x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 diễn viên Hàn có cát-xê cao nhất: Bà xã Hyun Bin out top

Roses 07:00 - 16/08/2022

Ngoài gia tài phim ảnh đồ sộ, mình nghĩ mức cát-xê mà các diễn viên nhận được cũng sẽ phản ánh tài năng và mức độ ảnh hưởng của họ trong giới giải trí. Bạn biết không, làng điện ảnh xứ Hàn có rất nhiều ngôi sao sở hữu mức thù lao “khủng” cho mỗi bộ phim hay tập phim mà họ tham gia. Tất cả là nhờ visual mãn nhãn, diễn xuất đỉnh cao cùng độ nổi tiếng trong Kbiz. Hãy cùng xem 10 cái tên trong dàn cast xứ sở kim chi có thù lao cao nhất mọi thời đại là những ai nhé! 

10. Song Hye Kyo

Người đứng cuối trong top 10 là Song Hye Kyo. Nhắc tới Song Hye Kyo, chắc hẳn mình cũng không cần phải nói quá nhiều về độ nổi tiếng của cô nàng nữa nhỉ. Mỹ nữ họ Song nắm trong tay cả một bộ sưu tập phim ảnh với loạt vai diễn chất lượng. Theo thời gian, mức độ yêu thích nữ diễn viên không hề giảm mà ngày càng sâu đậm trong lòng khán giả. 

Điều này đã giúp Song Hye Kyo trở thành một trong những diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc được trả lương cao nhất với khoảng 40 nghìn USD mỗi tập (920 triệu đồng). Chương trình giải trí Hàn Quốc TMI News ước tính rằng Song Hye Kyo được trả khoảng 760 nghìn USD (17,4 tỷ đồng) cho một quảng cáo sản phẩm và khoảng 460 nghìn USD (10,5 tỷ đồng) cho các bài đăng trên Instagram.

9. Ji Chang Wook

Nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook đứng ở vị trí thứ 9. Anh chàng là một trong những nam tài tử được yêu thích nhất khi xuất hiện ở loạt phim truyền hình Hàn Quốc với những vai diễn đáng yêu hết nấc. 

Nhờ visual siêu xịn cùng những phần trình diễn tuyệt vời trên màn ảnh mà Ji Chang Wook đã trở thành sao nam đắt giá trong Kbiz. Theo nhiều nguồn tin, anh chàng có thu nhập khoảng 50 nghìn USD (1,1 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

>>Xem thêm: 10 idol Kpop có ít antifan nhất: Đại diện của TWICE gây tranh cãi

8. Lee Seung Gi

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi về đích ở vị trí thứ 8. Đối với những người là fan cứng của showbiz Hàn Quốc như mình, Lee Seung Gi chính là một siêu sao đa năng khi có thể đảm nhiệm tốt vai trò diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. 

Ngoài ra, với tính cách thân thiện, Lee Seung Gi còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng mỗi lần xuất hiện nữa đấy. Được sự yêu thích như vậy, nam diễn viên chính là người được nhiều nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” và luôn sẵn sàng trả cát-xê cao để mời nam nghệ sĩ đóng phim với khoảng 60 nghìn USD (1,3 tỷ đồng) mỗi tập.

7. Lee Min Ho

Thật bất ngờ khi nam tài tử nổi đình nổi đám Lee Min Ho chỉ đứng ở vị trí thứ 7. Có thể nói danh tiếng của Lee Min Ho đã vươn xa toàn cầu với độ phủ sóng cực “khủng”. Anh chàng cũng là một trong những diễn viên góp phần thúc đẩy làn sóng Hallyu trên toàn thế giới. 

Sự nổi tiếng đã giúp Lee Min Ho trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên có tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds ở châu Á. Bên cạnh đó, Lee Min Ho cũng là một gương mặt nổi tiếng cho các nhãn hàng nữa đấy. Với mức độ nổi tiếng như vậy, Lee Min Ho được trả khoảng 80 nghìn USD (1,8 tỷ đồng) mỗi tập phim.

