x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khẩu chiến trên "tóp tóp": Có đôi Tiktoker combat chỉ vì "dọn ly nước"

An Lee 07:00 - 14/01/2023

Những cuộc khẩu chiến trên “tóp tóp” đã không còn lạ gì với cư dân mạng. Đó có thể là những cãi vã giữa một bộ phận dân mạng với các TikToker, hoặc cũng có thể là màn combat cực căng giữa những người làm sáng tạo nội dung trên TikTok. Nói chung là muôn màu muôn vẻ, nhưng nhìn chung mỗi lần có tranh cãi thì tôi và không ít dân mạng lại có dịp hóng drama mệt nghỉ.

>> Xem thêm: Quỳnh Kool lần đầu làm mẹ đơn thân trên phim, sự nghiệp cũng lên hương 

Hỷ Khí Dương Dương và Panda Hoàng Anh

Nếu ai theo dõi Hỷ Khí Dương Dương sẽ biết cô nàng này rất ủng hộ việc đi uống nước ở quán xong sẽ thu gọn ly, dọn dẹp giùm cho nhân viên đỡ cực. Nhưng nếu Hỷ Khí chỉ dừng ở mức khuyến khích mọi người làm như vậy thì đẹp rồi. Đằng này nàng TikToker còn trèo sang video của Panda Hoàng Anh nói này nói kia, khiến anh chàng “sôi máu”. 

Cụ thể thì tôi thấy Hỷ Khí Dương Dương kêu rằng cách làm của Panda Hoàng Anh là tạo thói quen không tốt cho giới trẻ, sau đó là loạt bình luận qua lại giữa cả hai nhưng đều đã bị chính chủ xóa bỏ. 

Ngay sau khi bị Hỷ Khí Dương Dương nói tới, Panda Hoàng Anh liền lên clip đáp trả, cho rằng bản thân muốn dọn ly thì dọn, không muốn thì các bạn nhân viên phải có trách nhiệm làm việc, bởi dù sao trong hóa đơn đã có phí phục vụ rồi. Thêm vào đó, Panda Hoàng Anh bày tỏ rất chán ghét việc Hỷ Khí Dương Dương một câu hai câu lại nói bản thân “đi nước ngoài nhiều”, chê cô nàng “sính ngoại”.

Trước màn combat của 2 tiktoker đình đám, netizen đã có rất nhiều bình luận, nhưng đa phần là ủng hộ Panda Hoàng Anh. Những người ủng hộ Hoàng Anh cho rằng, đi đến quán là để được phục vụ, 1 ly nước giá vài chục ngàn đã bao gồm tiền nước, tiền phục vụ, tiền thuế... vậy nên nhân viên của quán phải có trách nhiệm dọn ly cho khách. Còn nếu hôm nào đẹp trời, khách thấy thích hoặc thấy các bạn nhân viên đang bận rộn thì dẹp ly giùm, cái này không ai có thể trách hay bắt buộc được.

Một số dân mạng khác thì nhẹ nhàng hơn, nhắc nhở Hỷ Khí Dương Dương nên cẩn trọng trong các phát ngôn của mình, bởi dù sao cô cũng có lượng follow đông đảo. Lần này coi như là bài học đầu năm cho Hỷ Khí Dương Dương, nhưng dù sao cái giá phải trả cũng quá đắt vì giờ nữ tiktoker đi đâu cũng bị bàn tán mỉa mai.

Quan Không Gờ và Baeli Xàm 

Từ trước tới nay, Quan Không Gờ vẫn luôn nhận được nhiêu sự yêu thương của dân mạng nhờ những clip ý nghĩa của anh chàng. Tuy nhiên, lùm xùm không đáng có lại vây lấy Quan Không Gờ trong những ngày cuối năm 2022. Cụ thể trước đó, Quan Không Gờ đã đi review một quán nướng mới mở, khen hết lời khiến người xem tin tưởng, ùn ùn đến ăn.

Một trong những khách hàng đến theo review của Quan Không Gờ là Baeli Xàm. Cô nàng đã đeo khẩu trang để nhân viên quán không nhận ra, tránh được tiếp đãi đặc biệt và có những review không đúng. Và quả thật Baeli đã phát hiện quán này có khá nhiều vấn đề về thực phẩm. Ngay cả nước uống của quán cũng không được sạch sẽ, vì thế mọi sự trách móc của netizen đều đổ về Quan Không Gờ.

Trước vụ việc này, phía Quan Không Gờ đã có cách giải quyết rất thông minh, đó là xin lỗi mọi người, đồng thời đưa ra lời giải thích. Ngày mà Quan Không Gờ đến review là ngày khai trương, hôm đó thực phẩm đều còn mới nên không có vấn đề gì. Những ngày sau đó thì dĩ nhiên Quan Không Gờ không thể biết rồi, vì tất cả là do quán hoạt động. Phía quán ăn này cũng đã gửi lời xin lỗi đến Quan Không Gờ và mọi chuyện được giải quyết êm đẹp.

Hà Linh và Cô Gái Có Râu 

Tháng 8 năm ngoái, “chiến thần review” Hà Linh cùng nam tiktoker Cô Gái Có Râu đã có màn khẩu chiến cực căng, khiến netizen chia phe ủng hộ và phần còn lại hóng drama. Khởi đầu là một bình luận dưới video của Cô Gái Có Râu, cho rằng nam tiktoker nói xóa tóp tóp mà vẫn hoạt động bình thường. Ngay lập tức, Cô Gái Có Râu đáp trả bình luận này rằng: “Chị Hà Linh cũng kêu dừng review sao không ai qua nói”.

Tự dưng quả bóng dư luận bị đẩy sang khiến Hà Linh rất khó chịu. Không quá lâu, “chiến thần” nhanh chóng lên video đáp trả Cô Gái Có Râu, từ đây khơi mào màn combat giữa hai nhân vật đình đám của mạng xã hội. 

Cô Gái Có Râu sau đó cũng đăng clip đáp trả và nói rằng: “Chị đụng chạm sai người rồi… Thôi chị đừng có diễn nữa. Ekip của chị và chị chuyên nghiệp đến mức nào ai mà không biết. Em mà là thầy trong Sân khấu điện ảnh là em trao bằng luôn. Không cần học, không cần thi gì hết á”.

Ngoài ra, Cô Gái Có Râu còn chỉ ra hàng loạt điểm chung giữa anh và Hà Linh như cùng hám fame, cùng đến quán của người nổi tiếng để review. Thậm chí anh chàng còn nói Hà Linh rất sân si, moi móc clip của nam tiktoker này để câu view. Nhưng dù thế nào thì phần lớn netizen cũng thấy rằng người mãi dây dưa không dứt là Cô Gái Có Râu, còn Hà Linh thì vô cớ bị cuốn vào chuyện này.

>> Xem thêm: Các danh hài hội ngộ tập Táo Quân, NSND Công Lý quay trở lại

Mỗi người một lý lẽ riêng, có đúng có sai nên nhiều lúc netizen cũng chẳng thể bênh ai. Tuy nhiên, để tránh thị phi không đáng có, tôi nghĩ dàn Tiktoker kể trên cũng nên giữ cái đầu lạnh, đừng lún sâu vào những màn tranh cãi quá sẽ chỉ làm giảm duyên qua đường của bản thân mà thôi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu cũng quan tâm đến Quan Không Gờ, Võ Hà Linh và loạt TikToker đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".