x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân hóa thân thành tiểu thư hào môn trong phim

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 15/06/2022

Trong phim ảnh Hoa ngữ thường xuất hiện những nàng thiên kim tiểu thư xuất thân từ danh gia vọng tộc, khiến dân tình hết mực chú ý. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những mỹ nhân Cbiz nào từng ghi dấu ấn với kiểu vai diễn này nhé!

Tần Lam 

Góp mặt trong bộ phim đang hot Gia Truyền, Tần Lam khiến dân tình phải xuýt xoa khi hóa thân thành nàng Dịch Chung Linh – đại tiểu thư của nhà họ Dịch giàu có, từ nhỏ đã chịu ảnh hưởng từ bà nội có xuất thân từ quý tộc Mãn Thanh. Chẳng những xinh đẹp, mặn mà, Dịch Chung Linh còn vô cùng thông minh, đa tài đa nghệ, có thể nói là người đứng đầu danh môn khuê tú (nữ tử chốn danh môn) luôn chứ chẳng đùa đâu!

Ngắm lại hình ảnh của Tần Lam trong tạo hình thời dân quốc mà mình thấy mê quá trời. Visual đỉnh chóp, khí chất hơn người thế này, ai không say nắng cho được!

Ngô Cẩn Ngôn

Là nữ chính trong Gia Truyền, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Dịch Chung Ngọc – nàng nhị tiểu thư lớn lên ở Canada, từ nhỏ đã tiếp nhận văn hóa phương Tây. Thế nên, Ngôn Cẩn Ngôn để kiểu tóc ngắn phá cách, tạo sự khác biệt so với dàn mỹ nhân trong phim đấy cả nhà ạ!

Không biết các bạn nghĩ sao chứ mình cho rằng kiểu make up này không phù hợp với Ngô Cẩn Ngôn cho lắm, khiến cô nàng có phần “dừ” hơn tuổi, bị nữ phụ Tần Lam át vía nhan sắc. Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

Trương Nam

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Trương Nam đang là mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ nhiệt tình. Trong Gia Truyền, cô vào vai Dịch Chung Tú – tiểu công chúa ngây thơ, vô tư của nhà họ Dịch. Ngó qua ngó lại, mình thấy khá ấn tượng với nét trong trẻo, thanh tao của Trương Nam đó nha! 

Lưu Diệc Phi

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên nàng “Bạch Tú Châu” Lưu Diệc Phi của Kim Phấn Thế Gia trong danh sách này. Người đẹp này được nhà làm phim Du Kiến Minh “ngắm” trúng, bởi lẽ, ông cho rằng, Lưu Diệc Phi cực kỳ phù hợp với nhân vật tiểu thư sinh ra đã ngậm thìa vàng “có sự kiêu căng của quý tộc, nét ngây thơ của thiếu nữ”. Đây là vai diễn đầu tay, đồng thời cũng là lần duy nhất Lưu Diệc Phi diễn vai phụ đó!

Nói một cách công tâm thì khi ấy diễn xuất của Lưu Diệc phi vẫn còn non nớt. Ngay cả cô cũng không tự tin về bản thân, chia sẻ rằng mỗi khi thấy phân cảnh của mình trên màn ảnh đều lén đổi kênh, không dám xem nè! Tuy nhiên, tình cờ là sự thể hiện của cô hoàn toàn phù hợp với tính cách nhân vật, khiến khán giả hết mực yêu thích.

À, các bạn biết không, sau Kim Phấn Thế Gia, chính nhà làm phim Du Kiến Minh là người đã đề cử Lưu Diệc Phi cho đoàn phim Thiên Long Bát Bộ, giúp cô trở thành “thần tiên tỷ tỷ” của Cbiz đó nha!

>>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn mỹ nhân nổi lên nhờ phim thanh xuân giờ ra sao?

Lưu Di Quân

Trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, người đẹp Lưu Di Quân khiến khán giả xao xuyến không thôi khi hóa thân thành nàng Bàng Phi Yến – ái nữ của Thái sư quyền cao chức trọng trong triều đình. Đây cũng là vai diễn tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của Lưu Di Quân đó!

Được biết, khi tham gia bộ phim này, Lưu Di Quân mới 17 tuổi nhưng đã có diễn xuất khá chắc tay, lột tả được hoàn hảo hình ảnh nàng Bàng Phi Yến tinh nghịch nhưng cũng chẳng kém phần thiện lương, khiến khán giả vô cùng yêu thích. Hơn nữa, nhan sắc của chị đẹp trong phim cũng “đỉnh chóp” miễn bàn luôn đúng không cả nhà?

Tào Dĩnh

Xuất hiện trên màn ảnh Ô Long Thiên Tử, Tào Dĩnh khiến bao trái tim phải lỡ nhịp khi vào vai nàng Hoắc Thủy Tiên – con gái của đại tướng quân quyền lực. Đây chính là “bạch nguyệt quang” một thời trong lòng mình đấy các bạn ạ!

Cũng nhờ vai diễn này, Tào Dĩnh trở thành nữ thần trong lòng biết bao người, đặc biệt là thế hệ 8X- 9X, được công chúng hết mực yêu thích. Thử ngắm nhan sắc xinh đẹp và nụ cười duyên dáng này xem, các bạn cũng sẽ mê thôi nè!

Tưởng Cần Cần

Khán giả Việt chắc chẳng hề xa lạ với bộ phim đình đám Khang Hy Vi Hành nhỉ? Trong phim có cả dàn mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng nàng “Chu Vân Xảo” Tưởng Cần Cần – con gái tri phủ, xuất thân từ danh gia vọng tộc mới là người chiếm trọn spotlight. 

Chu Vân Xảo “nhất kiến chung tình” với Khang Hy (khi đó đang vi hành, cải trang làm 1 thư sinh nghèo).

Nàng tiểu thư dám yêu dám hận, dũng cảm theo đuổi tình yêu này đã nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. Tiếc thay, cái kết của Chu Vân Xảo lại không được viên mãn cho lắm, quên mình vì bảo vệ Khang Hy, khiến netizen khóc thành một dòng sông.

Cá nhân mình cho rằng đây là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” Tưởng Cần Cần, khiến bao mày râu mê đến quên cả đường về với visual “đỉnh chóp” đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bị mất vai giữa chừng

Trong số những thiên kim hào môn nói trên, mình thấy ấn tượng nhất với nàng “Bạch Tú Châu” Lưu Diệc Phi và “Chu Vân Xảo” Tưởng Cần Cần. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kim Phấn Thế Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.