x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao nam Hàn mặc vest đẹp nhất: Hyun Bin nam tính, Gong Yoo lịch lãm

Pitaya 09:00 - 13/08/2022

Vừa mới đây, “25ans”, một trong những tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản, đã công bố danh sách 10 nam nghệ sĩ Hàn Quốc diện vest đẹp và có khí chất nhất. Không nằm ngoài dự đoán của mình, những cái tên góp mặt trong danh sách đều là những ngôi sao hàng đầu Kbiz.

1. Hyun Bin

Showbiz Hàn Quốc không thiếu những sao nam điển trai, thế nhưng ở tuổi 40, Hyun Bin vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và được mệnh danh là “hoàng tử xứ Hàn” suốt bao năm nay. Mình thấy vẻ đẹp của tài tử sinh năm 1982 ngày càng cuốn hút và nam tính hơn, đặc biệt là khuôn mặt điển trai cùng nụ cười má lúm quyến rũ. 

Nhờ ngoại hình chuẩn chỉnh cùng khả năng diễn xuất tốt, ông xã Son Ye Jin luôn góp mặt trong những tác phẩm truyền hình đình đám của Hàn Quốc như Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật) hay Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh).

Hyun Bin cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp. Với chiều cao 1m85 và hình thể nam tính hoàn hảo, mỗi khi anh diện vest là một lần trái tim các fangirl xao xuyến. Nên mình không quá bất ngờ khi anh là sao nam Hàn được bình chọn là mặc vest đẹp nhất.

2. Song Joong Ki

Song Joong Ki chinh phục bao trái tim thiếu nữ với nét ngọt ngào, lịch lãm của mình, bên cạnh tài năng diễn xuất đa màu sắc qua các tác phẩm lớn nhỏ trên màn ảnh Hàn.

Trong năm 2021, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Vincenzo và tạo nên một cơn sốt truyền hình. Trong phim, nam diễn viên có dịp diện nhiều bộ suit lịch lãm. 

Ban đầu, mình đã nghĩ rằng khuôn mặt búng ra sữa của Song Joong Ki sẽ không hợp với kiểu áo vest nam tính tuy nhiên ngoại hình lung linh của anh vẫn có thể cân đẹp mọi kiểu quần áo. Khi diện suit, nam diễn viên mang tới vẻ nam tính, cuốn hút nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. 

>>Xem thêm: Kim Sa Rang: Nàng hậu từng dính tin đồn xấu, U50 làm phú bà độc thân

3. Park Seo Joon

Park Seo Joon xuất sắc khi có mặt ở vị trí thứ 3. Anh là cái tên không còn quá xa lạ với mọt phim Hàn qua các siêu phẩm truyền hình như: She Was Pretty, What’s Wrong With Secretary Kim?, Itaewon Class 

Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, Park Seo Joon còn sở hữu một body chuẩn cùng khuôn mặt điển trai đốn tim phái nữ. Mình thấy nam thần sinh năm 1988 thường xuyên xuất hiện với tạo hình diện vest bảnh bao trong các bộ phim đề tài công sở.

>>Xem thêm: Dù bằng tuổi nhưng mỹ nhân Hàn vẫn trông trẻ trung hơn sao Hollywood là vì lý do gì?

Sắp tới đây, mình sẽ có dịp gặp lại Park Seo Joon trong các dự án mới. Mình rất háo hức, kỳ vọng vào lần tái xuất này của Park Seo Joon.

4. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là sao nam tiếp theo góp mặt trong danh sách những mỹ nam Hàn Quốc diện suit đẹp nhấ. Mình thấy thật là một thiếu sót lớn nếu như không có tên của ngôi sao sinh năm 1989 trong danh sách này.

Nam diễn viên gây ấn tượng với mình với vẻ ngoài điển trai, chiều cao ấn tượng và nét diễn xuất linh hoạt, tự nhiên. Hiện tại Lee Jong Suk đã tái xuất màn ảnh với tác phẩm Big Mouth, hợp tác với Yoona. Bộ phim đang nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

5. Gong Yoo

“Yêu tinh” Gong Yoo sở hữu lượng fan hùng hậu khắp châu Á nhờ sự mát tay trong lựa chọn kịch bản cùng lối diễn xuất duyên dáng, lăn xả không ngại thay đổi ngoại hình.

