x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phù Dao và những bộ phim phá chục tỷ view nhưng nội dung dở tệ

Nam Phong 11:00 - 24/01/2022

Nam Phong thấy giới giải trí Hoa ngữ sở hữu rất nhiều tác phẩm cổ trang phá chục tỷ lượt xem sau nhiều năm lên sóng như Sở Kiều Truyện; Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa với con số hơn 50 tỷ view cao ngất ngưỡng; Hậu Cung Như Ý Truyện; Diên Hi Công Lược cũng không thua kém khi đạt mốc 20 tỷ lượt xem.

Có điều, mình thấy những tác phẩm này vang danh như thế chẳng qua là nhờ độ hot của tên tuổi dàn diễn viên và sức nóng của nguyên tác được chuyển thể mà thôi, không phải bộ nào cũng nhận được sự đánh giá cao. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua một vài tác phẩm sở hữu lượt view phá chục tỷ nhưng rất khó xem nhé!

Túy Linh Lung – 12,3 tỷ view

Ngay từ những ngày đầu lên sóng, Túy Linh Lung đã mang về nhiều phản ứng trái chiều, trong đó tiêu cực vẫn là phần chiếm đại đa số. Nhiều người cho rằng bộ phim đã hủy hoại cả nguyên tác với những tình tiết ảo diệu, chẳng có chút logic nào, chưa kể đài từ của hai diễn viên chính vô cùng cứng nhắc, hình tượng nhân vật có nhiều sự xung đột dẫn đến sự bất mãn của người xem.

Không thể phủ nhận chứ Nam Phong thấy chỉ riêng về trang phục thôi đã mang lại cảm giác quê mùa, tạo hình chẳng có chút gì gọi là điểm nhấn cả. Mình nghĩ, phim đạt được thành tích 12,3 tỷ lượt xem chẳng qua nhờ nhân duyên, độ hảo cảm với khán giả của Lưu Thi Thi tốt nên sự chú ý mới cao mà thôi.

Phù Dào - 15,33 tỷ view

Phù Dao là tác phẩm cổ trang đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng rating Dương Mịch sau sự thành công của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, nhưng tiếc điểm đánh giá của hai tác phẩm lại khác xa một trời một vực. 

Theo Nam Phong được biết thì nguyên nhân Phù Dao bị chê là do tình tiết chỉnh sửa quá lộn xộn, đặc biệt là kết cục, cắt ghép lung tung làm người xem khó hiểu, không nắm bắt được cốt truyện. Hơn nữa, nhân vật Trưởng Tôn Vô Cực của Nguyễn Kinh Thiên bị chê bai không có khí chất, sự ôn nhu, dịu dàng lại có chút thâm hiểm như trong tiểu thuyết. Chẳng qua là nhờ Dương Mịch, Phù Dao mới đạt hơn chục tỷ lượt xem.

Người Phiên Dịch - 11,15 tỷ view

Lại một tác phẩm nữa của Dương Mịch lọt vào top những bộ phim đạt view cao nhưng lại bị khán giả chê tơi tả. Người Phiên Dịch do Dương Mịch và Hoàng Hiên đảm nhận vai chính mang tiếng là tác phẩm đề cao nghề phiên dịch nhưng thực ra chỉ là phim thần tượng trá hình mà thôi.

Vẫn là kiểu “tổng tài bá đạo yêu tôi” quen thuộc, tình tiết nghề nghiệp cũng chẳng chân thực chút nào. Phim chỉ đạt 5.5 điểm đánh giá trên Douban nhưng lại phá hơn 11 tỷ view. Mình nghĩ để có được con số như vậy phần lớn vẫn chỉ là dựa vào danh tiếng của Dương Mịch và diễn xuất của Hoàng Hiên.

Võ Thần Triệu Tử Long – 12,21 tỷ view

Võ Thần Triệu Tử Long – phim truyền hình cổ trang do Lâm Canh Tân và nữ thần Hàn Quốc Yoona đảm nhận vai chính cũng phá hơn 10 tỷ lượt xem. Thế nhưng, điểm đánh giá của tác phẩm này lại khá thê thảm khi chỉ đạt 3.8 điểm.

Trước khi có lệnh cấm Hàn diễn ra, rất nhiều nhà sản xuất phim truyền hình Hoa ngữ đều thích mời ngôi sao Hàn Quốc tham gia để tăng danh tiếng và Võ Thần Triệu Tử Long cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng, vì tình tiết quá kém, phá hoại hình tượng kinh điển trong lịch sử, diễn xuất của dàn diễn viên chẳng có điểm nhấn là những lý do tạo nên sự thất bại của phim.

Quy Khứ Lai - 10,51 tỷ view

Quy Khứ Lai là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Đường Yên và La Tấn sau hàng loạt tác phẩm đình đám như Cẩm Tú Vị Ương, Người Tinh Kim Cương… Chưa cần biết nội dung thế nào, chỉ cần dựa vào độ nổi tiếng của vợ chồng nhà họ cũng đủ giúp phim mang về lượng thảo luận lớn.

Thế nhưng, phim cũng không tránh khỏi sự chê bai của khán giả khi tình tiết được xây dựng dài dòng, lê thê lại chẳng có điểm nhấn. Nếu không nhờ có sự góp mặt của Đường và La Tấn, Nam Phong không biết phim có phá nổi 10 tỷ lượt xem hay không.

Nam Phong thấy, rất nhiều phim Hoa ngữ được chuyển thể hiện nay đa phần đều do dàn diễn viên “lưu lượng” đình đám diễn chính. Cũng chính vì đạo diễn nhắm vào độ nổi tiếng của họ mà bỏ qua yếu tố diễn xuất, chưa kể biên kịch không chắc tay trong việc chuyển thể thành phim dẫn đến chất lượng của tác phẩm ngày càng xuống cấp. Bởi mới nói phim nổi thì nổi nhưng chưa chắc đã hay.

>>>Xem thêm: Kết cục 10 mỹ nhân Tuyết Trung Hãn Đao Hành trong tiểu thuyết (P.2)

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.