x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khi khán giả ship couple bất chấp: Quỳnh Lương bị gán cho anh đã có vợ

An Lee 14:00 - 14/02/2023

Màn ảnh Việt đã tạo ra rất nhiều couple được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, yêu nhiều quá lại thành dở vì bất chấp nam nữ chính ra sao, đã có gia đình hay đang hẹn hò thì người xem vẫn không ngừng “đẩy thuyền”, làm netizen phải ngán ngẩm vì không nghĩ khán giả Việt có lúc lại quá cố chấp như thế. Cùng tôi điểm qua vài cặp sao diễn chung phải điêu đứng vì màn ship couple quá nhiệt tình của khán giả nhé!

>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

Quỳnh Lương - Bình An

Trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Lương và Bình An hóa thân thành nhân vật Khôi và Vy. Cả hai nên duyên vợ chồng, tuy đẹp đôi nhưng cũng có rất nhiều khúc mắc. Đỉnh điểm làm người xem tức giận nhất là Khôi có người tình bên ngoài. Bỏ qua những tình tiết nhì nhằng trên phim thì không ít khán giả cảm thấy Bình An và Quỳnh Lương rất đẹp đôi, thậm chí còn chăm chỉ “đẩy thuyền”.

Gần nhất, Quỳnh Lương còn bị khán giả tố là đang “để ý” Bình An khi cả hai quay chung một chương trình. Ngay sau đó, Quỳnh Lương đã lên tiếng phủ nhận, cô cho biết bản thân lúc đó đang phải dùng ánh mắt để tương tác với bạn diễn, có chút hoang mang, lo lắng do không nhớ lời bài hát.

Quỳnh Lương cũng đưa ra câu trả lời dứt khoát “Không!” khi bị tố là “để ý tới Bình An”. Cô cũng giải thích thêm về mối quan hệ giữa cô và bạn diễn: "Bình An không bao giờ là gu của Quỳnh và Quỳnh cũng nói thẳng luôn rằng từ trước đến nay gu của tôi không bao giờ là những anh em bạn bè cùng ngành, kể cả độc thân chứ đừng nói đến là đã có vợ. Làm ơn đừng suy diễn giùm tôi, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau."

Được biết, Bình An vốn đã có vợ là Á hậu Phương Nga. Cả hai vẫn đang bên nhau vô cùng hạnh phúc. Việc xuất hiện đồn đoán Quỳnh Lương để ý Bình An khiến cả 2 rơi vào cảnh khó xử. Nhưng với màn phủ nhận dứt khoát của mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu thì mọi người có thể yên tâm, rằng không có bất cứ câu chuyện tình cảm bí mật nào ở đây cả. Hãy chỉ ủng hộ 2 diễn viên trên phim thôi.

 

Mạnh Trường - Phương Oanh

Cũng giống như Quỳnh Lương và Bình An, vì quá đẹp đôi trên phim nên khán giả đã bất chấp ship cặp Mạnh Trường - Phương Oanh. Thời điểm Hương Vị Tình Thân lên sóng, tôi thấy người xem gần như phát cuồng với đôi này. Không chỉ ngoại hình đẹp, mà Mạnh Trường - Phương Oanh còn có chemistry cực mạnh, có muốn kìm nén không đẩy thuyền cũng không được.

Nhưng quan trọng nhất là Mạnh Trường đã có vợ. Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên chắc chắn nhiều người biết đến. Nhưng có lẽ vì Mạnh Trường hợp đôi với Phương Oanh quá, nên trên các hội nhóm liên quan đến bộ phim, tôi thấy một bộ phận người hâm mộ vẫn “đẩy thuyền” bất chấp. Không chỉ xài phần mềm chỉnh sửa ảnh để ghép 2 người đến với nhau, thậm chí còn lên tiếng chê bai vợ Mạnh Trường. Nhìn chung có không ít hành động xấu xí làm cư dân mạng ngán ngẩm.

Trước sự nhiệt tình không nên có của fan, Mạnh Trường và Phương Oanh không lên tiếng giải thích. Cả hai vẫn quay phim như bình thường và là đồng nghiệp, anh em thân thiết. Mặc dù không né tránh lẫn nhau, song ai cũng biết mối quan hệ của Mạnh Trường và Phương Oanh là như thế nào. Fan dù có đẩy thuyền cách mấy thì khi phim hết cũng phải ngưng thôi.

Bảo Thanh - Quốc Trường

Trong Về Nhà Đi Con, nhân vật Thư và Vũ đã được lột tả đầy sinh động nhờ diễn xuất linh hoạt, tự nhiên của Bảo Thanh và Quốc Trường. Coi phim mà cảm giác như đây là 2 người sinh ra dành cho nhau vậy. Tuy không phải đẹp xuất sắc, nhưng chemistry của Thư - Vũ lại cực mạnh, làm khán giả xem phim năm đó phải đẩy thuyền gấp.

Đáng tiếc là sau đó, khán giả phát hiện ra Bảo Thanh đã có chồng. Thật ra chuyện này chẳng phải bí mật gì, nhưng những người biết tới Bảo Thanh qua Về Nhà Đi Con cũng hơi ngỡ ngàng, bởi không nghĩ cô nàng trẻ trung như vậy mà đã chồng con đủ đầy. Thế là khán giả sau đó chỉ có thể ship Bảo Thanh - Quốc Trường trên phim, còn ngoài đời thì bày tỏ tiếc nuối nhưng cũng đành chấp nhận chứ sao giờ.

Mà trước màn ship cặp của khán giả, Bảo Thanh và Quốc Trường cũng rất bình tĩnh. Thật ra thì cả 2 cũng chỉ thân thiết như anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài đóng phim, Bảo Thanh và Quốc Trường cũng không ngại nhận lời đi sự kiện, đi show và đương nhiên vẫn đối xử với nhau rất thoải mái, chẳng hề né tránh cực đoan vì tin đồn.

Khả Ngân - Thanh Sơn

Sau 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Cặp này thì đẩy thuyền được này, vì cả 2 đều còn độc thân. Thế nhưng trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, Thanh Sơn đã nhiều lần lên tiếng giải thích, cho biết cả 2 chỉ là đồng nghiệp và có màn kết hợp ăn ý trên phim mà thôi.

Dẫu vậy, khán giả của 11 Tháng 5 Ngày vẫn bất chấp chèo thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn. Dù sao 2 người vẫn chưa có tin hẹn hò, nên việc đẩy thuyền vẫn còn có hi vọng. Biết đâu sau này 2 diễn viên có màn tái hợp, lại vẫn đẹp đôi như xưa thì sao. Nói chung là fan vẫn hi vọng vào Khả Ngân - Thanh Sơn lắm, nhưng thành bại thế nào thì chẳng ai biết được.

>> Xem thêm: Mono, Uyển Ân: 2 sao trẻ nỗ lực vượt qua cái bóng anh trai để tỏa sáng 

Trên đây là những cặp đôi màn ảnh khiến khán giả phải ship bất chấp. Đành rằng những cặp này đẹp đôi thật, nhưng chỉ là trên phim thôi. Còn việc đẩy thuyền ngoài đời, tôi thấy với Khả Ngân - Thanh Sơn còn ổn, chứ mà 3 cặp kia thì dừng trên phim là được rồi, đừng tiếp tục mù quáng nữa nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Quỳnh Lương và dàn sao Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.