x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bình An được khen diễn xuất tốt và có tiến bộ trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Chloe Nguyen 11:35 - 29/12/2022

Bình An là một cái tên quá quen thuộc đối với những ai là “mọt” phim VTV. Sở hữu ngoại hình sáng sủa, trẻ trung anh luôn được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, hóa thân vào những vai công tử, giàu có và thường xuyên “lái máy bay”. Đặc biệt hơn khi Bình An được nhiều khán giả biết đến qua danh xưng “thánh thất tình", "thánh đổ vỏ” vì hầu hết các vai của anh đều có ngang trái, lận đận tình duyên. 

Với vai Khôi trong Đừng Làm Mẹ Cáu, tôi thấy có vẻ nam diễn viên đã có cơ hội đổi vận, không những vậy, anh chàng còn nhận được không ít lời khen đến từ khán giả..

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool ghi dấu ấn bởi sự trưởng thành và tự trọng

Phải nói rằng, dù gia nhập làm diễn viên từ sớm và sở hữu kha khá gia tài diễn xuất tuy nhiên Bình An vẫn chưa có được vai diễn để lại ấn tượng. Vả lại, những vai đó cũng không quá yêu cầu cao về diễn xuất, Bình An diễn một cách tròn vai nên không có gì bứt phá để khán giả nhớ đến. Nam diễn viên chưa thực sự có sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình dù nhiều lần được các đạo diễn ưu ái dành cho vai chính. 

Tôi nghĩ rằng, nếu không nhờ gương mặt đậm chất điện ảnh, điển trai thì anh chàng khó có thể trụ lại thời điểm này. Nhưng thật bất ngờ, mọi chuyện thay đổi “180 độ” khi khán giả được thấy anh trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Bình An đã thay đổi hình tượng và được khen về diễn xuất. Với cách diễn “tưng tửng”, phóng khoáng, chất chơi của Bình An với nhân vật Khôi lại khiến khán giả cảm thấy mới mẻ và thích thú.

Có khán giả nhận xét: "Đúng là Bình An đóng tới tận phim này mới có ấn tượng. Không biết có phải do Quỳnh Lương không nhưng rất hay. Còn Quỳnh Lương thì thật đáng khen vì mới vài phim thôi nhưng em đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả! Chúc mừng Quỳnh Lương". Một bình luận khác cho rằng Bình An khi không làm “bé đường”, "phi công" nữa thì vẫn để lại ấn tượng rất tốt.

Và tôi thấy khán giả bình luận đúng đó chứ, vai Khôi thật sự rất hợp với Bình An. Ban đầu tưởng rằng, anh sẽ rất khó để hóa thân vào vai một người bố vì chưa có một kinh nghiệm gì. Tuy nhiên, khi vào vai anh lại thể hiện vô cùng xuất sắc. Để phù hợp với vai diễn, Bình An đã có sự thay đổi nho nhỏ về ngoại hình so với những bộ phim trước. Trong phim này, anh chàng dán râu, thường xuyên diện những bộ quần áo nhiều họa tiết, sặc sỡ để phù hợp với công việc nhiếp ảnh gia của anh trong phim.

Thêm vào đó nữa dù chỉ mới hợp tác với nhau lần đầu nhưng phải nói Quỳnh Lương và Bình An cực kỳ hợp luôn. “Chemistry” giữa họ thì đỉnh khỏi bàn, nhìn chung thì tôi thấy họ rất ăn ý. Tôi nghĩ rằng trong suốt quá trình quay phim, họ đã phải tìm hiểu với nhau nhiều lắm thì mới tung hứng cho nhau ăn ý như vậy. 

Chính vì thế mà tôi cảm nhận được tình cảm của hai người, dù cho chỉ là một cuộc hôn nhân theo hợp đồng nhưng tôi đã cảm thấy dường như Vy và Khôi đã thật sự phải lòng nhau.

Bỏ qua hàng loạt vai công tử ăn chơi, thì vai Khôi đây đích thị đã được Bình An thể hiện một cách thành công rực rỡ, vượt xa kỳ vọng của khán giả. Gì chứ mỗi khi mà một người diễn viên trở nên tiến bộ và nhận được sự công nhận của khán giả thì tôi lại thấy vui lắm. 

Suốt khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, đây là lúc mà Bình An nhận được quả ngọt rồi đây. Tôi hy vọng rằng trong những tập tiếp theo của Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ khai thác thêm nhiều tình tiết thú vị từ nhân vật này. Còn bạn, bạn có cảm thấy như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Bình An, Nhan Phúc Vinh đều là “tình lỡ” của Quỳnh Kool, quá đáng tiếc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Bình An và những sao nam Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.