x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: F5 Hospital Playlist bật khóc trong giây phút chia tay

Trà Xanh 17:00 - 21/09/2021

Hospital Playlist đã kết thúc nhưng những đề tài, câu chuyện xoay quanh 5 vị bác sĩ trong phim vẫn luôn khiến khán giả quan tâm và xúc động. Ngoài câu chuyện về 5 vị bác sĩ này, hôm nay tôi sẽ còn chia sẻ cho mọi người nhiều thông tin thú vị khác, cùng xem bài viết bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Các nữ chính phim Hàn xử lý ra sao khi trở về quê làm người nông thôn?

F5 bác sĩ của Hospital Playlist bật khóc trong giây phút chia tay

Có mở đầu là có kết thúc thế nhưng lời nói tạm biệt lại luôn khó thốt nên lời, chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua hậu trường cảnh quay cuối cùng của F5 bác sĩ trong Hospital Playlist. Khi đó, ban nhạc Mido & Falasol biểu diễn lần cuối, sau khi đạo diễn hô hoàn thành thì cả 5 người là Jo Jung Suk, Yoo Yeon Suk, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do đã cùng bật khóc trước khoảnh khắc chia tay. 

Họ đã ở bên nhau suốt 2 năm liên tiếp, cùng trải qua những khoảnh khắc quay phim vui có buồn có, mệt mỏi hay căng thẳng cũng đều có cả. 5 người họ giờ chẳng khác gì bạn bè thân thiết, gia đình của nhau chứ không còn chỉ là đồng nghiệp nữa. Khoảnh khắc chia tay ngập nước mắt này đã được ống kính đoàn phim quay lại.

5 cái tên này đã trở nên quen thuộc với khán giả yêu phim Hàn suốt thời gian Hospital Playlist phát sóng từ mùa 1 qua tới mùa 2. Họ đã thực sự khiến tôi xem phim mà ngỡ là những bác sĩ thực thụ đầy tài hoa. Lần tạm biệt này quả thực buồn cho cả diễn viên lẫn khán giả, tôi chỉ mong là sẽ có một tác phẩm nào đó để F5 lại tụ tập lại và tạo nên một siêu phẩm nữa thôi. À mà chúng ta sẽ còn thấy F5 ở show truyền hình thực tế sắp tới của PD Na Young Suk đấy, chờ tới 8 tháng 10 để gặp lại họ nhé.

Đạo diễn phim mới hết lời khen ngợi Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun sẽ trở lại với One Ordinary Day (tên cũ là That Night) cùng Cha Seung Won vào tháng 11 tới. Mới đây, đạo diễn của bộ phim đã lên tiếng khen ngợi dàn sao hết lời sau hơn 4 tháng làm việc với nhau. Bộ phim đã bắt đầu khởi quay từ tháng 4 và sau đó được làm hậu kỳ ngay. Đạo diễn chia sẻ: “Khán giả xem phim sẽ được thấy những khía cạnh mới của Kim Soo Hyun và Cha Seung Won mà chưa từng gặp ở bất cứ bộ phim truyền hình nào trước đây”.

Đạo diễn dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Kim Soo Hyun: “Khi thể hiện cung bậc cảm xúc là một sinh viên bình thường rồi bỗng chốc thành nghi phạm vụ trọng án, màn trình diễn của Kim Soo Hyun rất chi tiết và có chiều sâu”. Đạo diễn cũng khen Cha Seung Won đã chỉn chu tới cả tạo hình để phù hợp với vai một luật sư hạng 3. Ngoài ra thì phản ứng hóa học giữa hai diễn viên cũng cực kỳ tốt.   

One Ordinary Day sẽ chính thức ra mắt trên ứng dụng Coupang Play trong tháng 11 tới, đánh dấu màn tái xuất của Kim Soo Hyun sau Điên Thì Có Sao cách đây hơn 1 năm. Phim là câu chuyện về một chàng trai bình thường bỗng một ngày trở thành nghi phạm cùng với luật sư hạng ba cố gắng giúp đỡ anh giải oan. Phim được làm lại từ tác phẩm Criminal Justice của BBC. Diễn xuất của hai ngôi sao này thì tôi đã quá an tâm rồi, đề tài cũng hấp dẫn, nhưng tiếc là phim chỉ chiếu online, hy vọng mọi người sẽ đón xem thật nhiều bởi tôi đánh giá là nó sẽ rất chất lượng và đáng xem.

Lee Sung Kyung vướng phải làn sóng chỉ trích vì phát ngôn trên sóng truyền hình

Mỹ nhân Lee Sung Kyung lại vừa đắc tội với Knet sau phát ngôn trên show truyền hình với đàn anh Kim Jong Kook. Cụ thể là khi cùng tham gia show SeriMoney Club phát sóng gần đây, các thành viên đã có cuộc trò chuyện về bộ môn golf. 

Kim Jong Kook đã mở đầu khi nói đến thuật ngữ chuyên môn cho những người không rành lắm về môn thể thao này. Anh đã nói đến thuật ngữ “lần đầu búi tóc” trong golf để chỉ những người mới lần đầu tiếp xúc với bộ môn này. Thế nhưng ngay sau đó, Lee Sung Kyung lại nói rằng cô không dám sử dụng thuật ngữ này bởi nó còn mang tầng ý nghĩa khác đó là người Hàn xưa hay dùng để chỉ những kỹ nữ lành nghề, còn người bình thường nói phụ nữ búi tóc lên cao sau khi lấy chồng.

Ngay sau khi show lên sóng thì Lee Sung Kyung đã vấp phải chỉ trích nặng nề bởi kém duyên khi đưa ra bình luận về câu nói của đàn anh, lan man khi đề cập tới chuyện khác trong khi Kim Jong Kook chỉ nói về golf. Có người còn chỉ trích rằng mỹ nhân chân dài đang cố tỏ ra hiểu biết nhưng lại không đúng thời điểm nên phá hỏng cả bầu không khí trên show và cả tâm trạng của khán giả xem đài. 

Ngược lại có một bộ phận cư dân mạng thì lại cho rằng cụm từ này nhiều tầng nghĩa nhạy cảm vậy thì Lee Sung Kyung nói ra cũng tốt, nhắc đàn anh chú ý thôi. Bản thân Kim Jong Kook nghe xong cũng chẳng khó chịu gì, toàn khán giả bên ngoài “bới bèo ra bọ”. 

Lee Sung Kyung rất ít khi vướng phải những ý kiến trái chiều về phát ngôn, sự việc này thực sự là hi hữu. Cá nhân tôi thì thấy là cô nàng tìm hiểu rất kỹ nên mới nói ra để tránh gây tranh cãi, là ý tốt thôi. Mong là sóng gió sẽ không quá lớn và mau chóng qua, hiện Lee Sung Kyung vẫn im lặng trước sự việc này.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Jun Ji Hyun chuẩn bị đấu trực tiếp với Lee Young Ae?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.