x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Yeonjun tấu hài khi fan tỏ tình Soobin, Taehyun kể lại nỗ lực của TXT

Cherry Lee 10:44 - 01/07/2021

Cũng giống như nhiều nhóm nhạc tân binh khác, TXT phải trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt mới được ra mắt. Theo dõi quá trình TXT dần phát triển và trưởng thành, Cherry nhận ra bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ như Yeonjun đối đáp fan dưới đây, họ cũng phải đi qua cả một chặng đường đầy gian nan.

>> Xem thêm: TXT trở thành nhóm nhạc thứ 3 đạt 10 triệu follow trên TikTok

Yeonjun: Kỷ niệm đáp trả theo phong cách đanh đá khi nghe fan tỏ tình với Soobin

Theo lời kể gần đây của một người hâm mộ khi nói về cách Yeonjun phản ứng trước việc phải nghe những chuyện không ngờ đến trong buổi ký tặng – và đây là biểu cảm đáng nhớ của anh chàng.

Mọi thứ bắt đầu khi một người hâm mộ tiết lộ về việc gần đây có chuyện phải lo nghĩ và Yeonjun có hỏi người này gặp chuyện gì.

Khi người hâm mộ bắt đầu chia sẻ việc họ đang crush người khác, Yeonjun tự tin chỉ về phía mình, ngụ ý đoán rằng có lẽ người hâm mộ đã crush anh.

Tuy nhiên, biểu cảm của anh chàng đột nhiên thay đổi khi nghe được người hâm mộ thổ lộ rằng họ thích Soobin.

Yeonjun phản ứng khá khôi hài như thể đã đến lúc phải cúp máy: “Soo[bin]? Tạm biệt bạn nha. Hẹn gặp bạn lần sau!”

Tuy nhiên, nam thần tượng vẫn cho người hâm mộ một cơ hội làm điều đúng đắn và rất may là người kia đã hiểu ý, lần này Yeonjun vui vẻ khi nghe thấy tên mình được nhắc đến!

>> Xem thêm: Người trong ngành chọn ra 6 thần tượng trông xuất sắc nhất ở ngoài đời

Taehyun chia sẻ về chặng đường nỗ lực của TXT kể từ khi ra mắt

TXT ra mắt công chúng từ năm 2019 và ngày càng được biết đến rộng rãi thông qua hình ảnh, âm nhạc lẫn sự góp mặt trong làng K-pop. Đặc biệt, thông qua album mới nhất, The Chaos Chapter: FREEZE, các thành viên của nhóm đã tiến một bước dài khi tham gia trực tiếp vào quá trình sáng tạo sản phẩm.

Mới đây, TXT đã đăng tải một đoan video lên kênh YouTube riêng, chia sẻ đoạn footage hậu trường khi ghi âm track 0X1=LOVESONG (I Know I Love You) cùng Seori. 

Trong video, Taehyun đã ôn lại những kỷ niệm khi nhóm ra mắt cũng như cảm xúc của họ khi thu âm các ca khúc đầu tiên: “Hồi chúng tôi mới ra mắt, chúng tôi còn bỡ ngỡ. Vì thế, chúng tôi rất vui khi có những ca khúc của riêng mình.”

Thời gian trôi qua và họ phát hành thêm nhạc, tham gia vào các track. Taehyun giải thích rằng họ bắt đầu cảm thấy yêu thích thương hiệu lẫn bản sắc riêng của TXT hơn: “Thời gian trôi qua, các thành viên viết và sáng tác nhiều hơn. Nhưng để được công nhận, chúng phải có chất lượng tốt. Nếu tự viết không thì chưa đủ; lời bài hát của chúng tôi phải hay hơn của các tác giả chuyên nghiệp.”

Không chỉ trong lĩnh vực sáng tạo âm nhạc mà Taehyun tin rằng TXT tiến bộ nhờ làm việc chăm chỉ. Anh cho rằng sự tập trung cũng như tinh thần cống hiến giúp họ đưa ra được nhiều ý kiến đóng góp ở những khía cạnh khác, như là biểu diễn và vũ đạo.

“Khi chúng tôi chụp ảnh, chúng tôi đưa ra ý kiến của mình. Các thành viên tham gia vào nhiều khía cạnh hơn trước.” – Taehyun

>> Xem thêm: Thần tượng K-pop mỗi người một vẻ khi diện hàng hiệu trên tạp chí

Qua những chia sẻ của Taehyun, có thể thấy rằng các thành viên TXT đã trưởng thành và sẽ ngày càng phát triển hơn. Nếu là một fan của nhóm nhạc đáng yêu này như Cherry, hãy theo dõi cũng như ủng hộ cho họ trong chặng đường sắp tới. 

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.