x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cặp đôi Thy - Huy "Hương Vị Tình Thân" chăm chỉ tương tác mạng xã hội

Đức Nguyên 07:10 - 17/09/2021

Hương Vị Tình Thân hiện là bộ phim được đông đảo khán giả truyền hình quan tâm, yêu mến. Tác phẩm này đang đứng đầu các bảng xếp hạng những chương trình được phát sóng màn ảnh nhỏ với con số rating cao ngất ngưởng, mang đến doanh thu quảng cáo “khủng” cho nhà đài.

Bộ phim thành công thì dĩ nhiên tên tuổi của các diễn viên trong phim cũng lên “như diều gặp gió”. Trên mạng xã hội Facebook, tôi thấy trang cá nhân của họ hot hơn gấp 2 thậm chí 3 lần so với thời điểm phim chưa phát sóng. Sự tương tác nhiệt tình của các nhân vật ở ngoài đời khiến khán giả cảm thấy thú vị, đây cũng được xem là một kênh truyền thông hiệu quả cho phim.

Hầu hết tất cả các diễn viên trong Hương Vị Tình Thân, từ dàn gạo cội như NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Hồ Phong, Tú Oanh, Quách Thu Phương,… cho đến các gương mặt trẻ như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Vũ,… cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường và “troll” ngoài lề về tình tiết phim khiến khán giả phấn khích.

>>> Xem thêm: My Sói có bao giờ thích Quỳnh Búp bê đâu mà bảo Thy phải quý mến Nam

Bộ phim với những câu chuyện xoay quanh nhân vật Phương Nam trong hành trình đi tìm tình thân của mình. Sau nhiều sóng gió, Nam đã có được một tổ ấm cho cô cảm nhận được tình cảm gia đình thực sự, đó là khi làm dâu nhà họ Hoàng - vợ của Long. Cặp đôi thủ vai chính trong bộ phim này là Phương Oanh và Mạnh Trường, ở thời điểm hiện tại tôi có thể khẳng định rằng họ chính là đôi uyên ương hot nhất màn ảnh, chuẩn trai tài gái sắc, thế nên được khán giả “đẩy thuyền” liên tục.

Chính điều này đã khiến do diễn viên Phương Oanh “ngại” tương tác với đồng nghiệp trên mạng xã hội. Bởi quan điểm của cô rất rõ ràng, trong công việc thì luôn hết mình cống hiến, diễn cho nhập tâm kể cả những cảnh tình cảm. Thế nhưng ngoài đời Mạnh Trường đã có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và hai con nên Phương Oanh rất “biết điều”. 

Nữ diễn viên cho rằng: “Là một người phụ nữ tôi hiểu chẳng ai thích việc chồng mình bị gán ghép với người phụ nữ khác quá nhiều cả”. Kể từ thời điểm Long và Nam yêu nhau trên phim, tôi thấy Phương Oanh không đăng tải hình ảnh nào của cặp đôi này lên Facebook cũng như tương tác, bình luận, dù là những câu đùa mang tính “thả thính” cũng tuyệt đối không có.

Trái ngược với giám đốc Long và dâu trưởng Phương Nam ở ngoài đời, cặp đôi Thy - Huy do Thu QuỳnhAnh Vũ thủ vai lại liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ bên nhau từ phim cho đến hậu trường khiến gián giả vô cùng thích thú. Họ cũng chẳng ngần ngại gọi nhau là vợ chồng trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang tỉnh ngộ sau biến cố Cầu Mới của bà Xuân

Tôi nghĩ rằng, sở dĩ Thu Quỳnh và Anh Vũ có thể thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội bởi hiện tại chàng và nàng đều từng trải qua “một lần đò”, hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân nên chẳng phải ngượng ngùng, e dè với ai. Thậm chí, nhiều khán giả chẳng ngại “đẩy thuyền” cho cặp diễn viên này ở ngoài đời đến bên nhau, trông họ rất đẹp đôi đúng không ạ?

Hiện tại, những tình tiết xoay quanh câu chuyện về hai nhân vật Thy, Huy đang rất lôi cuốn khán giả với những mâu thuẫn, hiểu lầm chồng chéo nhau. Từ một cặp đang hạnh phúc trở nên căng thẳng và có nguy cơ “toang”. Thy từng nghi chồng có tình cảm với nhân viên nên mới cho “trà xanh” ở quán. Còn Huy thì cho rằng vợ mình chỉ làm tròn trách nhiệm từ khi về làm dâu chứ không chân thành, chưa kể tập gần đây anh ta còn phát hiện vợ “ngủ lang”, sáng hôm sau đến công ty đúng lúc Thy và Phi kiểu “ánh mắt ta chạm nhau", tình cũ không rủ cũng đến rồi.

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương: "Ai mắng bà Xuân ngu dốt chứ tôi thấy đáng thương”

Tôi đang rất mong chờ đến những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2 để xem mối quan hệ vợ chồng Thy - Huy liệu có đi vào “vết xe đổ” của ông Khang - bà Xuân không và biên kịch sẽ mở “nút thắt ” này như thế nào, mang đến bài học quý giá gì cho khán giả qua màn ảnh nhỏ? Các bạn hãy cùng tôi theo dõi nhé!

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.