x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki, Lee Min Ho và các sao hạng A lúc tăng cân sẽ ra sao?

Pitaya 10:20 - 31/07/2021

Nếu bạn đã quá quen với hình ảnh đẹp, cơ bụng 6 múi của dàn nam thần Hàn Quốc thì bạn đã bao giờ thử tưởng tượng lúc họ tăng cân sẽ ra sao? Hôm nay các bạn hãy thử tưởng tượng cùng mình nhé.

>>Xem thêm: 4 phim Hàn Quốc trên Netflix làm dịu tâm lý lo âu mùa dịch COVID-19

Pitaya cho rằng, mọi người đều muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và một trong những phương pháp hoàn thiện bản thân đó chính là giảm cân. Người Hàn Quốc thường hay nói với nhau rằng "Ăn kiêng là cách phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất" khi bắt gặp ai đó giảm cân thành công và trở nên xinh đẹp. 

Mới đây mình bắt gặp, một tài khoản Instagram đã hài hước đăng tải nhiều bức ảnh của các diễn viên hạng A Hàn Quốc với tiêu đề “Ăn kiêng có thể thay đổi cuộc đời bạn” khiến mình không khỏi suy nghĩ. Bài đăng này bao gồm các bức ảnh của nhiều sao nam khác nhau như So Ji Sub, Hyun Bin, Lee Min Ho, Song Joong Ki, Lee Sang Yup, Park Seo Joon, Jo Jung Suk, Joo Ji Hoon, Gong Yoo và Lee Je Hoon.

Theo mình tìm hiểu, những bức ảnh của những người nổi tiếng này đã được đưa vào một bộ lọc để tăng thêm khá nhiều “da thịt” cho họ. Sau khi bộ lọc được áp dụng, hình ảnh của một số người nổi tiếng này gần như khiến mình không thể nhận ra. Sau khi xem những bức ảnh này, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện quan điểm và sự sáng tạo của bài đăng. Cùng Pitaya tìm hiểu nào. 

Lee Min Ho và Song Joong Ki có vẻ ngoài phúc hậu khi tăng cân

 >>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

Ồ, đây là lý do tại sao việc giảm cân lại vô cùng quan trọng đấy.

Wow, ăn kiêng đúng là phương pháp phẫu thuật thẫm mỹ tốt nhất đó.

Tôi cũng nên giảm cân rồi.

Bài viết sáng tạo đó. Chúng ta đã quen nhìn hình ảnh đẹp như hoa của người nổi tiếng rồi và những tấm ảnh này nhắc nhở chúng ta đã đến lúc đi giảm cân rồi đó.

Dù trông tăng cân nhưng những nét đẹp của họ vẫn không hề mất đi.

Thành thật mà nói vì họ đẹp sẵn nên khi giảm cân thì nét đẹp lộ ra, tôi là một minh chứng cho thấy việc giảm cân thành công chưa chắc sẽ đẹp nhé. 

Tôi đang ăn dở cơm và suy nghĩ có nên bỏ xuống hay không. Huhu

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Tuy chỉ là một bài viết thảo luận vui nhộn nhưng Pitaya nghĩ nó đã thể hiện một khía cạnh khác của những người nổi tiếng luôn xuất hiện một cách rạng ngời trên truyền hình. Dù ở phương diện nào đi nữa thì Pitaya mong mọi người sẽ lạc quan và chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Một cân nặng phù hợp sẽ giúp các bạn tự tin và có một sức khỏe tốt để làm những công việc mà mình yêu thích.

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.