x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

TXT và những tiết lộ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì thần tượng

Cherry Lee 10:25 - 02/07/2021

TXT ra mắt làng giải trí Hàn với nhiều thuận lợi nhưng cũng có không ít áp lực khi luôn được xem là đàn em của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS. Điều may mắn là các thành viên đã đều luôn duy trì tinh thần lạc quan, chăm chỉ rèn luyện. Ngoài những lúc tập trung vào công việc, Cherry thấy rằng mỗi thành viên đều có phong cách giao tiếp rất thân thiện. Họ thường chia sẻ nhiều điều về cuộc sống ngày thường, như cách Beomgyu và Taehyun làm dưới đây.

>> Xem thêm: TXT trở thành nhóm nhạc thứ 3 đạt 10 triệu follow trên TikTok

Beomgyu: Ai cũng đẹp nhưng phải có người đẹp nhất

Gần đây Beomgyu (TXT) thử đánh giá hình thể các thành viên trong nhóm và cậu tiết lộ rằng đã tìm ra người có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.

Rõ ràng các thành viên trong nhóm TXT đều có ngoại hình rất cuốn hút. Họ cao đồng đều, khuôn mặt ưa nhìn và lúc nào cũng có thể khiến các fan nữ đỏ mặt. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà các MOA (tên fandom của TXT) bày tỏ rằng rất khó để chọn ra thành viên có ngoại hình điển trai nhất, vậy là Beomgyu đã quyết định giúp đỡ họ bằng cách lập ra một bảng xếp hạng khá chuẩn xác.

Trong một buổi gặp mặt người hâm mộ, khi được hỏi: “Anh đánh giá ai là người có hình thể đẹp nhất TXT?”, Beomgyu đã trả lời rất thật thà. Không hề lưỡng lự, anh cho biết bản thân nghĩ rằng hình thể của cậu bạn Taehyun sẽ xếp đầu bảng: “Chắc chắn Taehyun về nhất rồi”.

Tiếp đến, Beomgyu xếp Yeonjun ở vị trí thứ hai theo thang đánh giá của mình. Anh giải thích, Yeonjun chỉ là may mắn sinh ra được hưởng toàn gen đẹp thôi: “Sau đó đến anh Yeonjun, vì anh ấy sinh ra đã đẹp rồi”.

Beomgyu chia sẻ tiếp về vị trí thứ ba, còn thành viên nào cạnh tranh được với chính anh chứ? Beomgyu tự tin nói: “Người kế tiếp không phải là mình à?”. Người hâm mộ may mắn đã đặt ra câu hỏi lúc đầu nói rằng Beomgyu ở vị trí thứ nhất sẽ hợp lý hơn. Đáp lại, Beomgyu chỉ giơ ngón tay và cười khúc khích rất đáng yêu. 

>> Xem thêm: Người trong ngành chọn ra 6 thần tượng trông xuất sắc nhất ở ngoài đời

Taehyun: Lần đầu chia sẻ về nhóm nhạc nữ yêu thích, thần tượng vẫn có thể là fanboy

Trong một buổi ký tặng online gần đây của TXT, Taehyun cuối cùng cũng chịu bật mí về nhóm nhạc nữ yêu thích nhất khi nhận được câu hỏi từ một người hâm mộ hiếu kỳ.

MOA và người dùng Twitter @txtsloona đã có một cuộc video call với Taehyun, họ hỏi nam thần tượng rằng anh có thích nhóm nhạc nữ tân binh nào không.

Ban đầu, Taehyun không nhớ được bất kỳ nhóm tân binh nào. Sau một hồi suy nghĩ, anh liền gọi tên nhóm nhạc mình biết rõ nhất.

Thay vì gọi tên nhóm tân binh, Taehyun lại chia sẻ về nhóm đàn chị. Nở một nụ cười rạng rỡ, anh cho biết: “Mình yêu TWICE”.

>> Xem thêm: Top 10 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021

Vì TWICE là nhóm nữ khá nổi nên việc nhiều người tỏ ra yêu thích rất bình thường. Chính sự nhầm lẫn đáng yêu này của Taehyun đã thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ từ cả hai fandom. Họ tăng tương tác cũng như thể hện mong muốn cùng hợp tác phát triển. 

Sự nhầm lẫn của Taehyun và nụ cười bẽn lẽn của Beomgyu có lẽ sẽ là những khoảnh khắc đánh nhớ nhất với fan. Bởi khi đó họ rất đời thường, đơn giản như bất cứ ai. Các thành viên của TXT rõ ràng rất thú vị đúng không, hãy cùng Cherry tiếp tục cập nhật hoạt động của họ nha.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Dienanh.net để tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.