x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vẻ mặt ngộ nghĩnh của nhóc tì nhà Thúy Vân, Hà Hồ khi bên hot mom Vbiz

An Lee 08:40 - 24/05/2021

Giới giải trí Việt hiện tại đang có 3 hot mom được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, đó là Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Thúy Vân. Cả 3 đều là những mỹ nhân đình đám, đồng thời sở hữu lượng fan không hề nhỏ.

Từ sau khi có con, cả 3 đều dồn nhiều tâm huyết hơn cho gia đình, dành thời gian chăm con nhỏ. Những khoảnh khắc các mỹ nhân bên con nhận được sự chú ý cực lớn từ khán giả, đặc biệt biểu cảm của các nhóc tì cũng cực tinh nghịch khiến mình và người hâm mộ vừa cảm thấy dễ thương lại có chút ghen tỵ.

Khi các nhóc tì bên người mẹ nổi tiếng của mình. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Thúy Vân

Sau khi giành được vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Thúy Vân bất ngờ thông báo kết hôn và không lâu sau hạ sinh bé trai đầu lòng. Nàng hậu dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và con cái. Mặc dù ít tham gia hoạt động giải trí hơn, song Thúy Vân vẫn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Thúy Vân bên cậu con trai của mình. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, hình ảnh nàng hậu tắm cho con trai được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Bản thân mình cũng rất ấn tượng với hình ảnh giản dị của Thúy Vân, song spotlight lại không dành cho nàng Á hậu mà thay vào đó là biểu cảm của con trai cô.

Gương mặt của con trai Thúy Vân khi được mẹ tắm cho. (Ảnh: FBNV)

Dễ dàng nhận thấy, cậu nhóc được mẹ Á hậu tắm cho trông mãn nguyện và thích thú cỡ nào. Thậm chí, một vài cư dân mạng còn để lại bình luận hài hước rằng, biểu cảm của con trai Thúy Vân như đang trêu ngươi người hâm mộ. Một cư dân mạng bình luận rằng: “Nhìn nè, tui có mẹ Á hậu tắm cho nè”. Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận để lại khen biểu cảm của cậu bé dễ thương, thậm chí có khả năng trở thành cây hài tương lai.

Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồ Ngọc Hà

Có thể nói Hồ Ngọc Hà là bà mẹ cực kỳ cưng chiều nhóc tì nhà mình. Bởi thế mà nhân ngày rảnh rỗi, nữ ca sĩ đã đưa bé Lisa đi dạo phố, chụp vài kiểu ảnh khiến cư dân mạng phải rần rần.

Gương mặt Lisa trông có vẻ “đắc ý” khi được người mẹ cưng nựng. (Ảnh: FBNV)

Dễ dàng nhận thấy, Lisa trông có vẻ rất thích thú, thậm chí đôi lúc còn có biểu cảm đắc ý trong loạt ảnh này. Đây cũng là điều dễ hiểu thôi, bởi lẽ đâu phải ai cũng được một nữ ca sĩ đình đám hết bế rồi nựng, lại còn chăm lo hết mực như thế chứ. Lisa ơi, không phải ai cũng có được sự ưu ái này đâu nhé, đến fan cứng còn mơ cũng chẳng được đâu.

Lisa ngồi yên trong vòng tay của mẹ. (Ảnh: FBNV)

Đông Nhi

Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi được nhận xét là cuồng con không kém bất kì ai. Bởi thế mà có không ít hình ảnh chụp lại khoảnh khắc Đông Nhi đang bế con gái cưng của mình.

Không biết sao mà Winnie trông “hờn” ghê. (Ảnh: FBNV)

Trong khi mẹ Đông Nhi vừa hạnh phúc, vừa vui mừng ẵm cô con gái bé bỏng thì có vẻ Winnie lại có nhiều cảm xúc khác nhau. Đôi lúc cô nàng rất thích thú, vui vẻ vì được mẹ ẵm bồng. Nhưng cũng có khi lại lộ ra vẻ mặt hơi hờn dỗi một chút. Theo bản thân mình nhận thấy thì biểu cảm của Winnie là cực kỳ dễ thương. Chưa kể là đôi má bánh bao của cô bé khiến ai cũng muốn nựng.

Lúc này lại rất dễ thương, đáng yêu. (Ảnh: FBNV)

 >> Xem thêm: Mạc Văn Khoa và dàn sao Vbiz có con cái là bản sao hoàn hảo của mình

Có mẹ là những hot mom đình đám của giới giải trí Việt, những nhóc tỳ trên đây quả rất xứng với câu nói “ngậm thìa vàng từ khi sinh ra”. Dù các bé có thể hiện biểu cảm nào đi nữa, mình cũng có thể dễ dàng nhận thấy, các bé đều rất hạnh phúc, vui vẻ khi được ở bên mẹ. Còn bạn, bạn có nhận xét thế nào về loạt biểu cảm của các nhóc tì Vbiz khi bên người mẹ nổi tiếng? Cùng để lại bình luận nhé!

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".