Bom tấn truyền hình Goblin đã tạo nên hiện tượng, xô đổ nhiều kỷ lục. Mặc dù đã thử nhiều tạo hình thế nhưng với mình, Gong Yoo trong những bộ vest vẫn là đẹp nhất.

Ngôi sao sinh năm 1979 sở hữu chiều cao nổi bật 1m84 và tỷ lệ cơ thể cân đối nhờ chế độ luyện tập chăm chỉ, do đó ngoại hình của Gong Yoo càng nổi bật hơn nhiều khi diện vest.

6. Kwak Dong Yeon

Kwak Dong Yeon được đánh giá là nam phụ cực phẩm của màn ảnh Hàn trong những năm gần đây. Anh từng đảm nhận vai nam phụ cực kì được yêu thích trong Mây Họa Ánh Trăng mới đây nhất, anh đã tạo nên nhiều tương tác thú vị với Song Joong Ki khi hợp tác trong Vincenzo

Theo mình, nam diễn viên "gây thương nhớ" với vẻ ngoài lạnh lùng bí ẩn và chính điều này đã nâng tầm nhan sắc của anh mỗi khi diện vest. Với vẻ ngoài hấp dẫn và tài năng nổi bật, mình hi vọng anh sẽ sớm được đóng vai chính và có những bước đột phá mới trong tương lai.

7. Park Bo Gum

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Park Bo Gum còn lấn sân sang con đường âm nhạc và cũng gặt hái được một số thành tựu. Anh vừa quay lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ và chuẩn bị cho các dự án sắp tới.

Mình thấy khán giả không có nhiều cơ hội để thấy mỹ nam họ Park diện vest trong phim nhưng may mắn thay, Park Bo Gum rất thường xuyên diện suit khi xuất hiện trên thảm đỏ.

8. Ok Taecyeon (2PM)

Xuất thân là một idol, thế nhưng với mình Ok Taecyeon (2PM) đã khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi bỏ túi một loạt những tác phẩm nổi tiếng.

Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo thời trang. Với chiều cao 1m86 và cơ thể săn chắc, nam thần sinh năm 1988 được đánh giá là rất hợp với những bộ vest sang trọng, tôn dáng.

9. V (BTS)

Từng đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng gương mặt nam đẹp nhất hành tinh, vẻ đẹp của nam thần nhà BTS chắc chắn là không cần bàn. Ngoại hình của V càng ngày càng trưởng thành hơn và cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả toàn cầu. 

V sở hữu chiều cao 1m79, mặc dù không quá cao so với các sao nam khác trong Kbiz nhưng mình thấy bởi tỷ lệ cơ thể cân đối của anh mà ngôi sao sinh năm 1995 luôn tỏa sáng khi diện vest sải bước trên thảm đỏ. 

10. Cha Eun Woo (ASTRO)

ASTRO Cha Eunwoo Philippines on Twitter: "[📷] 200528 ASTRO <Suit Dance-  Black Suit ver> BEHIND - CHAEUNWOO https://t.co/v6JcuRf6t5 #ASTRO #CHAEUNWOO  #EUNWOO #아스트로 #차은우 @offclASTRO https://t.co/brI9lmXFAF" / Twitter

Có mặt ở vị trí thứ 10 là Cha Eun Woo. Mặc dù xuất thân với vai trò ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc ASTRO, thế nhưng Cha Eun Woo lại nhận được nhiều sự chú ý hơn ở vai trò diễn viên. Các phim nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của anh có thể kể đến như: Nhà Sử Học Tập Sự Goo Hae Ryung, Người Đẹp Gangnam, True Beauty

Mình thấy khuôn mặt đẹp trai không tỳ vết cùng dáng người cao ráo của Cha Eun Woo chính là lợi thế để anh diện những bộ vest. Thường gắn với hình ảnh các nam thần học đường, thế nhưng mình rất mong đợi sẽ được thấy Cha Eun Woo trong tạo hình trưởng thành hơn với suit.

>>Xem thêm: Park Sol Mi: Sự nghiệp nhạt nhòa và sống giàu sang nhờ chồng đại gia

Trên đây là anh sách những nam nghệ sĩ diện vest đẹp nhất do tạp chí thời trang bình chọn. Còn bạn, ai là nam thần diện vest đẹp nhất trong lòng bạn?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".