x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Jisoo bùng nổ visual trên tạp chí, MBC xin lỗi vì "evil edit" Yuri

Tanpopo 16:24 - 18/12/2021

Evil edit (biên tập ác ý) vốn là “vấn nạn” của Kpop khi các nhà đài dùng chiêu trò để chỉnh sửa các chương trình, từ đó thu hút sự chú ý của khán giả, tăng view, tăng rating. Mới đây Tanpopo thấy thành viên Yuri của nhóm SNSD trở thành nạn nhân của evil edit trong chương trình My Teenage Girl. Điều này khiến những người xem không rõ sự tình chỉ trích Yuri dữ dội.

 Cụ thể trong video được cho lên sóng, ê-kíp My Teenage Girl xây dựng như thể Yuri là người chọn Lee Ji Won vì lý do duy nhất là ngoại hình nhưng thực sự lại không phải vậy. Chiều cùng ngày, ê-kíp tung video hậu trường, thể hiện nội dung đã bị cắt ghép hoàn toàn khác hẳn với phần được lên sóng chính thức. MBC cũng lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra hiểu nhầm. 

Ban đầu, cô Kwon Yuri đã chọn Lee Seung Eun, tuy nhiên sau quá trình thảo luận với các huấn luyện viên, người chiến thắng đổi thành Lee Ji Won. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến các bạn cảm thấy khó chịu.

 Nhân vụ này thì mình cảm thấy nhiều biên tập truyền hình vì câu view thu hút rating mà chấp nhận làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ, Yuri còn may mắn vì ekip lên tiếng ấy chớ. Hy vọng các nhà đài rút kinh nghiệm từ chuyện này. 

The Red Sleeve lập kỷ lục rating mới

  Tanpopo phải thừa nhận rằng The Red Sleeve là “con ngựa ô” cuối năm 2021. Sở hữu kịch bản quen thuộc, dàn cast không quá nổi tiếng nhưng The Red Sleeve lại được công chúng vô cùng yêu thích. Mới đây, phim tiếp tục phá kỷ lục rating, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình. 

 Cụ thể, rating trung bình tập 11 của bộ phim đạt 12.8%, tại khu vực Seoul đạt 12.7% còn rating cao nhất trong tập đạt 14.4%. Với thành tích vượt trội này, The Red Sleeve được công nhận là bộ phim thuộc thể loại cổ trang ăn khách nhất năm 2021. Hãy cùng chúc mừng Lee Junho, Lee Se Young cùng ê-kíp The Red Sleeve nhé!

Yuna (cựu thành viên AOA) trở thành giáo viên dạy Yoga

 Khi ChoA - main vocal của AOA ra đi, Yuna là người được mình kỳ vọng sẽ thay thế vị trí này nhưng cô lại từ bỏ sự nghiệp cầm mic để theo đuổi ước mơ làm giáo viên dạy yoga. Ngày 18/12, Yuna đã đăng tải loạt ảnh mới lên mạng xã hội, khoe mái tóc ngắn, cơ bụng săn chắc và vóc dáng mảnh mai. 

 Tanpopo rất thích thú khi Yuna tiết lộ mình đã trở thành một huấn luyện viên dạy yoga/pilates, bắt đầu cuộc sống mới và rời xa giới giải trí. Trước đó, Yuna rời AOA và FNC sau khoảng 8 năm đồng hành vào tháng 1.2021. Đây cũng là lúc nhóm dừng hoạt động vì lùm xùm nổ ra giữa Shin Jimin và Kwon Mina.

Điểm mặt loạt sao Hàn lên bìa tạp chí khai niên 1.2022

Cuối tháng 12 cũng đồng nghĩa với việc các tạp chí lớn tung ra loạt trang bìa cho số khai niên (đầu năm) 2022. Tanpopo được một dịp rửa mắt với nhan sắc xinh đẹp của loạt idol Hàn từ Jisoo x Dazed, nhóm nhạc đình đám BTS lên bìa GQ, Vogue…

Khai niên tạp chí Dazed số tháng 01/2022, Jisoo x Dior Beauty khiến trái tim Tanpopo phải thổn thức với visual sao mà sang, xịn chưa từng thấy.

Cá nhân Tanpopo thích nhất là trang bìa của Shin Min Ah vì nụ cười của nữ diễn viên vô cùng rực rỡ và tỏa sáng như tiêu đề “Cheeful" mà tạp chí Elle đặt. Ngoài ra, trang phục tông đỏ mà cô nàng diện cũng thích hợp để bắt đầu một năm mới hạnh phúc.

>> Xem thêm: Đạo diễn nài nỉ Jisoo đóng Snowdrop, Hyeri kiện cư dân mạng ác ý

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.