6. Jun Ji Hyun

“Mợ Chảnh” Jun Ji Hyun về đích ở vị trí thứ 6. Ghi danh với loạt vai diễn chất lượng cùng visual xuất sắc, mình thấy Jun Ji Hyun quả thực chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Loạt bom tấn với những vai diễn đa dạng đã giúp mỹ nữ họ Jun khẳng định tài năng và vị thế của mình trong làng điện ảnh xứ Hàn. 

Jun Ji Hyun từng 2 lần giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc. Khả năng nhập vai của nữ diễn viên xuất thần đến mức mỗi nhân vật cô hóa thân đều làm cho khán giả như bị cuốn vào dòng cảm xúc của nhân vật. Đây cũng chính là điều kiện tiên quyết giúp cô kiếm được khoảng 85 nghìn USD (1,9 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

5. Jo In Sung

Người đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng là Jo In Sung. Cái tên này là luôn được xếp vào danh sách những diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hàn Quốc khi luôn gây ấn tượng ở cả truyền hình và điện ảnh. 

Anh chàng đã chứng tỏ được sự đa tài của mình với nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh được đón nhận nồng nhiệt. Nhiều nguồn tin xứ Hàn thống kê, Jo In Sung được trả khoảng 90 nghìn USD (2 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. 

4. So Ji Sub

So Ji Sub về đích ở vị trí thứ 7. Đây là nam tài tử nổi đình nổi đám vào những năm 1990 với loạt bom tấn huyền thoại có độ phủ sóng rộng khắp châu Á. Lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình chuẩn soái ca đã giúp So Ji Sub trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng fan girl. 

Cũng vì thế mà rất nhiều ekip chịu trả một khoản thù lao cực lớn cho sự co mặt của anh trong các bộ phim. Cụ thể, So Ji Sub được trả khoảng 91 nghìn USD (2 tỷ đồng) mỗi tập.

3. Hyun Bin

Hyun Bin đứng thứ 3 trong danh sách này với thu nhập “khủng” cho việc diễn xuất. Ông xã Son Ye Jin được coi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất thuộc thế hệ khán giả 8X- đầu 9X. 

Điều đó được chứng minh qua loạt tác phẩm mà anh chàng tham gia, mình thấy phim nào cũng có rating cao ngất ngưởng. Vẻ ngoài lịch lãm cùng khả năng biến hóa qua từng vai diễn đã giúp Hyun Bin “bỏ túi” khoảng 113 nghìn USD (2,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

2. Song Joong Ki

Nắm giữ ngôi vị á quân là Song Joong Ki. Mình cũng không quá bất ngờ với vị trí này bởi độ nổi tiếng của Song Joong Ki đã được khẳng định qua nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm. Gương mặt điển trai, lối diễn xuất tự nhiên cùng quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ đã đưa cái tên Song Joong Ki phủ sóng khắp thế giới. 

Và cũng chính nhờ những yếu tố đó mà nam tài tử họ Song trở thành đối tượng “săn lùng” của nhiều ekip sản xuất phim với mức cát-xê cao ngất ngưởng - 170 nghìn USD (3,9 tỷ đồng) cho một tập phim. 

>>Xem thêm: Top 5 sao Hàn "đánh cắp trái tim" khán giả: Rosé chỉ đứng thứ 2

1. Kim Soo Hyun

Người giành ngôi vương trong bảng xếp hạng này là nam thần Kim Soo Hyun. Thật quá bất ngờ khi nam diễn viên trẻ đã “xô đổ” biết bao gương mặt kỳ cựu để trở thành ngôi sao có thù lao “khủng” nhất màn ảnh Hàn.

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Kim Soo Hyun chính là người chiến thắng hai giải Grand Bell Awards (tương đương giải Oscar của Hàn Quốc). Những giải thưởng quan trọng đã giúp anh chàng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí xứ kim chi. Theo đó, mỗi tập phim, Kim Soo Hyun có thể nhận mức cát-xê cao nhất là 440 nghìn USD (10 tỷ đồng).

Trên đây là 10 gương mặt nổi tiếng với thu nhập “khủng” của làng điện ảnh Hàn. Ở thời điểm hiện tại, họ vẫn tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng và tài năng của mình trong những dự án mới. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.