x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khải Uy - Dương Mịch có cách xử sự "khác bọt" với con trong dịp Tết?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 24/01/2022

Dù đã ly hôn hơn 3 năm nhưng những câu chuyện xoay quanh Dương Mịch – Lưu Khải Uy và con gái cưng của họ vẫn được công chúng hết mực quan tâm. Đặc biệt là trong dịp năm hết, tết đến này, cách xử sự hoàn toàn trái ngược của họ trong vấn đề liên quan tới bé Tiểu Gạo Nếp lại càng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Hẳn các bạn cũng biết là sau khi đường ai nấy đi, Dương Mịch – Lưu Khải Uy đã tuyên bố sẽ cùng nhau nuôi nấng con cái. Tuy nhiên, thực tế thì bé Tiểu Gạo Nếp vẫn tiếp tục sống ở Hồng Kông như trước đây và chủ yếu được ông bà nội chăm sóc (vì cả bố lẫn mẹ đều miệt mài với công việc đóng phim mà).

Theo một số nguồn tin thì dịp cuối năm này, Lưu Khải Uy đã từ chối rất nhiều show diễn và các sự kiện để có thể đoàn tụ với gia đình. Tính sương sương thì nam diễn viên Thiên Sơn Mộ Tuyết tổn thất ít nhất 1 triệu tệ (3,6 tỷ đồng) rồi đó nha!

Một bài viết trên trang Baijiahao cho biết Lưu Khải Uy chấp nhận từ chối nhiều show diễn để về đoàn tụ gia đình

Thực tế thì Lưu Khải Uy vội vã trở về quê nhà như vậy chủ yếu là vì bé Tiểu Gạo Nếp. Cô bé 8 tuổi này rất thân thiết với bố, mỗi khi tài tử họ Lưu xa nhà để đi công tác đều lưu luyến không rời. Có lẽ vì vậy nên trong dịp Tết Nguyên đán này, Lưu Khải Uy sẵn sàng chấp nhận mất tiền tỷ để nhanh chóng được về bên con gái yêu.

Có thể đời tư còn lùm xùm nhưng tình cảm mà Lưu Khải Uy dành cho ái nữ là điều ai cũng phải công nhận.

Ngoài ra, diễn viên gạo cội của đài TVB - Lưu Đan cũng chia sẻ đôi lời về bố con Lưu Khải Uy khi trả lời phỏng vấn. Được biết là mỗi dịp Tết đến xuân sang, gia đình họ Lưu đều sẽ tổ chức đón năm mới theo tập tục truyền thống và dĩ nhiên Lưu Khải Uy cũng không quên phát bao lì xì cho ái nữ rồi!

Lưu Đan còn cho biết thêm rằng, ngoài phong lì xì đỏ thì bạn đời của ông còn mua cả “kim nguyên bảo” (nén vàng mang ý nghĩa cát lộc) cho cháu gái và từ nhỏ tới giờ, Tiểu Gạo Nếp cũng đã có vài món quà như vậy rồi đó nha! Hơn nữa, tiền mừng tuổi của cô bé sẽ không giao cho Dương Mịch hay Lưu Khải Uy bảo quản mà được bà nội gửi thẳng vào ngân hàng, chờ Tiểu Gạo Nếp lớn lên sẽ trao cho cô bé. Xem ra ông bà nội đều hết sức yêu thương Tiểu Gạo Nếp nè!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y - Song Ji A: 2 mỹ nhân mê đồ "pha ke" có cái kết trái ngược

Trong khi gia đình Lưu Khải Uy đang tíu tít đón xuân thì có vẻ như Dương Mịch lại một năm nữa xa con gái trong dịp Tết Âm lịch. Có một số ý kiến cho rằng, Dương Mịch làm như vậy chỉ là do bất đắc dĩ mà thôi, bởi lẽ, việc di chuyển trong mùa dịch như thế này sẽ tốn rất nhiều thời gian do việc cách ly. Hơn nữa, Dương Mịch cũng không muốn ái nữ bị giới truyền thông hay công chúng chú ý quá nhiều.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại chưa hài lòng vì mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế có phần lơ là với con gái quá! Vốn tham công tiếc việc, Dương Mịch rất ít khi có dịp gặp mặt Tiểu Gạo Nếp, theo ước tính của trang Baijiahao thì trung bình mỗi năm nữ diễn viên chỉ thấy mặt con chưa tới 5 lần. Con số này chắc chắn chẳng nhiều nhặn gì rồi!

Mà nếu mình nhớ không nhầm thì cũng lâu lắm rồi, hai mẹ con Dương Mịch không cùng xuất hiện trong cùng một khung hình nhỉ?

Dĩ nhiên, trong thời đại thông tin như hiện nay, dù không thể trực tiếp gặp mặt thì Dương Mịch vẫn có thể “call video” cho bé Tiểu Gạo Nếp. Thế nhưng mình cho rằng việc quá ít gặp mặt nhau sẽ khiến cho tình cảm mẹ con giữa họ có phần xa cách đó nha!

Mình không rõ Lưu Khải Uy có thực sự từ chối nhiều show diễn để về với con trong dịp Tết này như thông tin cho biết hay không, nhưng có một điều mình dám chắc chắn là những bài viết cho thấy nam diễn viên đã vì Tiểu Gạo Nếp mà bỏ qua công việc thì nhiều ơi là nhiều luôn đó nè. Hầu hết những bài viết như thế đều thể hiện việc Lưu Khải Uy xem trọng gia đình và con cái thế nào, còn Dương Mịch lại mê công việc ra sao. Vậy nên mình chỉ xem cho biết chứ không bình luận vấn đề này nhé.

Ờ, mà cách đây không lâu, có nhân viên công tác từng tiết lộ rằng Dương Mịch đang lên kế hoạch book lịch đi trượt tuyết cùng bé Tiểu Gạo Nếp. Vậy nên, mình nghĩ là có lẽ mẹ con nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân không thể đoàn tụ trong dịp Tết Nguyên đán này nhưng sau đó, Dương Mịch sẽ đến thăm và đưa bé đi chơi thật vui trong thời gian tới mà thôi! Bởi lẽ, có người mẹ nào mà không yêu thương con cơ chứ!

>>>Xem thêm: Lý Dịch Phong nên học tập hội nam thần biết quản lý vóc dáng này

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".