x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

7 siêu đám cưới được mong chờ nhất Vbiz: Toàn khách lễ cưới Nhi Thắng

Roses 10:58 - 15/03/2022

Trải qua hành trình tìm hiểu và yêu đương mặn nồng, các cặp đôi đình đám Vbiz đã không ít lần tung “hint” hẹn hò khiến người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc lây. Chưa hết đâu nhé, vào những dịp đặc biệt, đằng trai còn bày tỏ tấm chân tình bằng màn cầu hôn lãng mạn. Và đây là những cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt mà mình đang mong ngóng được “ăn kẹo” nhất. Cùng xem có “người trong lòng” bạn không nhé!

1. Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Chuyện tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức được công khai vào nửa cuối năm 2021. Dù là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng khi yêu, nàng “đả nữ” của màn ảnh Việt cũng không ngần ngại phát “cẩu lương” cho dân tình liên tục. Dù hơn bạn trai 11 tuổi nhưng mình thấy Ngô Thanh Vân rất trẻ trung khi ở cạnh Huy Trần.

Mình nhớ trước đó, CEO Huy Trần còn từng hé lộ đã về ra mắt gia đình Ngô Thanh Vân. Đỉnh điểm là mới đây, Huy Trần đã chính thức “quỳ gối” cầu hôn Ngô Thanh Vân trong niềm hạnh phúc vô bờ. Sau tấm hình khoe nhẫn cầu hôn, người hâm mộ đặt niềm tin thời gian sắp tới Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ sớm về chung một nhà.

Mình được biết cặp đôi hiện đang sống cùng nhau tại Sofia, Bulgaria để tận hưởng cuộc sống yêu đương mặn nồng. Ngô Thanh Vân bày tỏ sự hạnh phúc khi luôn được Huy Trần nấu những món ngon cho ăn, chăm sóc chu đáo mỗi ngày. 

>>Xem thêm: Sự trở lại của hội tình cũ ở phim Việt: Sợ nhất là thể loại “tuesday”

2. Minh Hằng 

Sau Ngô Thanh Vân, Minh Hằng chính là nhân việt tiếp theo gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khóa môi bạn trai đầy ngọt ngào trên du thuyền cùng chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh. Theo người hâm mộ tìm hiểu thì bạn trai cô vừa cất công chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn dành cho sao nữ Bẫy Ngọt Ngào

Chưa hết đâu nhé, theo dòng chia sẻ của Minh Hằng trên trang cá nhân thì tháng 6 tới đây, cô nàng sẽ chính thức “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Nhiều người hâm mộ, trong đó có mình đã gửi lời chúc mừng và mong chờ một đám cưới hoành tráng trong thời gian tới.

Trước đó, dù xác nhận đã có bạn trai nhưng Minh Hằng lại khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh của người yêu trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bạn trai cô là người hồn nhiên, không mưu cầu tính toán. Ở bên cạnh người yêu, Minh Hằng cảm thấy được là chính mình. Minh Hằng cũng quan niệm chuyện đám cưới chỉ là thủ tục, điều quan trọng là cô tận hưởng hạnh phúc mình đang có.

 3. Phạm Quỳnh Anh 

Bên cạnh Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh cũng là cái tên đã chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian gần đây với màn cầu hôn hoành tráng, nghi là của tình trẻ dành cho nữ ca sĩ. Chưa hết đâu nhé, mình còn để ý thấy Phạm Quỳnh Anh không ít lần để lộ “hint” có tin vui nữa đấy.

Dù không công khai chuyện tình cảm của mình lên mạng xã hội nhưng qua những tấm hình check in trẻ trung tươi mới, người hâm mộ đều đoán rằng, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc. Cô cũng từng chia sẻ mình vẫn tin và định mệnh và sẵn sàng mở lòng cho lần kết hôn thứ 2. Mình nghĩ rằng, đám cưới ngọt ngào của Phạm Quỳnh Anh sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

4. Hương Giang - Matt Liu

Nên duyên nhờ chương trình Người Ấy Là Ai, chuyện tình của Hương Giang và Matt Liu hiện vẫn đang là điểm nóng dư luận. Không ít lần thể hiện tình cảm với những bức ảnh tình tứ check in tại nhiều địa điểm, cặp đôi thực sự đã không ngần ngại chứng minh cho người hâm mộ thấy tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau. 

