x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bình An "cưỡi" mô tô vào lễ đường, Phương Nga bật khóc trong đám cưới

Đức Nguyên 09:30 - 22/10/2022

Sau nhiều ngày mong ngóng, đẩy thuyền, cuối cùng tôi cũng đã được mãn nhãn với một đám cưới đẹp như mơ của cặp trai tài gái sắc Bình An - Phương Nga. Khung cảnh đám cưới được trang trí bằng nhiều hoa tươi nhập, trông như một vườn cổ tích.

Ngày chung đôi của Bình An - Phương Nga quy tụ đông đảo dàn sao khu vực phía Bắc như Quỳnh Kool, Trang Mù Tạt, Trần Nghĩa, Phan Thắng, Thanh Sơn, Lương Thu Trang, Hà Việt Dũng... Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Hương Giang và nhiều nàng hậu khác là bạn thân của cô dâu cũng góp mặt trong ngày vui này. 

>>>Xem thêm: NSƯT Đới Quân tái xuất màn ảnh, đóng chồng Thanh Hương trong phim mới

Bình An khiến tôi cực bất ngờ khi cưỡi xe mô tô vào lễ đường. Đi mô tô là sở thích đặc biệt của anh chàng, có lẽ vì thế mà anh chọn cách xuất hiện này trong ngày trọng đại. Với ngoại hình siêu điển trai cùng bộ vest chỉn chu, trông Bình An như một chàng hoàng tử bao ngầu.

Cô dâu Phương Nga xuất hiện cùng bố trong bộ váy cưới đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, cô dâu xinh đẹp đã không giấu được sự xúc động, rơi nước mắt tại lễ đường. 

Trước đó, lễ thành hôn được tổ chức riêng tư cùng gia đình, Bình An và Phương Nga đã chuẩn bị sẵn bài chia sẻ để dành cho nhau trước sự chứng kiến của những người thân thiết. Nàng hậu khiến nhiều người bất ngờ khi diện croptop và chân váy trơn không có bất kỳ một chi tiết đính kết nào. 

Dù đơn giản nhưng tôi nghĩ dường như chưa có sao nữ nào trong showbiz dám thử trong ngày cưới. 

>>>Xem thêm: Huyền Trang được Việt Anh khen “cảnh trên 18” trong Hành Trình Công Lý

 Nam diễn viên điển trai đã xúc động chia sẻ về chặng đường 4 năm 9 tháng họ đồng hành cùng nhau, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.

Trước khi trở thành cặp trai tài gái sắc, Bình An và Phương Nga không có bạn chung mà quen nhau một cách tình cờ. Kể cả đến tìm hiểu cũng không có sở thích nào chung. Thế nhưng những điểm khác biệt ấy chẳng làm cho họ xa cách nhau. 

Bình An cũng chia sẻ thêm anh là người bảo thủ, thế nhưng có thể vì vợ mà làm tất cả. Trong lúc yêu nhau có những khoảnh khắc nam diễn viên nghĩ rằng Phương Nga chính là người sẽ đồng hành với anh trong suốt cuộc đời mình. Nghe câu này ai mà không cảm động cơ chứ.

 Trước những lời chia sẻ của chú rể, cô dâu Phương Nga đã bật khóc và đáp lại. Nàng hậu chia sẻ có những lúc họ suýt phải xa nhau, có nhiều sự thay đổi vì nhau. Trước đây họ cũng xưng hô cậu, mợ nhưng giờ đã ít hơn vì sợ mọi người nói sến. Cô dâu mong rằng chú rể sẽ luôn như vậy và không vì những người ngoài ra mà thay đổi. Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi dành cho nhau đã khiến nhiều người chứng kiến rơi nước mắt.

 Dù chụp nhiều bộ hình cưới với các style khác nhau nhưng chiếc váy cưới trong ngày trọng đại được Phương Nga giữ kín đến tận giây phút trọng đại. Ngoài ra nàng hậu bật mí sau khi kết hôn, cặp đôi cũng chưa có ý định sinh con trong thời gian tới vì Phương Nga còn bận học thạc sĩ còn Bình An thì đang có nhiều dự án phim ảnh mới.

 Ngay trước thềm diễn ra hôn lễ, chiều ngày 21/10, Bình An và Phương Nga cũng đã “nhá hàng” tặng fan bộ ảnh cực lãng mạn và dễ thương. Trong bộ hình họ không diện trang phục cưới mà như một buổi hẹn hò khi mới yêu, nàng hậu cho biết bản thân muốn ghi lại những khoảng khắc bình dị nhất, chụp bộ ảnh với hi vọng tình yêu của họ sẽ luôn hồn nhiên, hạnh phúc bình dị như thế.

>>>Xem thêm: Hà Việt Dũng: Nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh, viên mãn bên vợ dân tộc

 Có thể nói, gần 5 năm tìm hiểu, yêu nhau, Bình An và Phương Nga đã có một kết đẹp mà tôi cũng như nhiều người hâm mộ mong muốn. Đây cũng là khởi đầu cho cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc, hãy cùng chúc cho họ sẽ mãi hạnh phúc viên mãn và ngày càng thành công trong sự nghiệp nhé các bạn.

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Bình An - Phương Nga hay đám cưới của các sao Việt khác. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".