x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 20 nam diễn viên Hàn đẹp nhất mọi thời đại: Hyun Bin "trượt dài"

Roses 09:00 - 29/05/2022

Nhắc tới quốc gia có “kho” nam thần đình đám nhất màn ảnh châu Á, chắc hẳn là làng phim xứ Hàn. Mình thấy điện ảnh xứ sở kim chi có cả “bộ sưu tập” trai đẹp đủ mọi độ tuổi luôn đấy nhé. Từ các gương mặt trẻ đến những “ông chú” U40, U50, tất cả đều gây ấn tượng với mình nhờ visual xuất sắc.

Trang web KingChoice mới đây đã mở một cuộc bình chọn với chủ đề Nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai nhất mọi thời đại. Và kết quả thực sự không làm mình thất vọng chút nào. 

10. Kim Woo Bin

Đứng ở vị trí thứ 10 là Kim Woo Bin. Sau nhiều năm vắng bóng, Kim Woo Bin đã chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật khiến người hâm mộ reo hò nhiệt tình. Mình thấy Kim Woo Bin dù có gầy đi đôi chút nhưng thần thái và nhan sắc của anh chàng vẫn không hề giảm sút đâu nhé. Vẫn gương mặt góc cạnh sắc lạnh cùng vóc dáng cao lớn, Kim Woo Bin dễ dàng “mê hoặc” khán giả với vẻ đẹp sang chảnh và cuốn hút hơn xưa rất nhiều.

9. Lee Jun Ki

Cán đích ở vị trí số 9 là Lee Jun Ki. Mình thấy suốt thời gian hoạt động trong làng giải trí, Lee Jun Ki vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc đỉnh cao. Ngoài “chiếc mũi đẹp nhất nhì showbiz Hàn”, nam thần họ Lee còn khiến phái đẹp phát cuồng với xương quai xanh sắc nét. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nam diễn viên Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) vẫn luôn là soái ca trong lòng các fan nữ.

>>Xem thêm: So kè vẻ đẹp mộc của Song Hye Kyo - Kim Hyun Joo: Visual U40 hoàn hảo

8. Park Seo Joon

Nhắc tới những nam thần điển trai xứ Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Park Seo Joon - anh chàng đứng ở vị trí thứ 8. Những vai diễn của Park Seo Joon đều tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh, đặc biệt là ở siêu phẩm Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class). 

Anh chàng khiến mình mê mẩn không chỉ với chiều cao ấn tượng mà còn có ngoại hình ưa nhìn và vô cùng nam tính. Chắc hẳn bất cứ fan girl nào đã trúng phải “tiếng sét ái tình” với Park Seo Joon đều không thể thoát khỏi đâu nhỉ. 

7. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook xếp thứ 7 trong bảng bình chọn này. Mỹ nam Healer (Cứu Thế) có vẻ ngoài cuốn hút, hoàn hảo từ thân hình đến gương mặt. Chiếc mũi cao thẳng, đôi mắt một mí quyến rũ và khuôn miệng cười “tỏa nắng” chính là “vũ khí” của Ji Chang Wook đấy nhé. Luôn đẹp trai như thế, bảo sao Ji Chang Wook không thu hút nhiều fan nữ khắp châu Á.  

6. Hyun Bin

Mình khá bất ngờ khi Hyun Bin chỉ đứng thứ 6. Ông xã Son Ye Jin vốn đã được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” đình đám của Kbiz nên chắc mình cũng chẳng cần nói quá nhiều về diện mạo ấy đâu nhỉ. 

Mỗi lần Hyun Bin xuất hiện, mình phải trầm trồ vì gương mặt điển trai và nụ cười ấm áp. Dù làng điện ảnh Hàn ngày càng có nhiều thế hệ đàn em nhưng nam diễn viên 40 tuổi vẫn luôn được coi là “tường thành nhan sắc” không thể vượt qua.

5. Park Bo Gum

Park Bo Gum về đích ở vị trí thứ 5. Mình phải công nhận rằng, mỗi lần nam diễn viên Mây Họa Ánh Trăng (Moonlight Drawn By Clouds) xuất hiện là một lần khiến mình nhớ mãi không thôi. 

Gương mặt mang nét đẹp trẻ trung, ngây thơ, ngọt ngào lại pha chút lãng tử đã giúp anh chàng dễ dàng chinh phục khán giả. Phải nói rằng, Park Bo Gum là một trong số ít nam diễn viên thành công ở cả mảng phim cổ trang và phim hiện đại.

4. Lee Dong Wook

Nam diễn viên đứng ở vị trí số 4 là Lee Dong Wook. Khi nhắc đến Lee Dong Wook, mình thực sự không biết dùng từ nào để miêu tả dung nhan “đẹp như tạc tượng” ấy.

Từng đường nét trên gương mặt hoàn hảo đến mức khó khiến bao chàng trai phải ghen tỵ đấy nhé. Đây chắc chắn là một “ông chú” không tuổi chiếm trọn trái tim của chị em phải không nào? 

3. Song Joong Ki

Giành ngôi vị thứ 3 là nam thần Song Joong Ki. Sao nam Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) xưa nay vẫn nổi tiếng với gương mặt “búng ra sữa” cùng làn da trắng mịn không tì vết. 

Vẻ đẹp thư sinh ấy đã khiến mình mê mệt một thời gian dài đấy ạ. Thời gian gần đây, Song Joong Ki chuyển hướng sang hình tượng tổng tài cao ngạo lại càng làm hội chị em phải “hú hét” nhiều hơn. Ai cũng mong chờ anh chàng sẽ trở lại màn ảnh nhiều hơn nữa. 

2. Lee Min Ho

Ngôi vị á quân thuốc về Lee Min Ho. Mình cũng không quá bất ngờ khi Lee Min Ho lại giành được thứ hạng cao vì vẻ ngoài điển trai của anh chàng đã trở thành “biểu tượng” trong Kbiz rồi. 

Gương mặt của Lee Min Ho là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét thanh tú, tạo nên một tổng thể hoàn hảo đến khó tin. Lee Min Ho luôn chinh phục mình bằng hình tượng đẹp chuẩn phong thái hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. 

>>Xem thêm: Sao Hàn nổi đình nổi đám chỉ sau 1 bộ phim: Han So Hee ngày càng đỉnh

1. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk chính là nam diễn viên giành vị trí đầu bảng. Sao nam Pinocchio xuất thân từ nghề người mẫu với rất nhiều thế mạnh về ngoại hình như gương mặt điển trai, thân hình chuẩn, chiều cao lý tưởng cùng thần thái siêu sang. 

Đây chính là những yếu tố góp phần tạo nên hình tượng nam thần vạn người mê của Lee Jong Suk. Nam diễn viên sinh năm 1989 đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí xứ Hàn với loạt phim danh tiếng cùng nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. Anh chàng cũng là mỹ nam có lượng fan hùng hậu tại nhiều quốc gia châu Á đấy nhé.  

Những vị trí tiếp theo từ 11 đến 20 bao gồm: 

Kim Soo Hyun

Gong Yoo

So Ji Sub

Park Hae Jin

Lee Dong Gun

Jung Woo Sung

Song Seung Heon

Seo Kang Joon

Seo In Guk

Kim Hyun Joong

Trên đây là những gương mặt nam diễn viên điển trai nhất màn ảnh được khán giả Hàn bình chọn. Còn với bạn, ai mới xứng đáng là nam thần số 1?

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Diễn viên Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Tình Ánh Trăng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".