Sau những lần dính nghi vấn rạn nứt tình cảm, cặp đôi đã comeback với những màn “cẩu lương” ngọt ngào, thậm chí mình thấy họ còn lộ “hint” sống chung một nhà. Được biết, Matt Liu đã ra Hà Nội và sống cùng gia đình bạn gái suốt nhiều tháng mùa dịch khiến người hâm mộ càng thêm háo hức mong chờ đám cưới thế kỉ sẽ diễn ra trong thời gian tới. 

5. Bình An - Phương Nga

Trải qua 4 năm bên nhau đầy yên bình, ngọt ngào, Bình An đã chính thức cầu hôn Á hậu Phương Nga vào tối 13/2 với những lời chúc phúc đến từ người hâm mộ. Mình được biết, cặp đôi bén duyên sau lần gặp gỡ tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017. Tuy nhiên, phải đến thời điểm Phương Nga đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" mới được công chúng biết đến. 

Mình để ý trước đó, nam diễn viên từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh Phương Nga xuất hiện trong căn hộ mới mua của mình. Dân tình đồn đoán đây là "cơ ngơi" mà Bình An chuẩn bị để "rước nàng về dinh". Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới cổ tích của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. 

 6. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 

Chuyện tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Họ bén duyên từ năm 2017 sau lần đóng chung MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Sau đó, cả hai duy trì mối quan hệ thân thiết, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ.

Nắm tay nhau vượt qua tất cả, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đăng ký kết hôn sau 3 năm hẹn hò đầy lãng mạn vào năm 2020. Đáng chú ý là thời điểm tháng 11/2020, Kim Lý đã dành cho Hồ Ngọc Hà màn cầu hôn lãng mạn ngay sau khi cặp song sinh Lisa – Leon chào đời. Mình thấy sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ đáng yêu như một sợi dây kết nối, giúp tình cảm của cả hai trở nên khăng khít hơn. Thật sự, chỉ còn thiếu một đám cưới nữa là trọn vẹn cho chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. 

7. Diệu Nhi – Anh Tú 

Dù vẫn bí mật yêu đương nhưng chuyện tình của Diệu Nhi và Anh Tú thì chắc hẳn ai cũng biết rồi. Theo những gì mình biết thì cặp đôi đã bên nhau được 6 năm với những màn “cầu lương” siêu nhí nhố. Mối quan hệ này được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ dù Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi. 

Vào giữa tháng 8/2021, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Anh Tú – Diệu Nhi đón con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện sinh con dù netizen lan truyền nhiều bằng chứng. Trải qua thời gian dài bên nhau, người hâm mộ kỳ vọng về một đám cưới viên mãn của Anh Tú và Diệu Nhi trong thời gian tới. 

>>Xem thêm: Những chiếc váy “phản chủ” của sao Việt khiến “bé mỡ” hiện nguyên hình

Đây đều là những gương mặt đình đám trong Vbiz với chuyện tình cảm được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Hi vọng trong thời gian tới, cư dân mạng sẽ lần lượt được chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới thế kỷ của họ. Điều đặc biệt hơn chính là, quá nửa nhân vật của bài viết này đều từng “xin vía” trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hôm đó, Ngô Thanh Vân còn bắt được hoa cưới (gián tiếp nhờ Jun Phạm), rồi cả Phạm Quỳnh Anh, Diệu Nhi, Minh Hằng, Lệ Quyên, Hoàng Thuỳ Linh nữa chớ. 

Ái chà, Nhi - Thắng có vẻ là “ông mai bà mối” mát tay nhất Vbiz rồi đấy nhé. Hãy cùng mình chờ ngày “ăn kẹo” nhé! 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".