x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nam thần truyền hình Hàn 2022 vừa mới mẻ lại trẻ trung

Thích Mỹ Nam 13:50 - 13/08/2022

Nếu những năm trước đây, nam thần phim truyền hình Hàn luôn là những cái tên quen thuộc hàng top, thì năm 2022 này lại có sự chuyển dịch rất rõ rệt, với sự bứt phá của những ngôi sao mới, những cái tên lạ hơn. Những nam thần nào đã chiếm sóng từ đầu năm 2022 này, cùng tổng hợp lại với tôi một lượt nhé.

Junho 

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) lên sóng vào khoảng thời gian cuối năm 2021 nhưng lại kết thúc ngay ngày đầu năm 2022 nên tôi cũng tính vào danh sách này luôn. Ban đầu khi The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) lên sóng, tôi không nghĩ phim sẽ đình đám, gây sốt mạnh mẽ đâu vì rating mở màn chỉ có 5.7%, sang tập 2 lại còn giảm nữa chứ. Nhờ nội dung quá tốt cùng diễn xuất miễn chê của dàn cast, bao gồm nam chính Jun Ho mà phim ngày càng thu hút khán giả, để rồi kết thúc với chỉ số 17.4%. 

Với vai diễn hoàng đế Yi San trong The Red Sleeve, Jun Ho lên hẳn ngôi Thị đế của Baeksang 2022 luôn đấy. Và dĩ nhiên, độ phủ sóng và danh tiếng thương hiệu của anh cũng tăng vọt. Jun Ho tiết lộ rằng, sau khi The Red Sleeve kết thúc, có cả trăm kịch bản gửi tới tay để mình lựa chọn. 

Có được thành công như ngày hôm nay với Junho là hoàn toàn xứng đáng, tôi rất vui cho chàng nam thần chuyên nghiệp này. Chỉ mong là tác phẩm sau, Junho sẽ tiếp tục phát huy sức hút và cách chọn phim hiệu quả của mình.

Ahn Hyo Seop

Ra mắt từ năm 2015, cuối cùng sau 7 năm thì Ahn Hyo Seop đã có cú bật lớn trong sự nghiệp cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở. Trước đây, tôi không bao giờ ngờ tới chàng nam thần sinh năm 1995 này lại đình đám nhờ một vai tổng tài đâu, cơ bản vì anh chuyên đóng vai trai nghị lực, ai mà biết làm tài phiệt tự cao cũng xuất sắc tới vậy. Cũng nhờ diễn tròn vai, phim lại hài hước, thú vị nên Ahn Hyo Seop đã có tấm thẻ vào bước chân vào hàng nam thần 9x đầy triển vọng. 

Sau khi đại thành công trở thành hoàng tử trong lòng bao fan nữ, Ahn Hyo Seop cũng có ngay phim mới là Muốn Gặp Anh, chuyển thể từ phim hot của Đài Loan, đóng cặp cùng Jeon Yeo Bin. Điều mà tôi thích nhất ở Ahn Hyo Seop chính là anh chịu thay đổi, không rập khuôn hình ảnh, không ngủ quên trên chiến thắng hay dễ dãi với những kịch bản dễ thở. 

Chúng ta cùng chờ những thành tựu mới của Ahn Hyo Seop trong thời gian tới nhé, tôi tin chàng nam thần này sẽ làm nên chuyện với sự nỗ lực không ngừng của mình đấy.

>>>> Xem thêm: Các cặp đôi "gái hơn 2" gây ấn tượng mạnh cho khán giả trên phim Hàn

Son Seok Gu

Không ai nghĩ My Liberation Notes sẽ gây chú ý nhiều và càng không thể ngờ người gặt hái được nhiều trái ngọt nhất trong bộ phim ấy lại là Son Seok Gu, bởi ban đầu, anh thậm chí còn bị giới thiệu sau cả 3 chị em nhân vật chính. Chính nhờ hướng phát triển câu chuyện tình yêu của anh Gu với Yeom Mi Jung (Kim Ji Won thủ vai) trong phim quá hay, diễn xuất của Son Seok Gu lại cuốn hút và tinh tế nên nhân vật của anh cũng thu hút hơn, làm người ta không mê không được.

