x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm lại những lần idol Hàn "bùng nổ" trên sân khấu Việt

Roses 10:00 - 04/08/2022

Đã không ít lần mình giành được tấm vé đi xem dàn idol Kpop biểu diễn tại Việt Nam. Quả thực là lần nào các thần tượng cũng đem đến những màn trình diễn chất lượng. Không chỉ thể hiện loạt hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc của họ mà ngay cả những ca khúc tiếng Việt nổi tiếng cũng được dàn idol tài năng cover cực “chất” nữa đấy. Cùng mình điểm lại những phần trình diễn tuyệt vời của các “gương mặt thân quen” dưới đây nhé. 

T-ara

Mình còn nhớ vào năm 2017, mình cùng đám bạn đã đội mưa đi xem 4 cô nàng T-ara biểu diễn trong live concert riêng đầu tiên của các mỹ nhân tại Việt Nam. Trước đó, T-ara đã có 6 lần trình diễn tại Việt Nam rồi đấy ạ. 

Trước sức nóng của đông đảo khán giả “dầm mưa” cho thần tượng, T-Ara đã mở màn concert bằng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình và được khán giả đón nhận suốt nhiều năm qua: Day By Day, Sugar Free, Cry Cry, Crazy Because Of You,… 

Suốt đêm concert, nhiều khán giả thích thú đứng lên nhún nhảy cùng những màn vũ đạo điêu luyện, "rực cháy" trên sân khấu của 4 cô gái. Bên cạnh đầu tư chất lượng về âm thanh, thiết kế sân khấu, T-ara đã không ngừng tập luyện để mang đến phần trình diễn tốt nhất ở cả phần nghe lẫn phần nhìn để gửi đến người hâm mộ Việt Nam. 

>>Xem thêm: Khi idol rời công ty nhưng không bỏ nhóm: GOT7 mãi là anh em

EXO 

Mình nghĩ đêm nhạc Music Bank Hà Nội 2015 chính là sự kiện đáng nhớ nhất lịch sử của các fan Kpop. Tại sân vận động Mỹ Đình ngày ấy đã có tới 7 nhóm nhạc Hàn Quốc gồm: SHINee, Sistar, EXO, GOT7, Teen Top, Block B, A Pink biểu diễn với những bản hit chất lượng. 

Với mình, ấn tượng nhất chính là màn thể hiện của 8 thành viên EXO trên sân khấu Music Bank. Bên cạnh 2 ca khúc nổi bật là GrowlOverdose, fan Việt còn may mắn được nghe ca khúc sắp ra mắt hồi đó của nhóm là Call Me Baby. Chưa hết đâu nhé, bản cover bài hát Người Ấy được các thành viên EXO thể hiện bằng tiếng Việt mới chính là điểm nhấn thú vị. 

Khi nghe EXO hát Người Ấy, các khán giả trẻ đã “hú hét” không ngừng vì phần trình diễn đầy cảm xúc. Sự cố gắng và chăm chỉ tập luyện của EXO “ghi điểm” với khán giả dù các thành viên hát tiếng Việt chưa chuẩn. Đáng yêu hơn nữa là khi các thành viên nhóm nhạc EXO chia sẻ, hát tiếng Việt rất khó nhưng chỉ cần… ăn phở nhiều là có thể hát tốt hơn.  

Chun Ji (Teen Top), Key (SHINee), JB (GOT7) 

Cũng trong đêm nhạc Music Bank, 3 anh chàng điển trai của 3 nhóm nhạc Kpop là Chun Ji (Teen Top), Key (SHINee), JB (GOT7) đã cùng nhau cover ca khúc Yêu Lại Từ Đầu đầy cảm xúc. Riêng mình thấy Chun Ji, Key và JB hát tiếng việt có vẻ “sõi” hơn EXO đấy ạ. Đặc biệt, Chun Ji còn được gọi bằng biệt danh "Thần đồng tiếng Việt" nhờ khả năng phát âm chuẩn xác như người bản ngữ. 

Bản cover của 3 nam thần tượng đã gây nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng fan Kpop. Thậm chí cho tới tận bây giờ, phần trình diễn này vẫn được người hâm mộ nghe đi nghe lại vì quá hay. 

Davichi

Cách đây 10 năm, trong khuôn khổ chương trình ca nhạc kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn 2012, Davichi đã có phần thể hiện tuyệt vời trên sân khấu. Ấn tượng nhất chính là màn trình diễn ca khúc Hoang Mang bằng tiếng Việt cùng Hồ Quỳnh Hương. Người hâm mộ Việt đã dành rất nhiều sự yêu mến cho 2 giọng ca nội lực khi thể hiện ca khúc hit một thời của nữ ca sĩ đất mỏ. 

Teen Top

Màn song ca Phía Sau Một Cô Gái của Teen Top với Sobin Hoàng Sơn trong concert Hữu Nghị Việt Hàn năm 2017 đã để lại nhiều ấn tượng cho fan Việt. Phải nói rằng Teen Top là một số ít những idol Kpop siêng hát tiếng Việt để lấy lòng fan nhất.  

>>Xem thêm: Các idol có nghệ danh đẹp nhất: Rosé không đơn giản chỉ là 1 loài hoa

Mình còn nhớ vào năm 2012, trong một lần ghé thăm Việt Nam, Teen Top cũng đã thể hiện ca khúc dân ca Bắc bộ Bèo Dạt Mây Trôi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả Việt. Các thành viên Teen Top, chính họ tiết lộ đã tự lên ý tưởng và nhờ người lựa chọn bài hát Bắc bộ Bèo Dạt Mây Trôi để cover tặng cộng đồng fan Việt của nhóm. Phần thể hiện đầy cảm xúc đã giúp các chàng trai ghi điểm trong mắt công chúng mến mộ. 

Còn rất nhiều lần idol Kpop sang Việt Nam biểu diễn mà mình không thể kể hết ra được. Mỗi lần, họ đều mang tới những phần thể hiện tuyệt vời khiến mình nhớ mãi không quên. Còn với bạn, bạn ấn tượng với màn biểu diễn của thần tượng nào nhất vậy? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.