x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hứa Minh Đạt và dàn sao Vbiz "no gạch" vì câu chúc "đi vào lòng đất"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:15 - 23/05/2021

Mới đây, nam diễn viên Hứa Minh Đạt đã phải nhận “mưa gạch đá” từ công chúng vì những lời chúc vô duyên, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải hoang mang. Không chỉ Hứa Minh Đạt, showbiz Việt còn có không ít nghệ sĩ bị chỉ trích vì những lời chúc chẳng lọt tai, thể hiện EQ thấp. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hứa Minh Đạt

Trước hết, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ chia sẻ tỉ mỉ hơn về vụ lùm xùm của Hứa Minh Đạt. Đăng tải clip đu trend “đáp trả kiểu drama” đang thịnh hành trên mạng xã hội hiện nay, nam diễn viên khiến dân tình sốc đến tận óc với lời chúc: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

Với những lời chúc chẳng có một tí duyên như thế, Hứa Minh Đạt khiến cộng động mạng vô cùng bức xúc, bị chỉ trích là không đúng với chuẩn mực của người nghệ sĩ, thiếu tôn trọng khán giả. Trước áp lực dư luận, hiện tại, Hứa Minh Đạt đã phải xóa bỏ clip gây tranh luận.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ, Hứa Minh Đạt chỉ muốn thể hiện sự hài hước của mình với hot trend này. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận rằng, lời chúc “đi vào lòng đất” này đã khiến anh mất điểm trong mắt công chúng.

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành và loạt sao bị tố vô trách nhiệm, không chịu quảng bá phim

Hòa Minzy

Nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng gây tranh luận với lùm xùm vạ miệng trong hôn lễ của người chị em thân thiết Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn hồi tháng 1/2019.

Là nghệ sĩ xuất hiện muộn nhất tại hôn lễ vì lý do lịch trình, Hòa Minzy gây chú ý khi nhắn nhủ tới người chị em thân thiết của mình: “Cô dâu ơi, em đã nói dối chị là em không đến được nhưng thực ra em vẫn đến. Thực ra cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ đồ này là trang phục em mới đi ghi hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay nhé".

Những lời chúc “vô tư quá hóa vô duyên” của Hòa Minzy khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải cạn lời. Có lẽ, nữ ca sĩ chỉ muốn trêu đùa Võ Hạ Trâm theo đúng chất “thánh lầy” của mình nhưng ai ngờ lại “fail lòi” và nhận sự chỉ trích từ công chúng.

Cuối cùng, cô dâu Võ Hạ Trâm phải lên tiếng giải vây mới khiến mọi chuyện êm đẹp trở lại, xoa dịu sự phẫn nộ của dư luận: “Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian...Em chị nhé!”.

Bà xã Dương Khắc Linh

Thêm một lời chúc “đi vào lòng đất” trong ngày trọng đại của người khác đến từ Sara Lưu – bà xã của Dương Khắc Linh. Khi cả showbiz Việt đang hân hoan trước hôn lễ của cặp đôi trai tài gái sắc Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Sara Lưu bị chê trách là kém duyên với câu chúc sặc mùi tiền bạc: “Mình chúc phúc cho anh Thắng và chị Nhi. Như vậy là có thể gom được tiền mừng đi đám cưới suốt 10 năm nay rồi”. Rõ ràng, những phát ngôn “có gì đó sai sai” của bà xã Dương Khắc Linh khiến cộng đồng mạng chẳng hài lòng chút nào.

Dương Yến Ngọc

Cũng xoay quanh ngày vui của cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi, Dương Yến Ngọc bị chỉ trích vì “nói dài, nói dai, thành ra nói dại”. Cụ thể, khi chúc mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương, nữ diễn viên Những Cô Gái Chân Dài đã lồng thêm những câu nói kém duyên, chê Đông Nhi của ngày xưa từng “xấu, hát dở, không có tố chất ngôi sao” nhưng lại yêu được chàng trai tuyệt vời như Ông Cao Thắng.

Với dòng chúc mừng này, Dương Yến Ngọc nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng và phải xóa bài viết kém duyên này trên mạng xã hội.

>> Có thể bạn muốn xem: Vợ Lý Hải, Ốc Thanh Vân và những bà mẹ Vbiz càng nhiều con, càng đẹp

Là nhân vật của công chúng, mỗi động thái của những nghệ sĩ Vbiz đều được công chúng hết mực quan tâm. Thế nhưng, đôi khi, họ lại lỡ có phút “miệng nhanh hơn não” với những lời chúc “duyên hết phần thiên hạ”. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, các ngôi sao Vbiz cần phải chú tâm hơn đến những lời ăn tiếng nói của mình, tránh xa thị phi và lan tỏa năng lượng tích cực đến cho khán giả.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".