Son Seok Gu là một nam thần “nở muộn” của làng phim Hàn. Sau 8 năm đóng phim mới có được tiếng tăm ở mức cao mặc dù các tác phẩm trước đó của anh không thiếu phim hay, chất lượng. Diễn xuất của Son Seok Gu cũng thuộc hàng thực lực, chỉ có điều anh không có được gương mặt điển trai nổi bật như người khác mà thôi. Sau My Liberation Notes thì sắp tới đây, Son Seok Gu sẽ trở lại với tận 3 phim mới là Casino, D.P 2 Murder DIEary luôn đấy.

Nam Joo Hyuk

Trong những năm đóng phim của Nam Joo Hyuk, tranh cãi thì nhiều chứ khen ngợi dành cho anh chàng không có bao nhiêu. Tôi cảm giác như vì tất cả đều dồn vào nhân vật Baek Yi Jin trong Twenty Five Twenty One rồi đấy. 

Với vai diễn một thanh niên nghị lực vượt lên trên hoàn cảnh gia đình sa sút để xây dựng sự nghiệp và thực hiện hoài bão, Nam Joo Hyuk đã thực sự tìm được “chiếc áo” hợp nhất với mình. Nét diễn vừa vặn, tạo nên một nhân vật nam chính đáng nhớ và đáng yêu từ cách sống, làm việc cho đến cách yêu, cách từ bỏ, thế là Nam Joo Hyuk trở thành chàng trai tình đầu trong truyền thuyết.

Chỉ hơi tiếc rằng sau thành công cực lớn của Twenty Five Twenty One thì Nam Joo Hyuk lại bị bao vây bởi liên tiếp những lùm xùm. Dù rằng phía anh chàng đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn, còn dùng biện pháp mạnh để chứng minh sự trong sạch nhưng dẫu sao thì mọi chuyện vẫn chưa có kết quả cuối cùng nên Nam Joo Hyuk vẫn đang trong tình trạng im hơi lặng tiếng chứ chưa thể trở lại. 

Đây là trường hợp khiến tôi thấy tiếc nhất, thêm nữa Nam Joo Hyuk cũng đang đi đến giai đoạn sắp phải nhập ngũ nữa. Có lẽ anh sẽ khó mà tận dụng được cơ hội vàng từ Twenty Five Twenty One rồi.

Kang Tae Oh

Gương mặt mới nhất gia nhập vào dàn nam thần phim truyền hình Hàn 2022 chính là Kang Tae Oh, chàng trai ấm áp trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Sau rất nhiều năm chìm nổi cùng nghiệp diễn, Kang Tae Oh cuối cùng đã nổi tiếng, cũng nhờ anh đã diễn rất tròn vai Lee Jun Ho vừa ưa nhìn lại ấm áp, ôn nhu trong một bộ phim cực thành công như Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Độ phủ sóng hay danh tiếng trên mạng xã hội của anh chàng có thể nói là cao nhất trong danh sách này của tôi đấy. Tôi hơi tiếc cho Kang Tae Oh một chút vì sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì anh lại lên đường nhập ngũ ngay. Hy vọng rằng với sức hút đã tạo được thì 2 năm sau, sự nghiệp của anh chàng vẫn tiếp tục khởi sắc.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hàn làm kép phụ hot rần rần, lên chính là dính dớp flop

Thật vui là năm 2022, những gương mặt gây chú ý, chiếm sóng đã được đổi mới chứ không còn là dàn sao thân quen nữa. Theo dõi phim Hàn nhiều năm, tôi nhận ra sự “thay máu” là rất cần thiết, chúng ta cần có những nhân tố mới thúc đẩy sự phát triển và những chàng trai này đã làm nên năm 2022 thật khác biệt. Bạn ấn tượng nhất với gương mặt nào trong 5 nam thần kể trên, cho tôi biết ý kiến với nha.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kang Tae Oh và các nam thần phim truyền hình Hàn 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.