x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khí chất sao nam khi đóng "đại boss": Lee Byung Hun quá ngầu

Roses 09:35 - 18/08/2022

Nhắc tới các nam thần màn ảnh xứ Hàn, chắc hẳn bạn cũng như mình sẽ nghĩ ngay tới hình tượng soái ca “vạn người mê”, hay mẫu bạn trai lý tưởng “ngoài lạnh trong ấm”. Thế nhưng bạn có biết, khi vào vai “dân anh chị”, dàn nam thần này lại càng “chất” hơn bao giờ hết. Cùng mình điểm mặt gọi tên một số “đại ca” từng làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ với những vai diễn “bao ngầu” nhé!

Hyun Bin (The Negotiation)

The Negotiation (Cuộc Đàm Phán Sinh Tử) chính là tác phẩm “kỉ niệm” của đôi vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin. Trong phim, Son Ye Jin vào vai Ha Chae Yoon - nữ cảnh sát giỏi đàm phán, đối đầu trực tiếp với “đại boss” Min Tae Gu (Hyun Bin).

Trút bỏ hình tượng hào hoa phong nhã thường thấy, Huyn Bin trong The Negotiation đã có bước chuyển mình thành công trong vai trò một tay khét tiếng. Vẫn là vẻ ngoài đẹp trai ấy, nhưng Hyun Bin đã khiến mình phải giật mình vì độ mưu mô, tàn nhẫn đến sắc lạnh trong từng thước phim. 

>>Xem thêm: Điểm lại những lần idol Hàn "bùng nổ" trên sân khấu Việt

Ma Dong Seok (The Gangster, The Cop, The Devil)

Nhắc tới Ma Dong Seok, chắc hẳn mình cũng không cần phải nói quá nhiều về loạt vai diễn “big boss” đỉnh cao của anh chàng đâu nhỉ. Nói không ngoa chứ Ma Dong Seok đã nhẵn mặt khán giả trong các bộ phim về xã hội đen như Bad Guys hay The Outlaws, nhưng phải đến The Gangster, The Cop, The Devil, mình mới thấy nam diễn viên vào vai một tay đáng gờm. 

Dù có vẻ ngoài hơi “quê quê” của lính đánh thuê một chút, nhưng nhân vật “lão đại” Jang Dong Soo chính là một nhân vật quyền lực trong thế giới ngầm với nhưng pha “xuống tay” không kiêng nể.  

Lee Byung Hun (Master, A Bittersweet Life)

Lee Byung Hun là một trong những “ông lớn” màn ảnh mà mình yêu thích nhất đấy ạ. Nam tài tử có khá nhiều vai diễn đúng tính chất đại ca “hét ra lửa”. Tiêu biểu có thể kể tới A Bittersweet Life (Ngọt Đắng Cuộc Đời) với vai diễn Kim Sun Woo - đàn em thân tín của một trùm khét tiếng. 

Lee Byung Hun thực sự đã lột tả một cách chân thực vai diễn có nội tâm sâu lắng khi vô tình nảy sinh tình cảm với bạn gái của đại ca mình. Bên ngoài sắc lạnh, xuống tay không ghê sợ điều gì nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp dành cho người anh yêu. 

Masters là bộ phim tiếp theo của Lee Byung Hun với những pha hành động kịch tính. Lần này thì nam tài tử đã trở thành tay anh chị đa cấp Jin Hyun Pil lừng lẫy chứ chẳng phải đứng sau kẻ nào nữa. 

Bằng tiền bạc và quyền lực của mình, hắn luôn biết cách thoát tội một cách dễ dàng. Những màn đối đầu của nam chính với phe cảnh sát khiến mình phải nín thở vì hồi hộp. Quả thực, Lee Byung Hun đã mang tới những cảnh quay hành động mãn nhãn trên màn ảnh.

Sol Kyung Goo (The Merciless)

Cũng lấy đề tài “thế giới ngầm” với những pha rượt đuổi kịch tính, bộ phim The Merciless (Cuộc Chiến Ngầm) chính là khu đất diễn của Sol Kyung Gu. Vào vai Han Jae Ho - một nhân vật quan trọng trong tổ chức nhập khẩu trái phép của một ông trùm, Sol Kyung Gu thực sự đã đem đến cho khán giả những thước phim cực chất lượng.

 Hắn đã vào trại và gặp Hyun Soo (Im Siwan) - một gã "lính mới" đẹp trai nhưng khá ngông và lì đòn. Từ đó, duyên nợ giữa cả hai bắt đầu và nhiều chuyện éo le xảy ra qua những màn đối đầu không kiêng nể. 

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có góc nghiêng "cực phẩm": Irene đẹp hơn cả chính diện

Lee Jung Jin (Pieta)

Là tác phẩm của “quái kiệt điện ảnh” Kim Ki Duk, Pieta là câu chuyện về cuộc đời của một tên đòi nợ thuê lạnh lùng. Để lấy tiền, hắn sẵn sàng làm bất cứ thứ gì, kể cả khiến cho người vay nợ phải tàn phế hay phải ra đi mãi mãi. 

Và người đảm nhiệm vai diễn ấy chính là Lee Jung Jin. Không cần quá hung dữ hay những màn hành động thót tim, vẻ ngoài sắc lạnh cùng biểu cảm “lạnh sống lưng” của Lee Jung Jin cũng đủ làm mình run sợ rồi. 

Jo In Sung (A Dirty Carnival)

A Dirty Carnival (Phi Vụ Bẩn) được đánh giá là một trong những bộ phim về gangster xuất sắc của điện ảnh Hàn. Và vai diễn Byung Doo của Jo In Sung cũng trở thành một biểu tượng “dân anh chị” đỉnh cao.

 Byung Doo là một tay anh chị vừa gặp lại hai người bạn từ thời còn đi học: Một nhà làm phim luôn muốn làm phim về thế giới ngầm và một cô bạn gái trước đây của anh. Những tình huống trớ trêu đã xảy ra cho thấy tài đấu trí sắc bén của Byung Doo cùng với vô vàn phân cảnh hành động chuẩn “big boss”. 

Yang Ik June (Breathless)

Bộ phim Breathless (Nghẹt Thở) kể về Sang Hoon (Yang Ik June) - một tay xã hội đen cấp thấp, làm việc thu tiền thuê cho một người bạn làm nghề cho vay. Tuy chẳng phải đại ca cấp cao hay gã khét tiếng, vai diễn của Yang Ik June vẫn khiến mình thích thú bởi loạt tình tiết hành động mãn nhãn. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm giữa nam chính và cô nữ sinh từng bị hắn “tác động vật lý” cũng là điểm nhấn của bộ phim nữa đấy. 

Đây đều là những vai diễn “dân anh chị” xuất sắc trên màn ảnh Hàn. Và tất nhiên các nam tài tử của chúng ta đã có những phần thể hiện tuyệt vời. Bạn ấn tượng nhất với hình tượng của vị “đại ca” nào nhất? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Negotiation? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.