x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Người trong ngành chọn ra 6 thần tượng trông xuất sắc nhất ở ngoài đời

Trà Đào Cam Sả 09:55 - 25/05/2021

Qua màn hình hay trên ảnh thì trông thần tượng nào cũng thật là xinh đẹp xuất sắc. Vậy có bao giờ mọi người tự hỏi rằng, thần tượng nào trông đỉnh nhất khi gặp ngoài đời chưa? Nếu như rồi thì hãy để những người trong ngành với một người chịu trách nhiệm sản xuất music video và một người là thiết kế sân khấu cho các chương trình âm nhạc cuối tuần bật mí để cùng biết nhé. Kết quả chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ phải bất ngờ lắm đó à nha.

>> Bạn có biết: 8 thần tượng Hàn có khả năng "cân" đẹp màu tóc xám khói ấn tượng

V (BTS)

Gương mặt đầu tiên này thì chắc hẳn không có ai bất ngờ rồi nhỉ vì V mà không xuất sắc nữa thì còn ai vào đây. Staff làm music video đã xuýt xoa khi gặp V tại phim trường và khen ngợi anh chàng đẹp trai một cách xuất sắc. Bất kể góc độ nào của V đều ấn tượng cả và hình ảnh được chụp lại hoàn toàn không thể miêu tả được hết vẻ đẹp của anh. Không hổ danh là thành viên có gương mặt thiên tài của BTS mà.

Beomgyu (TXT)

Xuất hiện tại một chương trình âm nhạc cuối tuần, Beomgyu chính là thành viên thu hút sự chú ý của staff thiết kế sân khấu nhất. Cô cho biết 5 thành viên của TXT đều toát ra khí chất của người nổi tiếng nhưng ánh mắt của cô chỉ đổ dồn vào Beomgyu mà thôi. Trong TXT thì thành viên tôi thích nhất là Yeonjun nhưng có lẽ từ hôm nay tôi sẽ phải chú ý tới Beomgyu nữa rồi.

Wendy (Red Velvet) 

Quay lại với staff sản xuất music video thì người tiếp theo mà anh lựa chọn chính là giọng ca chính của Red Velvet - Wendy. Anh nhận xét rằng nhan sắc của Wendy là một kiểu vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ và làm rung động lòng người. Nhìn trên ti vi đã thấy đẹp rồi nhưng trông Wendy ở ngoài đời còn xuất sắc và rạng rỡ hơn gấp bộn phần.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất ở K-pop hiện nay

Jang Wonyoung 

“Xinh như búp bê” - đây chính là lời nhận xét mà staff thiết kế sân khấu chia sẻ về Jang Wonyoung khi đã gặp cô bé này ở ngoài đời. Việc Jang Wonyoung góp mặt trong Top 6 lần này không khiến tôi bất ngờ lắm vì ai cũng biết cựu thành viên IZ*ONE nổi tiếng như thế nào về nhan sắc rồi mà. Top Visual thế hệ thứ 4 đang réo gọi cái tên Jang Wonyoung.

Jun (Seventeen) 

Để ý ai tên Jun mà hoạt động ở K-pop cũng đều có ngoại hình ấn tượng hết á từ Jun của UKiss, Jun của A.C.E cho tới Jun của Seventeen. Jun của Seventeen cũng chính là nhân vật được staff thiết kế sân khấu chọn để cho vào danh sách xinh đẹp này. Cô cho biết mọi đường nét trên gương mặt của Jun đều xuất sắc nhưng nổi bật nhất vẫn là chiếc mũi cao, thẳng tắp như thể chơi cầu tuột được trên đó luôn. Nghe miêu tả thôi mà muốn bay qua Hàn Quốc gặp mặt Jun liền bây giờ luôn á chứ. 

Byungchan (VICTON)

Nói về Byungchan thì staff thiết kế sân khấu tiết lộ cô chỉ biết anh chàng này bởi hình tượng dễ thương thôi. Thế nhưng khi gặp ngoài đời thì hoàn toàn bất ngờ bởi Byungchan cao ơi là cao, đã vậy còn có khí chất và thần sắc khác hẳn trên ảnh nữa. Khác ở đây chính là việc trông anh chàng đẹp trai một cách xuất sắc mà không ai nghĩ có thể đẹp được như vậy. Chắc là tôi cũng sẽ phải để ý Byungchan và cho vào danh sách cần tìm hiểu thêm của tôi mới được.

>> Xem thêm: 10 thần tượng nữ để tóc mái đẹp nhất do Dispatch bình chọn

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".