x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ước mơ thời trẻ của diễn viên Hàn: Song Hye Kyo muốn làm vận động viên

Pitaya 13:00 - 27/06/2022

Không phải diễn viên nào cũng có định hướng theo con đường diễn xuất từ khi còn nhỏ. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc thành danh với điện ảnh, nhưng họ lại từng ước mơ làm một công việc hoàn toàn khác. Những trường hợp dưới đây cho mình thấy rằng thật may là họ đã không theo đuổi ước mơ hồi nhỏ, nếu không thì thật quá uổng phí với nhan sắc và khả năng diễn xuất đó.

Song Hye Kyo 

Mình vô cùng bất ngờ khi biết rằng, Song Hye Kyo lại từng mơ ước trở thành vận động viên thể thao. Sở hữu vóc dáng nhỏ bé, gương mặt khả ái, rõ ràng Song Hye Kyo hợp là diễn viên hoặc là một nghệ sĩ múa hơn là vận động viên thể thao. 

Cô chia sẻ, ᴄô từng theo học trượt băng nghệ thuật từ cấp 2 đến cấp 3 và phấn đấu trở thành vận động viên chuyên nghiệp để cống hiến cho nền thể thao nước nhà. Tuy nhiên, sau đó cô đã bén duyên với điện ảnh và từng bước trở thành sao hạng A nổi tiếng như hiện nay. 

>>Xem thêm: 5 lý do vào nghề cực thú vị của sao Hàn: Song Kang vì mê trai

Nếu giờ này, Song Hye Kyo đang là vận động viên trượt băng, chúng ta sẽ không được thấy những vai diễn xuất thần của cô trong các bộ phim đình đám như Trái Tim Mùa Thu, Full House, Hậu Duệ Mặt Trời… nữa, mà sẽ được chiêm ngưỡng cô nàng trên sân băng. 

Dù không được nhìn thấy nhưng mình nghĩ rằng, Song Hye Kyo chắc chắn là vận động viên xinh đẹp nhất trong lịch sử môn thể thao này đó.

Song Joong Ki 

Trùng hợp thay, cả Song Joong Ki và vợ cũ Song Hye Kyo đều từng có đam mê theo đuổi bộ môn trượt băng. Không biết rằng, có phải vì sở thích chung này đã khiến hai người gắn kết với nhau hơn hay không. Với tài năng thiên phú, Song Joong Ki từng đại diện quê hương tham gia các giải đấu cấp quốc gia.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao phong độ, Song Joong Ki lại gặp chấn thương nghiêm trọng, khiến anh phải gác lại niềm đam mê của mình. Sau khi giã từ sự nghiệp thể thao, Song Joong Ki chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái được những thành công ấn tượng. 

Bộ phim Hậu Duệ Mặt TrờiVincenzo đã đưa tên tuổi của Song Joong Ki phủ sóng khắp châu Á, khiến anh trở thành một trong những sao nam được yêu thích nhất Hàn Quốc. 

Không chỉ đẹp trai, Song Joong Ki còn khiến mình trầm trồ khi có thành tích học siêu khủng. Đó là lý do vì sao mình chẳng thấy ngạc nhiên khi anh vừa có thể chơi thể thao giỏi, vừa “cân” được mọi thể loại vai diễn. Đây chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết chứ đâu!

>>Xem thêm: 5 nghề nghiệp độc đáo của sao Hàn trước khi thành idol

Hyun Bin

Không chỉ có khả năng diễn xuất tốt, Hyun Bin còn có năng khiếu âm nhạc thiên bẩm. Ban đầu, Hyun Bin định ra mắt với vai trò là ca sĩ của một nhóm nhạc nhờ chất giọng ấm áp, truyền cảm. Tuy nhiên, vì một số lý do khiến anh không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Hyun Bin từng gây ấn tượng với mình khi thể hiện bài hát That Man - nhạc phim Secret Garden. Tại các buổi off fan, anh cũng thường xuyên cover các bài hát tiếng Anh để tặng khán giả. Với vẻ đẹp trai “soái ca” cùng giọng ca ngọt ngào, khi Hyun Bin cất tiếng hát lên là lúc mà bao trái tim của các fan girl thổn thức. Mình thực sự rất mong chờ được nghe thấy giọng ca của Hyun Bin trong các dự án phim tiếp theo mà anh sắp đảm nhận. 

>>Xem thêm: Bất ngờ với nghề tay trái của dàn sao Kpop đa tài

Won Bin

Tài tử Trái Tim Mùa Thu từng khiến mình vô cùng bất ngờ khi tiết lộ anh từng có ước mơ trở thành một tay đua từ khi còn nhỏ. Nam diễn viên từng xin việc tại một tiệm sửa xe sau khi tốt nghiệp trung học nhưng sau đó lại từ bỏ vì cảm thấy không phù hợp.

Cá nhân mình cảm thấy, khuôn mặt lạnh lùng, bao ngầu của Won Bin rất phù hợp với tạo hình của một tay đua khét tiếng. Tuy nhiên, nếu như anh tiếp tục theo đuổi ước mơ này, thì chúng ta đã không có cơ hội được nhìn thấy một Won Bin tỏa sáng trên màn ảnh. 

Theo mình thấy, dù mỗi người có những lý do khác nhau để rẽ hướng sang điện ảnh, nhưng nhìn chung thì đây đều là những quyết định hết sức đúng đắn. Những diễn viên trên hiện nay đều đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí với sự nghiệp vô cùng thành công, rực rỡ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trái Tim Mùa Thu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.