x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi sau cách ly vì COVID-19

Chang Mi 17:25 - 31/07/2021

Nam diễn viên Song Joong Ki đã xuất hiện trở lại sau một thời gian dài vắng bóng do có liên quan đến một bệnh nhân COVID-19 tại phim trường Bogota: City of the Lost.

Chang Mi hôm nay bết được thông tin về việc Song Joong Ki đã hoàn thành mũi tiêm Vaccine COVID-19 đầu tiên. Những hình ảnh của anh tại điểm tiêm chủng thể hiện sự mệt mỏi. Các bạn hãy cùng Chang Mi tìm hiểu nhé!

Song Joong Ki xuất hiện sau khi tự cách ly 

>> Xem thêm: Vincenzo và 3 bộ phim chủ đề phản anh hùng, phản diện đấu phản diện

Trước đó, phim Bogota: City of the Lost của Song Joong Ki tạm dừng quay sau khi phát hiện một bệnh nhân COVID-19 đã xuất hiện tại phim trường và tiếp xúc với nhiều người tại đây.

Phim Bogota phải ngừng quay 

Ngay sau đó, Song Joong Ki cũng phải làm xét nghiệm và đã hủy bỏ tất cả các hoạt động. HiStory D&C - công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: “Dù Song Joong Ki có kết quả âm tính nhưng do tiếp xúc trực tiếp với ca mắc COVID-19 nên phải thực hiện tự cách ly tại nhà”.

Song Joong Ki liên tục cúi đầu 

Theo Chang Mi tìm hiểu, bộ phim Bogota: City of the Lost do Kim Sung Je đạo diễn, mô tả những người Hàn Quốc nhập cư đến Colombia vào những năm 1990. Nhân vật Guk-hee của Song Joong Ki đến Bogota (Colombia) trong tình trạng “nghèo kiết xác” năm 19 tuổi, nhưng sau đó anh đã nỗ lực để trở thành một doanh nhân thành đạt. Bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên đàn anh Lee Hee Jun, anh vừa mới hoàn thành phim Mouse (Kẻ săn người).

Nam diễn viên thể hiện sự mệt mỏi sau nhiều lùm xùm hẹn hò và xây nhà trái phép

>> Xem thêm: Top 10 phim hài Hàn Quốc cười bể bụng

Quay trở lại với Song Joong Ki, sau một thời gian dài cách ly, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng nhưng thái độ của anh khác hẳn mọi khi. Nam diễn viên liên tục cúi đầu và tỏ ra mệt mỏi trước ống kính. Chang Mi cho rằng, có lẽ nam diễn viên đã chịu đả kích khá nhiều sau tin đồn hẹn hò với nữ diễn Jeon Yeo Bin và vụ lùm xùm xây dựng trái phép căn biệt thự mới của anh ở Itaewon.

Tự ý thay đổi kết cấu của con đường, Song Joong Ki đang vi phạm luật giao thông đường bộ

Sau ly hôn, mỗi bước đi của Song Joong Ki cũng là chủ để nóng được báo chí mổ xẻ. Cụ thể việc xây dựng trái phép và tự ý nâng đường của Song Joong Ki đã vi phạm luật giao thông đường bộ. Còn đời tư thì anh không giải thích gì thêm về mối quan hệ với Jeon Yeo Bin.

Trước đó, Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò với Jeon Yeo Bin

>>Xem thêm: Won Bin, IU và 4 ngôi sao hạng A tự lập từ nhỏ khiến khán giả trầm trồ

Song Joong Ki đang tự cách ly sau khi xét nghiệm COVID-19 và có kết quả âm tính. Sáng 30/7, nam diễn viên mới lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng để thực hiện mũi tiêm vacxin đầu tiên. Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh anh tại điểm tiêm vaccine COVID-19.

Song Joong Ki vào vai Vincenzo 

Trong loạt ảnh lan truyền trên mạng xã hội, Song Hye Kyo mặc áo đen, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Những hình ảnh này đang gây thu hút báo giới và nhiều người tỏ thái độ không mấy thiện cảm với anh. Riêng Chang Mi thì thấy khán giả đã quá khắt khe với Song Joong Ki. Chỉ đơn giản anh đang mệt mỏi với quá trình dài quay phim và cách ly hoặc chỉ đơn giản anh đang bận gì đó mà không chú ý đến sự tò mò của truyền thông mà thôi.

Đoàn phim Vincenzo 

Chang Mi hy vọng rằng sau khi tiêm vaccine COVID-19, Song Joong Ki sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe để thực hiện tiếp các dự án còn đang dang dở của mình. Chang Mi rất chờ đợi các dự án sắp tới của anh, đặc biệt la bộ phim Bogota: City of the Lost.

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.