x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các cặp đôi "gái hơn 2" gây ấn tượng mạnh cho khán giả trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 10:50 - 05/08/2022

Trong suốt những năm đu theo phim Hàn của tôi, các cặp đôi “gái hơn 2” tuy xuất hiện không quá nhiều, nhưng cứ có là cặp nào cặp đó đều gây sốt hết luôn nè. Số lượng không nhiều cơ mà chất lượng thì tuyệt vời khỏi phải chê trách gì luôn. Chẳng hạn như những đôi dưới đây nè, ai mà xem rồi chắc hẳn sẽ đồng ý với tôi đó nhỉ.

Han Hyo Joo (1987) & Lee Jong Suk (1989) - W: Two Worlds 

Sự kết hợp của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk trong bộ phim ăn khách 6 năm trước của đài MBC thật sự là một màn kết hợp trong mơ đối với khán giả đại chúng. Cả Han Hyo Joo lẫn Lee Jong Suk đều là hai ngôi sao có đầy đủ từ năng lực diễn xuất đến ngoại hình bắt mắt và cả khả năng tương tác tốt với bạn diễn nữa. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ màn ảnh Hàn có tác phẩm nổi bật ở tuổi 30

Sở hữu đầy đủ những yếu tố để thành công như vậy nên không có gì quá khó hiểu khi W: Two Worlds trở thành tác phẩm đáng nhớ vào năm 2016. Đồng thời cặp đôi Han Hyo Joo và Lee Jong Suk cũng được nhớ đến là cặp đôi đẹp đôi “số dách” trên truyền hình đất nước củ sâm năm đó. Nếu có cơ hội để Han Hyo Joo và Lee Jong Suk yêu nhau một lần nữa trên màn ảnh thì tôi cũng không cảm thấy phiền đâu nha. 

Park Min Young (1986) & Park Seo Joon (1988) - What's Wrong With Secretary Kim? 

Không hiểu sao với Park Min Young - Park Seo Joon thì tôi luôn quên mất họ là một cặp đôi chị em, khi nhà gái lớn tuổi hơn nhà trai. Không biết là do Park Min Young trông trẻ hơn tuổi hay là do Park Seo Joon chững chạc hơn nữa. Cho dù lý do có là gì thì cặp đôi Park - Park này vẫn là cặp đôi đáng nhớ bậc nhất của truyền hình Hàn Quốc thập niên qua. 

Có thể nói Park Min Young và Park Seo Joon cứ như là cặp đôi biểu tượng cho hình ảnh đôi chính trong thể loại phim rom com công sở luôn vậy đó. Do quá tình nên đến tận bây giờ nhiều khán giả vẫn tin rằng cả hai yêu nhau thật và vẫn đang lén lút hẹn hò với nhau sau What's Wrong With Secretary Kim? đấy. Hẹn hò thật thì tốt mà không thì cũng chẳng sao vì chí ít họ cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên màn ảnh rồi. 

Shin Min Ah (1984) & Kim Seon Ho (1986) - Hometown Cha Cha Cha 

Trước khi Hometown Cha Cha Cha lên sóng thì tôi không nghĩ là Shin Min Ah và Kim Seon Ho có thể làm nên chuyện với bộ phim này đâu. Thế nhưng tôi đã sai rồi khi Hometown Cha Cha Cha trở thành một trong những miniseries thành công nhất sóng truyền hình xứ sở kim chi vào năm 2021 luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Chưa đầy 1 năm, dàn sao trẻ Luyến Mộ đều bứt phá nhanh trong sự nghiệp

Shin Min Ah cùng Kim Seon Ho đã phối hợp cực ăn ý trong những phân đoạn của phim, từ lúc đầu chí chóe lẫn nhau đến khi va vào hai chữ tình yêu. Diễn xuất tự nhiên, tương tác lại ngọt và đúng kiểu chỉ cần đứng bên nhau thôi là “chemistry” bay lên tung tóe luôn. Có thể mọi người sẽ không còn quá thích cả hai do những chuyện bên lề sau đó, nhưng không thể phủ nhận rằng cả hai rất đẹp đôi và đã làm tốt khi xuất hiện trong Hometown Cha Cha Cha

Park Eun Bin (1992) & Kang Tae Oh (1994) - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Vừa mới gia nhập vào danh sách này không ai khác chính là cặp đôi chính của bộ phim đang ăn khách Extraordinary Attorney Woo trên sóng nhà đài ENA. Park Eun Bin - Kang Tae Oh tính ra ban đầu còn ít được mong chờ hơn cả Shin Min Ah - Kim Seon Ho, vì không ai nghĩ bộ phim này lúc lên sóng lại gây sốt đến vậy. 

Thứ mà Park Eun Bin và Kang Tae Oh gây được thiện cảm cho khán giả là sự đáng yêu cùng sự đồng điệu trong tâm hồn của cả hai. Tôi cảm thấy tình yêu của họ là thứ tình yêu trong lành nhất thế gian và điều đó đã được truyền tải ấn tượng qua diễn xuất của cả hai. Chắc chắn trong những bài tổng hợp cuối năm nay của phim truyền hình Hàn Quốc thì Park Eun Bin và Kang Tae Oh thế nào cũng có vị trí cao cho mà xem. 

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn tên 2 âm tiết chiếm sóng màn ảnh 2022

Dù cặp đôi Park Eun Bin - Kang Tae Oh đang gây sốt cơ mà tôi vẫn ưng nhất là cặp Han Hyo Joo - Lee Jong Suk của W: Two Worlds cơ. Tôi nghĩ là các nhà làm phim xứ Hàn nên ghép cặp nhiều hơn cho những cặp đôi thuộc trường phái này, để họ có thể liên tiếp tạo nên ấn tượng trong mắt khán giả đại chúng nha. Tôi vẫn luôn chờ sự xuất hiện của những cặp đôi “gái hơn 2” mới và đỉnh chóp của truyền hình đất nước củ sâm đó. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Kang Tae Oh cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.