x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kính Song Thành: Đây là kết cục của 3 nam chính, ai thảm nhất?

Mộc Tử 18:45 - 28/01/2022

Bộ phim Kính Song Thành do Lý Dịch PhongTrần Ngọc Kỳ đóng chính đã chính thức lên sóng. Đây là dự án cổ trang mà mình cực kỳ mong đợi bởi Lý Dịch Phong vẫn luôn được gắn danh hiệu nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa Ngữ lần này đã quay lại sau Thanh Vân Chí. Có thể nói, tạo hình của Lý Dịch Phong trong vai Tô Ma không hề khiến mình thất vọng, hoàn toàn toát lên được sự cô độc, lãnh đạm cần có của vai diễn. Đồng thời còn cho mình thấy lại cảm giác của Bách Lý Đồ Tô khi xưa nhưng ở một phiên bản trưởng thành hơn.

>>>Xem thêm: Lưu Ly Mỹ Nhân Sát sắp có phần 2, được dự đoán hay hơn cả phần 1

Tuy nhiên, trong phim không chỉ có nam chính mà còn có 2 nam phụ khác cũng thu hút mình không kém là Trịnh Nghiệp Thành vai Chân Lam và Diệp Thịnh Giai vai Viêm Tịch. Hôm nay chúng ta cùng phân tích một chút về kết cục của cả 3 nhân vật nam của Kính Song Thành.

Chân Lam

Chân Lam là thái tử của Vân Hoan, anh trưởng thành từ một thôn trang nhỏ, hoàng thượng mặc dù biết đứa con trai như anh có tồn tại nhưng vẫn luôn không nhận Chân Lam về. Bởi lẽ ông vẫn luôn chú ý đến huyết thống duy nhất còn sót lại của mình nên muốn bảo vệ chu toàn, không để người khác phát hiện. Sau đó các con của hoàng thượng lần lượt mất khiến cho Chân Lam trở thành hi vọng duy nhất của Vân Hoang. 

Ngay khi quay về Vân Hoang, Chân Lam đã phải gánh vác trọng trách nặng nề, mục đích tồn tại của anh chính là kế thừa sức mạnh của Hoàng Thiên Hậu Thổ. Ban đầu, Chân Lam đối với chuyện này cực kỳ phản kháng bởi lẽ anh thấy mình chỉ là công cụ. Sau đó, dần dần Chân Lam ý thức được trách nhiệm mà anh phải gánh vác có ý nghĩa thế nào. Sau khi cha anh qua đời, Chân Lam cũng từ đó mà trưởng thành hơn, một mình anh dũng cảm đi đối kháng với mấy vạn tinh binh Thương Lưu. 

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Khởi Đầu kết thúc dang dở; CP Dương - Ba hot nhất 2021

Cuối cùng dẫn đến sức mạnh bị phong ấn, cũng may sau đó dưới sự giúp đỡ của mọi người mà khôi phục lại được sức mạnh. Anh cùng với tộc Giao Nhân liên minh lại thành công đánh bại người Thương Lưu. Đến cuối anh cũng không cùng với Bạch Anh ở bên nhau nhưng hai người ước định kiếp sau sẽ nối lại tiền duyên. Chân Lam được xem là một quân chủ đúng nghĩa, chân thành, yêu nước thương dân, chính nghĩa và biết đồng cảm với người khác.

Tô Ma

Tô Ma ban đầu là một Giao Nhân bình thường không màn thế sự. Sau khi anh tới Vân Hoang, nhìn thấy người Vân Hoang đối xử với Giao Nhân tàn nhẫn, trong mắt họ chỉ xem Giao Nhân là người mua vui. Vì vậy mà Tô Mô mới nghĩ cách vì tộc nhân của mình đòi lại công đạo, anh muốn thông qua nỗ lực của bản thân để tộc nhân của mình có thể trở về Bích Lạc Hải, không phải sống trong cảnh nương nhờ kẻ khác, đau khổ.

Trong quá trình đó, Tô Mô gặp được Bạch Anh, anh vô tình làm tổn thương cô, khi Bạch Anh từ kính tháp xuống, trong khoảnh khắc đó Tô Ma mới phát hiện ra rằng bản thân đã thích Bạch Anh, từ đó quyết định hóa sinh. Sau đó, Tô Mô lần nữa gặp lại Bạch Anh, hai người tuy rằng trong lòng có nhau nhưng vì để trách nhiệm với con dân mà phải đứng về hai phía đối lập. Sau đó, Tô Ma thành công mở ra phong ấn Long thần, giúp cho tộc nhân của mình quay về Bích Lạc Hải, đồng thời Bạch Anh cũng đưa tộc nhân của mình thức tỉnh đi được dưới ánh mặt trời. 

>>>Xem thêm: Tân Hoàn Châu Cách Cách: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt sẽ diễn chính

Hai người cũng từng có khoảng thời gian ngắn ngủi bên nhau, chỉ là Tô Ma vì pháp lực tiêu hao cạn kiệt mà cuối cùng không thể ra đi tử tế. Bạch Anh ở lại bên cạnh nơi Tô Ma ra đi coi như là bầu bạn bên anh cả đời. Mong rằng so với cái kết thảm của nguyên tác thì phim sẽ cho khán giả một cái kết đẹp hơn.

Viêm Tịch

Viêm Tịch là huynh đệ tốt của Tô Ma, cũng là trợ thủ đắc lực bên cạnh anh. Trong thời khắc nguy nan, Viêm Tịch cũng từng nhiều lần không tiếc để trợ giúp Tô Ma. Sau khi Tô Ma mất, Viêm Tịch trở thành tân Hải Hoàng, kế thừa sức mạnh của Hải Hoàng tiền nhiệm. 

May mắn hơn Tô Ma là Viêm Tịch có được một mối tình viên mãn, hạnh phúc. Tuy rằng Viêm Tịch và Na Sênh không phải cùng tộc nhưng hai người cuối cùng đã có thể vượt qua hết những khó khăn để ở bên nhau, cùng nhau trưởng thành. Có thể nói kết cục của Viêm Tịch là kết thúc viên mãn nhất của các nam nhân vật chủ chốt của nguyên tác. 

>>>Xem thêm: Khởi Đầu: Vì sao sức khỏe Tiêu Hạc Vân càng suy giảm sau mỗi vòng lặp?

Cá nhân mình thấy khá tội cho mối tình tay ba giữa Tô Ma, Bạch Anh và Chân Lam. Đặc biệt là trân trọng cách xử lý tình cảm của Chân Lam khi không buộc người con gái mình yêu phải lựa chọn, anh rất tôn trọng Bạch Anh và tôn trọng cả tình địch của mình. Cách ứng xử trong tình cảm của cả ba người đều không ích kỷ chỉ nghĩ đến mình mà luôn hi sinh vì người khác để rồi bỏ lỡ hạnh phúc của bản thân. Bạn ấn tượng với nam chính nào trong Kính Song Thành? Để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.