x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hospital Playlist 2: Jo Jung Suk buồn vì nhóm F5 không thể gặp nhau

Tanpopo 10:15 - 20/09/2021

Tanpopo tin rằng không chỉ Tanpopo mà nhiều khán giả khác cũng vô cùng ấn tượng với vai diễn bác sĩ khoa gan mật tụy Lee Ik Jun do nam diễn viên Jo Jung Suk đảm nhận trong Hospital Playlist. Không chỉ nhờ tính cách nhân vật mà khả năng truyển tải cảm xúc của Jo Jung Suk cũng cực đỉnh khiến Ik Jun trở thành “ngôi sao sáng” không chỉ ở bệnh viện Yuljae mà còn trong lòng người xem ngay cả khi phim kết thúc.

 Jo Jung Suk đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng trong mùa đầu tiên của Hospital Playlist và nam diễn viên cũng đã không làm mình thất vọng trong mùa thứ hai. Lúc xem phim mình thấy anh mang lại tiếng cười khi miêu tả trôi chảy những cảnh hài hước và chạm đến trái tim người xem với tư cách là một bác sĩ đã cống hiến hết mình và chia sẻ những lời khuyên chân thành, hữu ích cho bệnh nhân của mình. Jo Jung Suk cũng xây dựng một mối tình lãng mạn với Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) và cuối cùng đã đi đến một kết thúc có hậu. 

 Với tư cách là giọng ca chính của nhóm F5, Jo Jung Suk đã tạo thêm sự sống động cho các bài hát bằng ánh mắt, cử chỉ tay và nét mặt. Thông qua vai diễn Lee Ik Jun, mình tin chắc rằng Jo Jung Suk đã có thêm một dự án huyền thoại khác vào sự nghiệp đóng phim của mình. 

>> Xem thêm: 5 chi tiết phim Lovers of the Red Sky khác hẳn với bản webtoon

 Nam diễn viên cũng không hề ngại ngần chia sẻ suy nghĩ của anh khi trả lời phỏng vấn với báo chí. Vì tương tác màn ảnh giữa những người bạn của thập niên 99 là một chủ đề nóng trong suốt bộ phim, người phỏng vấn rất tò mò về bầu không khí thực tế giữa các diễn viên trên phim trường (Tanpopo cũng vậy).

 “Tôi đã dành rất nhiều thời gian với các diễn viên khác vì chúng tôi không chỉ đóng phim cùng nhau mà còn cùng nhau luyện tập cho ban nhạc. Vì đã quá quen với việc ở bên nhau đến nỗi tôi nghĩ sẽ cảm thấy kỳ lạ khi cả đám không thể gặp nhau thường xuyên nữa. Mối tình lãng mạn của Ik Jun và Song Hwa là điều gì đó đã phát triển tự nhiên trong tình bạn của người bạn của thập niên 99, vì vậy đó có lẽ là lý do tại sao người xem có thể nhẹ nhàng liên hệ với đời thực".

 "Như đã thể hiện trong quá trình làm phim, không khí trên phim trường rất thoải mái và vui vẻ như thể tôi đang gặp gỡ những người bạn lâu năm. Tôi rất biết ơn vì đã có thể làm việc với những diễn viên tuyệt vời như vậy trong một môi trường dễ chịu, và mối quan hệ của chúng tôi dường như trở nên quý giá hơn theo thời gian".

 Mùa thứ hai giới thiệu nhiều câu chuyện cảm động về các bác sĩ và bệnh nhân. Khi được hỏi liệu có cảnh hoặc câu thoại nào đặc biệt đáng nhớ không, Jo Jung Suk chia sẻ:

 “Tất cả các mọi thứ đều tuyệt vời, nhưng tôi đặc biệt thích tập 4. Các diễn viên đóng vai mẹ của Min Chan và Eun Ji đều diễn xuất rất cảm động khiến những hình ảnh đó hiện hữu trong tâm trí tôi trong một thời gian dài. Một lần nữa, tôi nhận ra rằng bộ phim của chúng tôi có thể truyền tải thông điệp tốt hơn nhờ vào nhiều diễn viên đã cùng nhau tạo ra những cảnh này".

 Không chỉ thế, sau bản OST đình đám Aloha của mùa đầu tiên, ca khúc I Like You do Jo Jung Suk trình bày cũng duy trì vị trí vững chắc trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Let’s Forget It của ban nhạc F5 bác sĩ từ tập 4 cũng được nam diễn viên yêu thích.

“Tôi thích giọng hát của Jung Kyung Ho hòa quyện rất tốt với nội dung tổng thể của bộ phim. Ca khúc It’s My Life rất đáng nhớ. Bài hát được chọn cho ngày sinh nhật của Ik Jun và mọi thứ, từ sự phù hợp cho đến cảm xúc của bài hát, là thách thức lớn nhất trong số tất cả các bài tôi đã hát cho Hospital Playlist”. 

 >> Xem thêm: Jisoo, Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn lên sóng truyền hình cuối 2021

Jo Jung Suk nói thêm rằng anh rất tự hào khi biết rằng nhiều khán giả đã có thêm kiến ​​thức về y học thông qua bộ phim và số lượng người muốn hiến tạng đã tăng lên nhờ Hospital Playlist. Bản thân Tanpopo cũng học hỏi được nhiều điều sau khi nghiền ngẫm, cày nát 2 mùa phim healing này đấy!

"Là một diễn viên, tôi cảm thấy rằng những người xung quanh tôi là một nguồn an ủi to lớn và thật ý nghĩa hơn khi tôi có thể chia sẻ điều đó với khán giả. Rất nhiều diễn viên, đạo diễn, biên kịch và nhân viên, tất cả họ sẽ ở lại trong trái tim tôi trong một thời gian dài. Đây là bộ phim kéo dài 2 mùa nên đây lại là một kỷ niệm đặc biệt hơn nữa".

 Tanpopo cảm thấy Lee Ik Jun của Jo Jung Suk như một nguồn năng lượng không bao giờ tắt và ngoài đời tính cách của nam diễn viên cũng hệt như vậy. Nếu bạn yêu quý Jo Jung Suk, hãy cùng note vào lịch để đón xem dự án tiếp theo của anh là Nation of Happiness nhé!

>> Xem thêm: 5 lý do phải xem Yumi’s Cells của Kim Go Eun

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.