘Hôm nay con mất 1000 fan rồi đấy, đừng xấu tính nữa’. Sau đó, cách đây không lâu tôi đã đạt 200 ngàn fan trên Instagram và bố tôi đã chụp ảnh gửi cho tôi xem và lại nói: ‘Chúc mừng con đạt 200 ngàn fan, bị ghét cũng có cái lợi đấy chứ’”

Nghe anh chàng chia sẻ, tôi vừa thấy thương lại vừa thấy buồn cười. Thôi thì với một diễn viên, vì diễn quá đạt mà bị ghét cũng được coi là một thành công đúng không nè? Bị ghét mà còn tăng fan lại là một thành công khác đó nhỉ. 

Thật may mắn là tới cuối thì “Kwon mánh khóe” đã quyết định trở thành “kẻ ngốc” theo lời “nắng xuân” rồi, tôi tin là fan của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo rất thích sự thay đổi của nhân vật này. Và vì Kwon Min Woo không đáng ghét nữa nên chắc là khán giả sẽ “quay xe” mà khen ngợi, yêu thích Joo Jong Hyuk thôi.

Người đàn ông thứ 3 mà tôi tin là nhất định phải nhắc tên, đó chính là Kang Ki Young, anh sếp Jung Myung Seok đáng kính và tốt bụng của Woo Young Woo. Đương nhiên với sự lịch lãm, sự chuyên nghiệp thì luật sư Jung Myung Seok là soái ca trong lòng fan nữ và Kang Ki Young cũng không gặp cảnh như Joo Jong Hyuk rồi. Tôi thấy Kang Ki Young còn được yêu thích cuồng nhiệt chẳng thua gì nam chính Kang Tae Oh luôn đấy. 

Bản thân anh cũng rất xúc động trước tình cảm của khán giả, dù vậy vẫn khiêm tốn cho hay: “Tôi đang cố gắng để không quá vui mừng. Khán giả đang thích hình tượng mới này của tôi nên tôi muốn tìm hiểu thêm nhiều điều mới lạ hơn nữa. Tôi càng tò mò hơn lần tiếp theo mình sẽ xuất hiện với hình ảnh như thế nào đây”.

Đóng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Kang Ki Young đã học được rất nhiều và bộ phim cũng khiến anh muốn trở thành một người truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Có nhiều người nghĩ rằng nhân vật Jung Myeong Seok khó mà có thật vì quá tốt bụng và tinh tế, bản thân Kang Ki Young lại tin rằng luôn có những người sếp như vậy ở trong các công ty cũng như ngoài xã hội. Chỉ cần chúng ta nỗ lực làm việc và tích cực thì sẽ có ngày gặp được thôi. 

>>>> Xem thêm: Loạt cặp đôi Hàn chemistry "tràn màn hình" còn thích tự "thêm đường"

Ba chàng trai với 3 tính cách và nét diễn riêng, họ đã mang đến cho nhân vật của mình sức hút đặc biệt và tôi ấn tượng với cả 3 người luôn. Hai anh Kang thì nổi tiếng quá rồi, hy vọng Joo Jong Hyuk sẽ sớm có được vai diễn chính hơn trong sự nghiệp và ngày càng phát triển hơn nhé. À đương nhiên rồi, tôi hy vọng nếu Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo làm tiếp phần 2 thì sẽ được gặp lại đủ 3 gương mặt này.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kang Tae Oh và Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.