x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên và dàn sao Vbiz đáp trả thẳng thừng khi bị chê "đậm tuổi"

An Lee 09:25 - 24/05/2021

Nhan sắc của các sao nữ luôn là điều khiến mình và nhiều khán giả quan tâm. Chẳng thế mà mỗi khi các mỹ nhân Việt đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội là dân tình lại đua nhau vào để lại bình luận. Bên cạnh những lời khen thì không ít người để lại lời chê bai, buộc các sao nữ Vbiz phải đáp trả.

Xinh đẹp là thế nhưng dàn mỹ nhân Vbiz vẫn hay bị chê “đậm tuổi”. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Hải Tú, Cara Phương và những nàng thơ bước ra từ loạt MV triệu view

Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh cực nóng bỏng của mình, thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Trên bài đăng, nữ ca sĩ viết: “Vừa có nhiều chuyện vui nên post nốt bộ hình rực rỡ này tặng cả nhà”. Dễ dàng nhận thấy trong hình, Lệ Quyên diện bra-top và quần ống rộng nổi bật với tông xanh. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được hơn 15 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ từ khán giả.

Lệ Quyên khoe dáng cực nuột trong bộ ảnh mới. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh những lời khen ngợi, Lệ Quyên cũng thu về không ít phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Có người còn thẳng thừng chê cô hơi dừ, bộ ảnh như cộng thêm cho nữ ca sĩ...vài tuổi. Trước lời bình luận không hay từ netizen, Lệ Quyên nhanh chóng đáp trả ngay trên mạng xã hội rằng: "Con người ai chẳng già đi, chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới trẻ mãi không già thôi".

Màn đáp trả của Lệ Quyên quả thật khiến mình và nhiều người hâm mộ cảm thấy hả hê. Nhan sắc của nữ ca sĩ thực tế cũng không đáng để chê trách bởi dù sao đến nay, Lệ Quyên cũng đã 40 tuổi rồi.

Màn đáp trả cực gắt của Lệ Quyên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngọc Trinh

Nhan sắc cỡ Ngọc Trinh mà cũng có người “chê lên chê xuống”. Được biết cách đây khá lâu, “nữ hoàng nội y” xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim đã bị netizen nhận xét là tăng cân quá nhiều, đã vậy còn bị chê xuống sắc, đậm tuổi hơn khi đứng cạnh các chân dài mới nổi. Mái tóc dài buộc hờ của cô cũng bị cho là không phù hợp với tổng thể gương mặt.

Ngọc Trinh cũng từng bị chê bai là “đậm tuổi”, dáng không đẹp. (Ảnh: Phụ nữ Today)

Trước những lời chê bai của cư dân mạng, người đẹp Trà Vinh đã nhanh chóng đáp trả bằng bộ hình mới cực xinh tươi, trẻ trung trên trang cá nhân. Ngọc Trinh đã khoe khéo đôi chân dài thon thả của mình kèm theo đó là vẻ ngoài mướt mắt dù lên đồ rất đơn giản.

Ngọc Trinh khoe đôi chân dài cực nuột. (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc này có lẽ chẳng còn gì để chê bai. (Ảnh: FBNV)

Bảo Anh

Đăng tải hình ảnh của mình lên Instagram cá nhân, Bảo Anh hiện lên khỏe khoắn, trẻ trung và cực cá tính với áo hai dây kết hợp cùng mũ rằn ri. Tưởng sẽ được nhiều người khen ngợi vì nét đẹp giản dị, song nữ ca sĩ lại nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Bảo Anh và hình ảnh bị netizen chê bai. (Ảnh: Instagram)

Theo đó, rất nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1992 trông kém sắc và dừ đi với bộ trang phục này. Trước những bình luận chê bai, Bảo Anh đã khéo léo đáp trả trên trang cá nhân rằng: “Bay 8 tiếng, mặt mũi không makeup hơi bơ phờ nhưng thôi vậy cho có nét đẹp lao động”.

Theo mình nhận thấy, hình ảnh của Bảo Anh chỉ là không long lanh như bình thường chứ không hề quá dừ như nhiều netizen bình luận. Có chăng cô nàng chỉ bớt lộng lẫy đi thôi chứ gương mặt vẫn căng bóng, tràn đầy sức sống.

Hình ảnh lộng lẫy của Bảo Anh. (Ảnh: Thanh Niên)

Lâm Vỹ Dạ

Câu chuyện của Lâm Vỹ Dạ đã khiến mình phải “dở khóc dở cười”. Cụ thể, nữ diễn viên kể rằng có khán giả bắt gặp nhưng không nhận ra cô, thậm chí còn chê cô. Lâm Vỹ Dạ ấm ức cho biết, khi đó có người nhận ra cô, song bảo với người đi cùng là không phải, thậm chí còn kèm theo hàng loạt từ chê bai nữ diễn viên, đặc biệt cho rằng Lâm Vỹ Dạ đậm người và dừ hơn rất nhiều.

Lâm Vỹ Dạ từng bị người ta chê bai ngay trước mặt. (Ảnh: 24h)

Kết thúc bài viết của mình, Lâm Vỹ Dạ buồn bã chia sẻ: “Đó là điệp khúc thân quen mà mỗi lần gặp khán giả tôi đều nghe được. Nên vui hay nên buồn đây ta? Chỉ thấy ngộ ở chỗ là họ bàn tán về một người ngồi sát bên như thể tôi không tồn tại vậy. Hay tôi bị tàng hình ta? Mà tàng hình thì sao họ thấy mà bàn tán? Khó mà lí giải được".

Được biết ngay sau đó, BB Trần đã để lại bình luận an ủi: "Chuyện thường tình ở huyện mà chị. Họ cố tình nói cho chị nghe để chị phản ứng lại đó. Ai dè chị im luôn". Lâm Vỹ Dạ liền đáp lại: "Chị ngại nên im ru".

Lâm Vỹ Dạ sở hữu nhan sắc mặn mà ở tuổi 31. (Ảnh: FBNV)

 >> Xem thêm: Nhã Phương, Trấn Thành và muôn kiểu phản ứng của sao Việt giữa tâm bão

Việc bị chê đậm tuổi là điều rất buồn với cả mình lẫn nhiều chị em phụ nữ chứ chẳng riêng gì các nghệ sĩ. Thế nên thay vì khắt khe chê bai, công chúng hãy góp ý nhẹ nhàng và đừng để lại những lời nhận xét quá nặng nề nhé!

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".